Đánh giá Tâm sự của 1 người sử dụng xe gls 450

tranquoctoan

Xe tải
Biển số
OF-424
Ngày cấp bằng
20/6/06
Số km
485
Động cơ
584,629 Mã lực
Tuổi
47
Tâm sự của người mua xe Mercedes gls 450

Tôi mua Mercedes GLS 450 4MATIC, tại chi nhánh Andu Hải Phòng.
- Sale tư vấn: Q
- Quản lý hỗ trợ: Ngh

Mercedes được biết đến như thương hiệu lớn toàn cầu, tuy nhiên thái độ nhân viên cực kỳ kém và thiếu tôn trọng khách hàng! Chế độ bảo hành cứng nhắc và vô lý!

Khi tôi mua xe, tại Việt Nam xe không có thiết bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn, hộp điều khiển giữ khoảng cách, rada tần số ngắn ..vv.. Đây là thiết bị an toàn cần thiết cho 1 chiếc xe cao cấp để bảo vệ tính mạng hành khách ngồi trên xe. Khi tôi muốn lắp đặt thêm tại hãng thì hãng phản hồi không có, khi tôi hỏi về lắp ngoài và mua vật tư chính hãng tại Merctail SIA thì bạn Sale - Q nói nếu lắp ngoài nhưng thông qua bạn, Q sẽ hỗ trợ tôi về việc bảo hành, nhưng khi tôi yêu cầu Q cam kết thì bạn không viết được, nhưng vẫn nói sẽ hỗ trợ. Sau đó tôi tự ra ngoài lắp đặt do không tin tưởng q. Hiện tại khi xe xảy ra vấn đề tiếng kêu quạt gió bộ phận sạc nhanh thì bạn p lại gọi điện báo không hỗ trợ bảo hành, tôi bảo bạn lập biên bản bạn không đồng ý. Lần thứ 2 tôi đến làm việc bạn lại lấy lý do rồi hẹn tôi 3 ngày có biên bản cho tôi. Sau 3 ngày tôi có gọi điện hỏi biên bản bạn lại gây khó khăn là phải có giấy từ công ty. Tôi quá bực tực vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp đến làm việc với tâm trạng khó chịu thì bạn mới đưa tôi biên bản. Nhưng lỗi tiếng kêu này nguyên nhân ra sao thì khi tôi vào kiểm tra và trong biên bản không nêu rõ tại sao, chỉ bảo là do tôi lắp phụ kiên nên hãng không bảo hành. Trong tầm hiểu biết hạn hẹp của tôi thì lỗi ở quạt gió của sạc nhanh không thể liên quan gì đến những phụ kiện tôi lắp đặt thêm
- Thứ 1: Xe trị giá hơn 5 tỷ, khi mua xe chúng tôi quan tâm đến sự an toàn của gia đình cũng như những người ngồi trên xe, nhưng những thiết bị đảm bảo an toàn đều không có, và muốn lắp thêm hãng cũng không có vật tư cũng như phương án hỗ trợ. Tôi mua 1 chiếc xe cao cấp mục đích chính là tính mạng tôi và người thân ngồi trên xe. Khi xảy ra lỗi ở xe, Mercedes từ chối bảo hành mặc dù lỗi không phải từ các thiết bị kia gây ra là vì sao? Rất Vô lý!

- Thứ 2: Về Ngh, khi xảy ra sự việc, Q không thể xử lý như ban đầu đã tư vấn với tôi nên tôi đã điện thoại cho nghiệp. Tuy nhiên khi tôi gọi điện Nghiệp không nghe máy tất cả các cuộc gọi! Khi nhắn tin thì Nghiệp trả lời tin nhắn có gì thì nhắn tin cho nghiệp,tôi nhắn tin lúc nào nghiệp có thời gian yêu cầu GỌI LẠI CHO TÔI HỖ TRỢ thì Nghiệp KHÔNG PHẢN HỒI TIN NHẮN nữa và im lặng!!!!! Sau đó thì hãng vẫn gửi văn bản không hỗ trợ bảo hành!!!!.

