- Biển số
- OF-819002
- Ngày cấp bằng
- 12/9/22
- Số km
- 7
- Động cơ
- 19 Mã lực
- Tuổi
- 33
Tâm sự của người mua xe Mercedes gls 450
Tôi mua Mercedes GLS 450 4MATIC, tại chi nhánh Andu Hải Phòng.
- Sale tư vấn: Q
- Quản lý hỗ trợ: Ngh
Mercedes được biết đến như thương hiệu lớn toàn cầu, tuy nhiên thái độ nhân viên cực kỳ kém và thiếu tôn trọng khách hàng! Chế độ bảo hành cứng nhắc và vô lý!
Khi tôi mua xe, tại Việt Nam xe không có thiết bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn, hộp điều khiển giữ khoảng cách, rada tần số ngắn ..vv.. Đây là thiết bị an toàn cần thiết cho 1 chiếc xe cao cấp để bảo vệ tính mạng hành khách ngồi trên xe. Khi tôi muốn lắp đặt thêm tại hãng thì hãng phản hồi không có, khi tôi hỏi về lắp ngoài và mua vật tư chính hãng tại Merctail SIA thì bạn Sale - Q nói nếu lắp ngoài nhưng thông qua bạn, Q sẽ hỗ trợ tôi về việc bảo hành, nhưng khi tôi yêu cầu Q cam kết thì bạn không viết được, nhưng vẫn nói sẽ hỗ trợ. Sau đó tôi tự ra ngoài lắp đặt do không tin tưởng q. Hiện tại khi xe xảy ra vấn đề tiếng kêu quạt gió bộ phận sạc nhanh thì bạn p lại gọi điện báo không hỗ trợ bảo hành, tôi bảo bạn lập biên bản bạn không đồng ý. Lần thứ 2 tôi đến làm việc bạn lại lấy lý do rồi hẹn tôi 3 ngày có biên bản cho tôi. Sau 3 ngày tôi có gọi điện hỏi biên bản bạn lại gây khó khăn là phải có giấy từ công ty. Tôi quá bực tực vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp đến làm việc với tâm trạng khó chịu thì bạn mới đưa tôi biên bản. Nhưng lỗi tiếng kêu này nguyên nhân ra sao thì khi tôi vào kiểm tra và trong biên bản không nêu rõ tại sao, chỉ bảo là do tôi lắp phụ kiên nên hãng không bảo hành. Trong tầm hiểu biết hạn hẹp của tôi thì lỗi ở quạt gió của sạc nhanh không thể liên quan gì đến những phụ kiện tôi lắp đặt thêm
- Thứ 1: Xe trị giá hơn 5 tỷ, khi mua xe chúng tôi quan tâm đến sự an toàn của gia đình cũng như những người ngồi trên xe, nhưng những thiết bị đảm bảo an toàn đều không có, và muốn lắp thêm hãng cũng không có vật tư cũng như phương án hỗ trợ. Tôi mua 1 chiếc xe cao cấp mục đích chính là tính mạng tôi và người thân ngồi trên xe. Khi xảy ra lỗi ở xe, Mercedes từ chối bảo hành mặc dù lỗi không phải từ các thiết bị kia gây ra là vì sao? Rất Vô lý!
- Thứ 2: Về Ngh, khi xảy ra sự việc, Q không thể xử lý như ban đầu đã tư vấn với tôi nên tôi đã điện thoại cho nghiệp. Tuy nhiên khi tôi gọi điện Nghiệp không nghe máy tất cả các cuộc gọi! Khi nhắn tin thì Nghiệp trả lời tin nhắn có gì thì nhắn tin cho nghiệp,tôi nhắn tin lúc nào nghiệp có thời gian yêu cầu GỌI LẠI CHO TÔI HỖ TRỢ thì Nghiệp KHÔNG PHẢN HỒI TIN NHẮN nữa và im lặng!!!!! Sau đó thì hãng vẫn gửi văn bản không hỗ trợ bảo hành!!!!.
Đây là cách hành xử của Mercedes???? Nhân viên và quản lý đều TRỐN TRÁNH khi có vấn đề và COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG!!!?? Vì sao xe giá trị lớn nhưng 1 người quan tâm về vấn đề an toàn như tôi không thể lắp thêm những phụ kiện bảo vệ tính mạng cho bản thân tôi,chế độ bảo hành thì không hỗ trợ. Và Quan trọng hơn hết vì sao cửa hàng và quản lý đều coi thường khách hàng??
