tôi bảo dưỡng 2 lần rồi,sổ bảo hành vẫn nguyên,chẳng ai ghi cũng như ký tá cái gì cả,nhìn phát chán
Em sử dụng dịch vụ sau bán hàng của Honda, Toyota và Mitsubishi, đang muốn mua em Navara mà nghe các bác đánh giá dịch vụ sau bán hàng của Nissan chán thế này thì lo phết
thê thì bác nhầm to rồi! vấn đề bảo hành,bảo dưỡng, hậu mãi...tất tần tật cực kỳ quan trọng đó! nếu đúng như bác chủ thớt nói thì quả thực thật là thất vọng! em đi làm bảo hiểm ở honda có mỗi vết sơn bé tý tẹo làm xong nó còn điện đến 2 lần xem có ưng ý không ,! chất lượng ra sao! đến kỳ bảo dưỡng thì cũng điện dặn dò nhắc nhở!phải nói lúc đó tự dưng cảm thấy mình bỏ đồng tiền ra được tôn trọng !thành thực chia buồn với bác chủ thớt!
Xem quy trình bảo dưỡng tại 3S cuả Nissan khá kỹ và chuyên nghiệp mà
Côn thì em không biết vì em chỉ lấy làm ví dụ.Còn trước đây em đã bảo hành phuộc trước ở TroyVấn đề các hãng khác có bảo hành côn k kụ.
Thích thì nhích thui kụ,e cũng kết ẻm Nava lém, chưa có đủ xèng múc