Đây là cách hành xử của Mercedes???? Nhân viên và quản lý đều TRỐN TRÁNH khi có vấn đề và COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG!!!?? Vì sao xe giá trị lớn nhưng 1 người quan tâm về vấn đề an toàn như tôi không thể lắp thêm những phụ kiện bảo vệ tính mạng cho bản thân tôi,chế độ bảo hành thì không hỗ trợ. Và Quan trọng hơn hết vì sao cửa hàng và quản lý đều coi thường khách hàng??

Tôi có những quan điểm cá nhân của tôi ,đến người tiêu dùng như tôi để mọi người cân nhắc về việc chọn lựa 1 nhãn hàng cao cấp nhưng không muốn đảm bảo an toàn cho người mua hàng, Chỉ lo bán hàng mà không quan tâm hậu bán hàng
Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi mua xe, nếu có nhu cầu full option thì mua showroom ngoài hoặc đặt Porsche.
Còn kinh nghiệm của tôi là cứ để xe nguyên bản khi mua của hãng mà đi, option cũng đủ dùng cho môi trường việt nam.
 

AnhMeGai

Xe tải
Biển số
OF-817769
Ngày cấp bằng
19/8/22
Số km
227
Động cơ
988 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Khánh Hòa
Tâm sự của người mua xe Mercedes gls 450

Tôi mua Mercedes GLS 450 4MATIC, tại chi nhánh Andu Hải Phòng.
- Sale tư vấn: Q
- Quản lý hỗ trợ: Ngh

Mercedes được biết đến như thương hiệu lớn toàn cầu, tuy nhiên thái độ nhân viên cực kỳ kém và thiếu tôn trọng khách hàng! Chế độ bảo hành cứng nhắc và vô lý!

Khi tôi mua xe, tại Việt Nam xe không có thiết bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn, hộp điều khiển giữ khoảng cách, rada tần số ngắn ..vv.. Đây là thiết bị an toàn cần thiết cho 1 chiếc xe cao cấp để bảo vệ tính mạng hành khách ngồi trên xe. Khi tôi muốn lắp đặt thêm tại hãng thì hãng phản hồi không có, khi tôi hỏi về lắp ngoài và mua vật tư chính hãng tại Merctail SIA thì bạn Sale - Q nói nếu lắp ngoài nhưng thông qua bạn, Q sẽ hỗ trợ tôi về việc bảo hành, nhưng khi tôi yêu cầu Q cam kết thì bạn không viết được, nhưng vẫn nói sẽ hỗ trợ. Sau đó tôi tự ra ngoài lắp đặt do không tin tưởng q. Hiện tại khi xe xảy ra vấn đề tiếng kêu quạt gió bộ phận sạc nhanh thì bạn p lại gọi điện báo không hỗ trợ bảo hành, tôi bảo bạn lập biên bản bạn không đồng ý. Lần thứ 2 tôi đến làm việc bạn lại lấy lý do rồi hẹn tôi 3 ngày có biên bản cho tôi. Sau 3 ngày tôi có gọi điện hỏi biên bản bạn lại gây khó khăn là phải có giấy từ công ty. Tôi quá bực tực vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp đến làm việc với tâm trạng khó chịu thì bạn mới đưa tôi biên bản. Nhưng lỗi tiếng kêu này nguyên nhân ra sao thì khi tôi vào kiểm tra và trong biên bản không nêu rõ tại sao, chỉ bảo là do tôi lắp phụ kiên nên hãng không bảo hành. Trong tầm hiểu biết hạn hẹp của tôi thì lỗi ở quạt gió của sạc nhanh không thể liên quan gì đến những phụ kiện tôi lắp đặt thêm
- Thứ 1: Xe trị giá hơn 5 tỷ, khi mua xe chúng tôi quan tâm đến sự an toàn của gia đình cũng như những người ngồi trên xe, nhưng những thiết bị đảm bảo an toàn đều không có, và muốn lắp thêm hãng cũng không có vật tư cũng như phương án hỗ trợ. Tôi mua 1 chiếc xe cao cấp mục đích chính là tính mạng tôi và người thân ngồi trên xe. Khi xảy ra lỗi ở xe, Mercedes từ chối bảo hành mặc dù lỗi không phải từ các thiết bị kia gây ra là vì sao? Rất Vô lý!