Tôi có những quan điểm cá nhân của tôi ,đến người tiêu dùng như tôi để mọi người cân nhắc về việc chọn lựa 1 nhãn hàng cao cấp nhưng không muốn đảm bảo an toàn cho người mua hàng, Chỉ lo bán hàng mà không quan tâm hậu bán hàng
Tôi mua Mercedes GLS 450 4MATIC, tại chi nhánh Andu Hải Phòng.
- Sale tư vấn: Q
- Quản lý hỗ trợ: Ngh
Mercedes được biết đến như thương hiệu lớn toàn cầu, tuy nhiên thái độ nhân viên cực kỳ kém và thiếu tôn trọng khách hàng! Chế độ bảo hành cứng nhắc và vô lý!
Khi tôi mua xe, tại Việt Nam xe không có thiết bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn, hộp điều khiển giữ khoảng cách, rada tần số ngắn ..vv.. Đây là thiết bị an toàn cần thiết cho 1 chiếc xe cao cấp để bảo vệ tính mạng hành khách ngồi trên xe. Khi tôi muốn lắp đặt thêm tại hãng thì hãng phản hồi không có, khi tôi hỏi về lắp ngoài và mua vật tư chính hãng tại Merctail SIA thì bạn Sale - Q nói nếu lắp ngoài nhưng thông qua bạn, Q sẽ hỗ trợ tôi về việc bảo hành, nhưng khi tôi yêu cầu Q cam kết thì bạn không viết được, nhưng vẫn nói sẽ hỗ trợ. Sau đó tôi tự ra ngoài lắp đặt do không tin tưởng q. Hiện tại khi xe xảy ra vấn đề tiếng kêu quạt gió bộ phận sạc nhanh thì bạn p lại gọi điện báo không hỗ trợ bảo hành, tôi bảo bạn lập biên bản bạn không đồng ý. Lần thứ 2 tôi đến làm việc bạn lại lấy lý do rồi hẹn tôi 3 ngày có biên bản cho tôi. Sau 3 ngày tôi có gọi điện hỏi biên bản bạn lại gây khó khăn là phải có giấy từ công ty. Tôi quá bực tực vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp đến làm việc với tâm trạng khó chịu thì bạn mới đưa tôi biên bản. Nhưng lỗi tiếng kêu này nguyên nhân ra sao thì khi tôi vào kiểm tra và trong biên bản không nêu rõ tại sao, chỉ bảo là do tôi lắp phụ kiên nên hãng không bảo hành. Trong tầm hiểu biết hạn hẹp của tôi thì lỗi ở quạt gió của sạc nhanh không thể liên quan gì đến những phụ kiện tôi lắp đặt thêm
- Thứ 1: Xe trị giá hơn 5 tỷ, khi mua xe chúng tôi quan tâm đến sự an toàn của gia đình cũng như những người ngồi trên xe, nhưng những thiết bị đảm bảo an toàn đều không có, và muốn lắp thêm hãng cũng không có vật tư cũng như phương án hỗ trợ. Tôi mua 1 chiếc xe cao cấp mục đích chính là tính mạng tôi và người thân ngồi trên xe. Khi xảy ra lỗi ở xe, Mercedes từ chối bảo hành mặc dù lỗi không phải từ các thiết bị kia gây ra là vì sao? Rất Vô lý!
- Thứ 2: Về Ngh, khi xảy ra sự việc, Q không thể xử lý như ban đầu đã tư vấn với tôi nên tôi đã điện thoại cho nghiệp. Tuy nhiên khi tôi gọi điện Nghiệp không nghe máy tất cả các cuộc gọi! Khi nhắn tin thì Nghiệp trả lời tin nhắn có gì thì nhắn tin cho nghiệp,tôi nhắn tin lúc nào nghiệp có thời gian yêu cầu GỌI LẠI CHO TÔI HỖ TRỢ thì Nghiệp KHÔNG PHẢN HỒI TIN NHẮN nữa và im lặng!!!!! Sau đó thì hãng vẫn gửi văn bản không hỗ trợ bảo hành!!!!.
Đây là cách hành xử của Mercedes???? Nhân viên và quản lý đều TRỐN TRÁNH khi có vấn đề và COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG!!!?? Vì sao xe giá trị lớn nhưng 1 người quan tâm về vấn đề an toàn như tôi không thể lắp thêm những phụ kiện bảo vệ tính mạng cho bản thân tôi,chế độ bảo hành thì không hỗ trợ. Và Quan trọng hơn hết vì sao cửa hàng và quản lý đều coi thường khách hàng??
Tôi có những quan điểm cá nhân của tôi ,đến người tiêu dùng như tôi để mọi người cân nhắc về việc chọn lựa 1 nhãn hàng cao cấp nhưng không muốn đảm bảo an toàn cho người mua hàng, Chỉ lo bán hàng mà không quan tâm hậu bán hàng