- Biển số
- OF-111306
- Ngày cấp bằng
- 2/9/11
- Số km
- 3,636
- Động cơ
- 475,063 Mã lực
và thứ 7 CN vẫn phải đi làmBình quân ngày 274km thôi cụ. Nhưng đó cũng là 1 con số quá khủng. Chắc nhà cách chỗ làm 130km rồi.
và thứ 7 CN vẫn phải đi làmBình quân ngày 274km thôi cụ. Nhưng đó cũng là 1 con số quá khủng. Chắc nhà cách chỗ làm 130km rồi.
Độ bền hộp số honda là số 1 rồi. Xếp trên cả toyota.Ai lại đem Honda đi so sánh với Daihatsu hả cụ
Cross lăn bánh 871 trong khi HRV lăn bánh 750 thôi cụ ak. Hơn tận 120tr thế thì người ta lại chọn CX5 Premium Sport (lăn bánh 980tr) thay vì Cross đó cụ )))))))))))))))))))))Càng ế thì càng phải PG ! có cụ bảo Corolla Cross là Daihasu thì nhầm to rồi, Corolla Cross là chính hiệu của Toyota nhập nguyên chiếc từ ThaiLan về VN, máy dùng chung với Toyota Altis. Giá bản G hơn con của cụ chủ có 46t bảo sao doanh số của nó mỗi tháng gấp mấy nghìn HRV.
Độ bền số 1 thì là Mitsubishi chứ cụ nhỉ.Độ bền hộp số honda là số 1 rồi. Xếp trên cả toyota.
Xe chưa hỏng nhưng để chạy được như này thì người đã hỏng. An toàn tiết kiệm bền bỉ tôi chọn HONDA.
1. Honda
2. Toyota
3. Subaru
4. Hyundai
5. Nissan
This Car Brand Has The Best CVT Transmission: Top 5 List
Buying a car with CVT transmission? Here are the top 5 best CVT transmissions today. We researched their reliability and problems.lifeonfour.co
Xin lỗi cụ nhé em cười nhẹ phát.Độ bền số 1 thì là Mitsubishi chứ cụ nhỉ.
Thực tế là vậy đó cụ, chỉ là Mitsu nó làm nội/ngoại thất ko dc đẹp chứ máy móc bền theo thời gian thì ở Nhật nó k có đối thủ với 100 năm kinh nghiệm rồi. Nếu cụ qua Thái or Đài Loan rồi thì cụ sẽ biết điều này.Xin lỗi cụ nhé em cười nhẹ phát.
Xin lỗi cụ Mitshu chỉ là công nghiệp nặng thôi chứ ô tô thì thua honda 1 vài bậc cụ nhé. Ví dụ tầu thủy, sắt thép cầu cống thì em công nhận. Chứ ô tô chỉ bán cho đông nam á thôi chứ không được đánh giá cao trên thế giới và vẫn xếp sau hondaThực tế là vậy đó cụ, chỉ là Mitsu nó làm nội/ngoại thất ko dc đẹp chứ máy móc bền theo thời gian thì ở Nhật nó k có đối thủ với 100 năm kinh nghiệm rồi. Nếu cụ qua Thái or Đài Loan rồi thì cụ sẽ biết điều này.
Thực tế là vậy đó cụ, chỉ là Mitsu nó làm nội/ngoại thất ko dc đẹp chứ máy móc bền theo thời gian thì ở Nhật nó k có đối thủ với 100 năm kinh nghiệm rồi. Nếu cụ qua Thái or Đài Loan rồi thì cụ sẽ biết điều này.
Đang xét riêng về "độ bền động cơ" mà cụ. Có xét nguyên cả cái xe đâu, cụ cứ lãng đi đâu ấy nhỉ.Xin lỗi cụ Mitshu chỉ là công nghiệp nặng thôi chứ ô tô thì thua honda 1 vài bậc cụ nhé. Ví dụ tầu thủy, sắt thép cầu cống thì em công nhận. Chứ ô tô chỉ bán cho đông nam á thôi chứ không được đánh giá cao trên thế giới và vẫn xếp sau honda
E đi thấy không có vấn đề gì, chưa đi CVT. của Toy bao giờ nên cũng không rõCả 2 chiếc Hr-v và Corolla Cross đều là B cả. mọi thông số gần như tương đồng. nếu đúng tầm tiền 700 thì cứ Hr-v mà phang. Có điều hộp số CVT của Honda thì không bằng của Toy thôi.
Quan điểm cá nhân của em. Đã dùng CVT trên Altis hơn chục năm và CVT trên Cr-V vài năm. Độ phản hồi, sự mượt mà của hộp số thì Toy hơn hẳn.E đi thấy không có vấn đề gì, chưa đi CVT. của Toy bao giờ nên cũng không rõ
Lên cao bá quát họ cắt cho bác ah. và dán Decal gần babule thôi.Sắp tới e chắc sẽ đi dán decal chứ để không thế này nhìn hơi nhàm
Topic này là của sale honda vào nâng bi cụ ạ. Đừng tranh luận làm gì
Chắc cụ lại bị quảng cáo hấp dẫn rồi. Thôi dán cũng được nhưng mà đá răm thì cũng đứt tùy cụSắp tới e chắc sẽ đi dán decal chứ để không thế này nhìn hơi nhàm
thế thì mít lại càng tay ngang cụ ạ Honda nó còn có động cơ vô địch giải F1 lâu rồi. Mit thì chỉ loay hoay mấy cái máy dầu và mấy cái xe chở tiền. Nên độ tạch rất cao. Động cơ của Honda vừa bền bỉ vừa tiết kiệm lại vừa mạnh mẽ. Thân! Nói về máy dầu thì thằng Mít giúp đỡ thằng Hyun mà đến thằng Hyun còn làm được. Nhưng đa số nó lại đi xe xăng mới chết chứ thế nên động cơ của Honda là số 1 cụ ạ. Nó đã lên 1 tầm cao mới lâu rồi.Đang xét riêng về "độ bền động cơ" mà cụ. Có xét nguyên cả cái xe đâu, cụ cứ lãng đi đâu ấy nhỉ.
Cụ cứ so sánh đi đâu ấy nhỉ. Thực thế Xpander hay Attrage qua quãng đường 10v 20v km máy móc nó vẫn nhạy và bền bỉ như mới. Cụ k tin cứ lên Youtube xem video là biết.thế thì mít lại càng tay ngang cụ ạ Honda nó còn có động cơ vô địch giải F1 lâu rồi. Mit thì chỉ loay hoay mấy cái máy dầu và mấy cái xe chở tiền. Nên độ tạch rất cao. Động cơ của Honda vừa bền bỉ vừa tiết kiệm lại vừa mạnh mẽ. Thân! Nói về máy dầu thì thằng Mít giúp đỡ thằng Hyun mà đến thằng Hyun còn làm được. Nhưng đa số nó lại đi xe xăng mới chết chứ thế nên động cơ của Honda là số 1 cụ ạ. Nó đã lên 1 tầm cao mới lâu rồi.