- Thứ 2: Về Ngh, khi xảy ra sự việc, Q không thể xử lý như ban đầu đã tư vấn với tôi nên tôi đã điện thoại cho nghiệp. Tuy nhiên khi tôi gọi điện Nghiệp không nghe máy tất cả các cuộc gọi! Khi nhắn tin thì Nghiệp trả lời tin nhắn có gì thì nhắn tin cho nghiệp,tôi nhắn tin lúc nào nghiệp có thời gian yêu cầu GỌI LẠI CHO TÔI HỖ TRỢ thì Nghiệp KHÔNG PHẢN HỒI TIN NHẮN nữa và im lặng!!!!! Sau đó thì hãng vẫn gửi văn bản không hỗ trợ bảo hành!!!!.

Đây là cách hành xử của Mercedes???? Nhân viên và quản lý đều TRỐN TRÁNH khi có vấn đề và COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG!!!?? Vì sao xe giá trị lớn nhưng 1 người quan tâm về vấn đề an toàn như tôi không thể lắp thêm những phụ kiện bảo vệ tính mạng cho bản thân tôi,chế độ bảo hành thì không hỗ trợ. Và Quan trọng hơn hết vì sao cửa hàng và quản lý đều coi thường khách hàng??

Tôi có những quan điểm cá nhân của tôi ,đến người tiêu dùng như tôi để mọi người cân nhắc về việc chọn lựa 1 nhãn hàng cao cấp nhưng không muốn đảm bảo an toàn cho người mua hàng, Chỉ lo bán hàng mà không quan tâm hậu bán hàng
Đọc bài viết của bác xong mình có những chia sẻ như sau:
1. Xe GLS của bác 5 tỷ nhưng những Option bác nói ở trên ko có là chính xác, vì xe bác là xe nhập và những option đó nếu đặt thêm trên xe thì giá nó sẻ đội lên rất cao, ko chỉ dừng lại ở mức 5 tỷ. Bác cũng biết xe ở thị trường VN mình bị đánh thuế cao, nên xe nhập về ít khi có nhiều Option như xe ở nước ngoài.
2. Trong tờ thông tin sản phẩm của xe GLS cũng ko có những Option đó. Bác cần thì mình gửi cho bác tờ thông tin sản phẩm của xe GLS.
3. Bác muốn lắp thêm option thì hoàn toàn được, nhưng trong hãng ko lắp những option này cho bác, bác có thể đem ra ngoài để lắp, nhưng nó lại liên quan đến bảo hành của xe. Ví dụ những option bác kể trên có thể liên quan đến điện, các hộp trong xe, nếu bị lỗi gì thì nhà máy hoặc hãng có thể từ chối bảo hành. Nên việc này bác phải chọn những chỗ làm uy tín để lắp thêm Option trên xe.
4. Bác bảo lỗi ko phải từ các thiết bị kia gây ra thì mình có thể thông cảm cho bác, mình sẽ ko đề cập lỗi ở đây. Quay lại ở trên (số 3) thì nhà máy MBV có thể từ chối bảo hành vì nó liên quan đến việc xe đã thêm option. việc này hãng muốn bảo hành cho bác cũng ko được, vì quyết định cuối cùng vẫn là từ nhà máy MBV, chỉ cần nhà máy kêu xe này ko được bảo hành thì hãng muốn cũng ko được.
5. Về việc của bạn sales kia & bạn quản lý thì mình hoàn toàn đồng cảm với bác về cách xử lý của 2 bạn đó. Nếu mình là bác mình cũng khá là bực mình về cách xử lý như vậy, ko đem lại sự hài lòng cho Kh.
 

AnhMeGai

Xe tải
Biển số
OF-817769
Ngày cấp bằng
19/8/22
Số km
227
Động cơ
988 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Khánh Hòa
An du thì thôi, chán lắm, em xài Mec cũng đc gần chục năm, mà khổ cái chỗ e có mỗi ô an du, bữa trước có việc lên gặp sale, có bạn ra hỏi, e nói cần gặp cậu đó, vậy là e ngồi chờ gần 20p, ko ai thèm đoái hoài, nước cũng ko có, sau quê quá đi về, ah e mua xe hãng tặng cái voucher, đặt hàng rồi mà 1 tháng rồi chưa có, cũng chả ai gọi điện luôn
Bác nghĩ sao nếu em được phục vụ bác
 

silver1

Xe điện
Biển số
OF-295244
Ngày cấp bằng
8/10/13
Số km
3,019
Động cơ
334,716 Mã lực
Con ng ko qtrong, mà chủ chốt ở đây hay đúng hơn là Hãng nào cũng vậy đó là vde địa lý, ở các nước phát triển thì cụ chủ luôn đc thoả mãn.
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,777
Động cơ
461,172 Mã lực
Cụ chủ sai từ đầu.
- Cụ cần cái xe an toàn, giá cao. Nhưng rõ ràng xe không có các option an toàn như cụ mong muốn, thì tại sao cụ lại mua? Bỏ mother nó đi mà mua xe khác.
- Người bán đã nói là không hỗ trợ bảo hành nếu khách tự ý lắp thêm phụ kiện, option, là rõ chính sách của họ rồi. Cụ vẫn cố mang ra ngoài lắp thêm option rồi sau đó phát hiện lỗi quạt gió, quay lại bắt đền nơi bán, như thế là vô lý.
 
Biển số
OF-417851
Ngày cấp bằng
21/4/16
Số km
461
Động cơ
224,920 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
Tòa nhà Hateco Hoàng Mai, Hà Nội
Cụ chủ sai từ đầu.
- Cụ cần cái xe an toàn, giá cao. Nhưng rõ ràng xe không có các option an toàn như cụ mong muốn, thì tại sao cụ lại mua? Bỏ mother nó đi mà mua xe khác.
- Người bán đã nói là không hỗ trợ bảo hành nếu khách tự ý lắp thêm phụ kiện, option, là rõ chính sách của họ rồi. Cụ vẫn cố mang ra ngoài lắp thêm option rồi sau đó phát hiện lỗi quạt gió, quay lại bắt đền nơi bán, như thế là vô lý.
Nhiều người tưởng 5 tỉ là to bác ạ.
 

jinli248

Đi bộ
Biển số
OF-819002
Ngày cấp bằng
12/9/22
Số km
7
Động cơ
19 Mã lực
Tuổi
33
Đọc bài viết của bác xong mình có những chia sẻ như sau:
1. Xe GLS của bác 5 tỷ nhưng những Option bác nói ở trên ko có là chính xác, vì xe bác là xe nhập và những option đó nếu đặt thêm trên xe thì giá nó sẻ đội lên rất cao, ko chỉ dừng lại ở mức 5 tỷ. Bác cũng biết xe ở thị trường VN mình bị đánh thuế cao, nên xe nhập về ít khi có nhiều Option như xe ở nước ngoài.
2. Trong tờ thông tin sản phẩm của xe GLS cũng ko có những Option đó. Bác cần thì mình gửi cho bác tờ thông tin sản phẩm của xe GLS.
3. Bác muốn lắp thêm option thì hoàn toàn được, nhưng trong hãng ko lắp những option này cho bác, bác có thể đem ra ngoài để lắp, nhưng nó lại liên quan đến bảo hành của xe. Ví dụ những option bác kể trên có thể liên quan đến điện, các hộp trong xe, nếu bị lỗi gì thì nhà máy hoặc hãng có thể từ chối bảo hành. Nên việc này bác phải chọn những chỗ làm uy tín để lắp thêm Option trên xe.
4. Bác bảo lỗi ko phải từ các thiết bị kia gây ra thì mình có thể thông cảm cho bác, mình sẽ ko đề cập lỗi ở đây. Quay lại ở trên (số 3) thì nhà máy MBV có thể từ chối bảo hành vì nó liên quan đến việc xe đã thêm option. việc này hãng muốn bảo hành cho bác cũng ko được, vì quyết định cuối cùng vẫn là từ nhà máy MBV, chỉ cần nhà máy kêu xe này ko được bảo hành thì hãng muốn cũng ko được.
5. Về việc của bạn sales kia & bạn quản lý thì mình hoàn toàn đồng cảm với bác về cách xử lý của 2 bạn đó. Nếu mình là bác mình cũng khá là bực mình về cách xử lý như vậy, ko đem lại sự hài lòng cho Kh.
Mình đóng góp ý kiên thôi. Chủ yếu mình thấy mấy cái option đấy n quan trọng cho tính mạng người ngồi trên xe. Không phải mình không muốn lắp chính hãng mà mình có đề nghị hãng lắp cho mình mà hãng bảo cái đấy hãng chỉ đưa ra ngoài làm giúp mình qua bên thứ 3. Nếu không phải bạn sale nói là nếu lắp qua bạn sale( để bên thứ 3 vào làm) thì bạn vẫn đảm bảo bảo hành cho mình thì mình cũng không quá bực mình
 

jinli248

Đi bộ
Biển số
OF-819002
Ngày cấp bằng
12/9/22
Số km
7
Động cơ
19 Mã lực
Tuổi
33
Đọc bài viết của bác xong mình có những chia sẻ như sau:
1. Xe GLS của bác 5 tỷ nhưng những Option bác nói ở trên ko có là chính xác, vì xe bác là xe nhập và những option đó nếu đặt thêm trên xe thì giá nó sẻ đội lên rất cao, ko chỉ dừng lại ở mức 5 tỷ. Bác cũng biết xe ở thị trường VN mình bị đánh thuế cao, nên xe nhập về ít khi có nhiều Option như xe ở nước ngoài.
2. Trong tờ thông tin sản phẩm của xe GLS cũng ko có những Option đó. Bác cần thì mình gửi cho bác tờ thông tin sản phẩm của xe GLS.
3. Bác muốn lắp thêm option thì hoàn toàn được, nhưng trong hãng ko lắp những option này cho bác, bác có thể đem ra ngoài để lắp, nhưng nó lại liên quan đến bảo hành của xe. Ví dụ những option bác kể trên có thể liên quan đến điện, các hộp trong xe, nếu bị lỗi gì thì nhà máy hoặc hãng có thể từ chối bảo hành. Nên việc này bác phải chọn những chỗ làm uy tín để lắp thêm Option trên xe.
4. Bác bảo lỗi ko phải từ các thiết bị kia gây ra thì mình có thể thông cảm cho bác, mình sẽ ko đề cập lỗi ở đây. Quay lại ở trên (số 3) thì nhà máy MBV có thể từ chối bảo hành vì nó liên quan đến việc xe đã thêm option. việc này hãng muốn bảo hành cho bác cũng ko được, vì quyết định cuối cùng vẫn là từ nhà máy MBV, chỉ cần nhà máy kêu xe này ko được bảo hành thì hãng muốn cũng ko được.
5. Về việc của bạn sales kia & bạn quản lý thì mình hoàn toàn đồng cảm với bác về cách xử lý của 2 bạn đó. Nếu mình là bác mình cũng khá là bực mình về cách xử lý như vậy, ko đem lại sự hài lòng cho Kh.
Theo quan điểm của mình và rất nhiều hãng bình dân hơn đã áp dụng. Khi lắp thêm option ngoài mà các lỗi phát sinh không phải do phần option chủ xe lắp thêm thì vẫn được bảo hành, nếu lỗi phát sinh do yếu tố option thì đương nhiên chủ xe phải tự chịu. Chỉ có người già 60 70 tuổi mới không lắp thêm option khi mua xe mới. Trên đây là 1 số ý kiến chủ quan của người sử dụng đóng góp mong hãng tiếp thu thôi
 

MEC V6

Xe điện
Biển số
OF-694172
Ngày cấp bằng
9/8/19
Số km
2,731
Động cơ
128,475 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cảm ơn cụ chủ đã đăng bài cảnh báo cho một số cụ sắp mua xe sang trọng đó không có em. Vì em chả có tiền mua, mà có tiền thì em cũng chỉ mua xe Nhật thôi, em nghiện xe Nhật rồi.
E cũng đang đi mer c ,nếu có cơ hội đổi chắc em không chơi mer nữa vì em thấy thay thế phụ Tùng giá trị ảo
 

Phungminhvp

Xe máy
Biển số
OF-557374
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
69
Động cơ
152,989 Mã lực
Tuổi
44
E cũng đang đi mer c ,nếu có cơ hội đổi chắc em không chơi mer nữa vì em thấy thay thế phụ Tùng giá trị ảo
Nếu ít ảo thì tự đặt đồ nước ngoài, vấn đề lại khó là xe nhiều lúc đắp chiếu chờ 😁
 

Linh Quang

Xe máy
Biển số
OF-399460
Ngày cấp bằng
4/1/16
Số km
86
Động cơ
232,002 Mã lực
khi tôi hỏi về lắp ngoài và mua vật tư chính hãng tại Merctail SIA thì bạn Sale - Q nói nếu lắp ngoài nhưng thông qua bạn, Q sẽ hỗ trợ tôi về việc bảo hành, nhưng khi tôi yêu cầu Q cam kết thì bạn không viết được, nhưng vẫn nói sẽ hỗ trợ.
Cụ chủ bị thằng sales mất dạy hứa lèo.
Nó chỉ nhăm nhăm định chấm mút thêm thôi.
Nếu nó nói rõ ngay từ đầu là hãng ko bảo hành nếu tự ý lắp thêm option thì chưa chắc cụ ý đã lắp.
Kinh nghiệm rút ra là ko nên tin sales hứa mồm :D
 
Chỉnh sửa cuối:

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,267
Động cơ
515,061 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
e mua con kia sportage đỉnh cao luôn đủ hết mọi thứ. mà có 1 tỷ thôi cụ
 

SonataHQ

Xe điện
Biển số
OF-23429
Ngày cấp bằng
3/11/08
Số km
2,267
Động cơ
515,061 Mã lực
Nơi ở
Hoàn kiếm
Cụ mang ý nghĩ của người kinh tế eo hẹp áp vào người kinh tế nó đủ ạ. Cái xe mẹc nó là thước đo tiền của đấy cụ ạ 😂
đúng rồi, hơn nhau ở đẳng cấp, nhưng em thích xe Hàn vì sự thực dụng của nó 2 chục năm nay em chỉ đi xe Hàn hê hê
 

nq19832005

Xe tăng
Biển số
OF-62595
Ngày cấp bằng
22/4/10
Số km
1,230
Động cơ
466,525 Mã lực
Tâm sự của người mua xe Mercedes gls 450

Tôi mua Mercedes GLS 450 4MATIC, tại chi nhánh Andu Hải Phòng.
- Sale tư vấn: Q
- Quản lý hỗ trợ: Ngh

Mercedes được biết đến như thương hiệu lớn toàn cầu, tuy nhiên thái độ nhân viên cực kỳ kém và thiếu tôn trọng khách hàng! Chế độ bảo hành cứng nhắc và vô lý!

Khi tôi mua xe, tại Việt Nam xe không có thiết bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn, hộp điều khiển giữ khoảng cách, rada tần số ngắn ..vv.. Đây là thiết bị an toàn cần thiết cho 1 chiếc xe cao cấp để bảo vệ tính mạng hành khách ngồi trên xe. Khi tôi muốn lắp đặt thêm tại hãng thì hãng phản hồi không có, khi tôi hỏi về lắp ngoài và mua vật tư chính hãng tại Merctail SIA thì bạn Sale - Q nói nếu lắp ngoài nhưng thông qua bạn, Q sẽ hỗ trợ tôi về việc bảo hành, nhưng khi tôi yêu cầu Q cam kết thì bạn không viết được, nhưng vẫn nói sẽ hỗ trợ. Sau đó tôi tự ra ngoài lắp đặt do không tin tưởng q. Hiện tại khi xe xảy ra vấn đề tiếng kêu quạt gió bộ phận sạc nhanh thì bạn p lại gọi điện báo không hỗ trợ bảo hành, tôi bảo bạn lập biên bản bạn không đồng ý. Lần thứ 2 tôi đến làm việc bạn lại lấy lý do rồi hẹn tôi 3 ngày có biên bản cho tôi. Sau 3 ngày tôi có gọi điện hỏi biên bản bạn lại gây khó khăn là phải có giấy từ công ty. Tôi quá bực tực vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp đến làm việc với tâm trạng khó chịu thì bạn mới đưa tôi biên bản. Nhưng lỗi tiếng kêu này nguyên nhân ra sao thì khi tôi vào kiểm tra và trong biên bản không nêu rõ tại sao, chỉ bảo là do tôi lắp phụ kiên nên hãng không bảo hành. Trong tầm hiểu biết hạn hẹp của tôi thì lỗi ở quạt gió của sạc nhanh không thể liên quan gì đến những phụ kiện tôi lắp đặt thêm
- Thứ 1: Xe trị giá hơn 5 tỷ, khi mua xe chúng tôi quan tâm đến sự an toàn của gia đình cũng như những người ngồi trên xe, nhưng những thiết bị đảm bảo an toàn đều không có, và muốn lắp thêm hãng cũng không có vật tư cũng như phương án hỗ trợ. Tôi mua 1 chiếc xe cao cấp mục đích chính là tính mạng tôi và người thân ngồi trên xe. Khi xảy ra lỗi ở xe, Mercedes từ chối bảo hành mặc dù lỗi không phải từ các thiết bị kia gây ra là vì sao? Rất Vô lý!

- Thứ 2: Về Ngh, khi xảy ra sự việc, Q không thể xử lý như ban đầu đã tư vấn với tôi nên tôi đã điện thoại cho nghiệp. Tuy nhiên khi tôi gọi điện Nghiệp không nghe máy tất cả các cuộc gọi! Khi nhắn tin thì Nghiệp trả lời tin nhắn có gì thì nhắn tin cho nghiệp,tôi nhắn tin lúc nào nghiệp có thời gian yêu cầu GỌI LẠI CHO TÔI HỖ TRỢ thì Nghiệp KHÔNG PHẢN HỒI TIN NHẮN nữa và im lặng!!!!! Sau đó thì hãng vẫn gửi văn bản không hỗ trợ bảo hành!!!!.

Đây là cách hành xử của Mercedes???? Nhân viên và quản lý đều TRỐN TRÁNH khi có vấn đề và COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG!!!?? Vì sao xe giá trị lớn nhưng 1 người quan tâm về vấn đề an toàn như tôi không thể lắp thêm những phụ kiện bảo vệ tính mạng cho bản thân tôi,chế độ bảo hành thì không hỗ trợ. Và Quan trọng hơn hết vì sao cửa hàng và quản lý đều coi thường khách hàng??

Tôi có những quan điểm cá nhân của tôi ,đến người tiêu dùng như tôi để mọi người cân nhắc về việc chọn lựa 1 nhãn hàng cao cấp nhưng không muốn đảm bảo an toàn cho người mua hàng, Chỉ lo bán hàng mà không quan tâm hậu bán hàng

Cụ sai rồi. Hãng có thể có option này option kia, trừ phi trong catalog và thông tin giới thiệu xe cho cụ có mà xe nhận lại không có thì hãng mới vô lý. Còn không thì cụ là người vô lý.

Trong tài liệu hãng giao cho cụ (có phần chính sách bảo hành), chắc chắn họ có viết về việc từ chối bảo hành trong trường hợp can thiệp vào cấu trúc xe, lắp đặt phụ kiện liên quan điện đóm... Các hãng nói chung luôn có câu này để miễn trừ trách nhiệm.
Việc lắp thêm phải tháo taplo, lắp thêm các thiết bị điện... Nhìn chung là can thiệp vào hệ thống của xe nên vi phạm việc này...

Về lý hãng đúng, còn về tình thì hãng vẫn kém, lẽ ra vẫn nên tiếp nhận, có thể xem xét, tư vấn nguyên nhân, khắc phục nếu nhẹ (cái quạt gió kêu thì lỗi nhẹ và có thể giúp khách khắc phục). Thậm chí nếu vi phạm quy định hãng ko thể sửa cho cụ, thì cũng nên chỉ cho cụ cách/chỗ sửa một cách thật tận tình.

Bỏ 5 tỉ ra mà thế này kể thì tức thật.
 

jinli248

Đi bộ
Biển số
OF-819002
Ngày cấp bằng
12/9/22
Số km
7
Động cơ
19 Mã lực
Tuổi
33
Cụ sai rồi. Hãng có thể có option này option kia, trừ phi trong catalog và thông tin giới thiệu xe cho cụ có mà xe nhận lại không có thì hãng mới vô lý. Còn không thì cụ là người vô lý.

Trong tài liệu hãng giao cho cụ (có phần chính sách bảo hành), chắc chắn họ có viết về việc từ chối bảo hành trong trường hợp can thiệp vào cấu trúc xe, lắp đặt phụ kiện liên quan điện đóm... Các hãng nói chung luôn có câu này để miễn trừ trách nhiệm.
Việc lắp thêm phải tháo taplo, lắp thêm các thiết bị điện... Nhìn chung là can thiệp vào hệ thống của xe nên vi phạm việc này...

Về lý hãng đúng, còn về tình thì hãng vẫn kém, lẽ ra vẫn nên tiếp nhận, có thể xem xét, tư vấn nguyên nhân, khắc phục nếu nhẹ (cái quạt gió kêu thì lỗi nhẹ và có thể giúp khách khắc phục). Thậm chí nếu vi phạm quy định hãng ko thể sửa cho cụ, thì cũng nên chỉ cho cụ cách/chỗ sửa một cách thật tận tình.

Bỏ 5 tỉ ra mà thế này kể thì tức thật.
Mình thì đương nhiên là sai rồi. Chỉ có cái do không hiểu kỹ chế độ bảo hành, mình nghĩ đơn giản là khi mình lắp thêm cái gì mà lỗi phát sinh do mình lắp thêm gây nên hong hóc thì ko đc bảo hành, đâu thể ngờ là mình lắp thêm ít phần điện mà cắt bỏ bảo hành toàn bộ xe. Quạt gió của sạc nhanh kêu lỗi hãng cung phải công nhận vs mình là lỗi phần cơ của quạt thôi. Mà hãng không bảo hành...... mình lắp thêm option toàn bộ là option chính hãng mer( ở nước ngoài) chứ ko phải đồ độ của bên thứ 3. nhưng do việt nam không nhập nên không công nhận....
 

jinli248

Đi bộ
Biển số
OF-819002
Ngày cấp bằng
12/9/22
Số km
7
Động cơ
19 Mã lực
Tuổi
33
Mà mình mới 31 tuổi, có ai ở tuổi này mua xe mà không độ linh tinh tí đâu. chế độ bảo hành của mer quá cứng nhắc. Lần tới mình đổi xe có thể vẫn mua mer mà mua showroom ngoài chịu đắt 1 tí mà còn bảo hành và chăm sóc khách hành tốt hơn hãng củ chuối này
 

AnhMeGai

Xe tải
Biển số
OF-817769
Ngày cấp bằng
19/8/22
Số km
227
Động cơ
988 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Khánh Hòa
Mình thì đương nhiên là sai rồi. Chỉ có cái do không hiểu kỹ chế độ bảo hành, mình nghĩ đơn giản là khi mình lắp thêm cái gì mà lỗi phát sinh do mình lắp thêm gây nên hong hóc thì ko đc bảo hành, đâu thể ngờ là mình lắp thêm ít phần điện mà cắt bỏ bảo hành toàn bộ xe. Quạt gió của sạc nhanh kêu lỗi hãng cung phải công nhận vs mình là lỗi phần cơ của quạt thôi. Mà hãng không bảo hành...... mình lắp thêm option toàn bộ là option chính hãng mer( ở nước ngoài) chứ ko phải đồ độ của bên thứ 3. nhưng do việt nam không nhập nên không công nhận....
Bên nào cũng có cái khó của bên đó, chủ yếu là cách giải quyết ntn cho nó ổn thỏa thoy cụ ạ. Chỉ là bạn NVBH vs người lãnh đạo ở trên chưa làm cụ hài lòng về dịch vụ của 1 thương hiệu đảng cấp như MB thoy.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top