Đánh giá Tâm sự của 1 người sử dụng xe gls 450

jinli248

Đi bộ
Biển số
OF-819002
Ngày cấp bằng
12/9/22
Số km
7
Động cơ
19 Mã lực
Tuổi
33
Tâm sự của người mua xe Mercedes gls 450

Tôi mua Mercedes GLS 450 4MATIC, tại chi nhánh Andu Hải Phòng.
- Sale tư vấn: Q
- Quản lý hỗ trợ: Ngh

Mercedes được biết đến như thương hiệu lớn toàn cầu, tuy nhiên thái độ nhân viên cực kỳ kém và thiếu tôn trọng khách hàng! Chế độ bảo hành cứng nhắc và vô lý!

Khi tôi mua xe, tại Việt Nam xe không có thiết bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn, hộp điều khiển giữ khoảng cách, rada tần số ngắn ..vv.. Đây là thiết bị an toàn cần thiết cho 1 chiếc xe cao cấp để bảo vệ tính mạng hành khách ngồi trên xe. Khi tôi muốn lắp đặt thêm tại hãng thì hãng phản hồi không có, khi tôi hỏi về lắp ngoài và mua vật tư chính hãng tại Merctail SIA thì bạn Sale - Q nói nếu lắp ngoài nhưng thông qua bạn, Q sẽ hỗ trợ tôi về việc bảo hành, nhưng khi tôi yêu cầu Q cam kết thì bạn không viết được, nhưng vẫn nói sẽ hỗ trợ. Sau đó tôi tự ra ngoài lắp đặt do không tin tưởng q. Hiện tại khi xe xảy ra vấn đề tiếng kêu quạt gió bộ phận sạc nhanh thì bạn p lại gọi điện báo không hỗ trợ bảo hành, tôi bảo bạn lập biên bản bạn không đồng ý. Lần thứ 2 tôi đến làm việc bạn lại lấy lý do rồi hẹn tôi 3 ngày có biên bản cho tôi. Sau 3 ngày tôi có gọi điện hỏi biên bản bạn lại gây khó khăn là phải có giấy từ công ty. Tôi quá bực tực vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp đến làm việc với tâm trạng khó chịu thì bạn mới đưa tôi biên bản. Nhưng lỗi tiếng kêu này nguyên nhân ra sao thì khi tôi vào kiểm tra và trong biên bản không nêu rõ tại sao, chỉ bảo là do tôi lắp phụ kiên nên hãng không bảo hành. Trong tầm hiểu biết hạn hẹp của tôi thì lỗi ở quạt gió của sạc nhanh không thể liên quan gì đến những phụ kiện tôi lắp đặt thêm
- Thứ 1: Xe trị giá hơn 5 tỷ, khi mua xe chúng tôi quan tâm đến sự an toàn của gia đình cũng như những người ngồi trên xe, nhưng những thiết bị đảm bảo an toàn đều không có, và muốn lắp thêm hãng cũng không có vật tư cũng như phương án hỗ trợ. Tôi mua 1 chiếc xe cao cấp mục đích chính là tính mạng tôi và người thân ngồi trên xe. Khi xảy ra lỗi ở xe, Mercedes từ chối bảo hành mặc dù lỗi không phải từ các thiết bị kia gây ra là vì sao? Rất Vô lý!

- Thứ 2: Về Ngh, khi xảy ra sự việc, Q không thể xử lý như ban đầu đã tư vấn với tôi nên tôi đã điện thoại cho nghiệp. Tuy nhiên khi tôi gọi điện Nghiệp không nghe máy tất cả các cuộc gọi! Khi nhắn tin thì Nghiệp trả lời tin nhắn có gì thì nhắn tin cho nghiệp,tôi nhắn tin lúc nào nghiệp có thời gian yêu cầu GỌI LẠI CHO TÔI HỖ TRỢ thì Nghiệp KHÔNG PHẢN HỒI TIN NHẮN nữa và im lặng!!!!! Sau đó thì hãng vẫn gửi văn bản không hỗ trợ bảo hành!!!!.

Đây là cách hành xử của Mercedes???? Nhân viên và quản lý đều TRỐN TRÁNH khi có vấn đề và COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG!!!?? Vì sao xe giá trị lớn nhưng 1 người quan tâm về vấn đề an toàn như tôi không thể lắp thêm những phụ kiện bảo vệ tính mạng cho bản thân tôi,chế độ bảo hành thì không hỗ trợ. Và Quan trọng hơn hết vì sao cửa hàng và quản lý đều coi thường khách hàng??

Tôi có những quan điểm cá nhân của tôi ,đến người tiêu dùng như tôi để mọi người cân nhắc về việc chọn lựa 1 nhãn hàng cao cấp nhưng không muốn đảm bảo an toàn cho người mua hàng, Chỉ lo bán hàng mà không quan tâm hậu bán hàng
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,641
Động cơ
566,259 Mã lực
Cụ nên tìm hiểu trước khi mua, giờ cụ nắm đằng lưỡi rồi thì khó đấy.
 

jinli248

Đi bộ
Biển số
OF-819002
Ngày cấp bằng
12/9/22
Số km
7
Động cơ
19 Mã lực
Tuổi
33
Mình viết tâm sự của người sử dụng để người có nhu cầu mua sau mình rút kinh nghiệm thôi
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
3,646
Động cơ
45,373 Mã lực
Tuổi
48
Tâm sự của người mua xe Mercedes gls 450

Tôi mua Mercedes GLS 450 4MATIC, tại chi nhánh Andu Hải Phòng.
- Sale tư vấn: Q
- Quản lý hỗ trợ: Ngh

Mercedes được biết đến như thương hiệu lớn toàn cầu, tuy nhiên thái độ nhân viên cực kỳ kém và thiếu tôn trọng khách hàng! Chế độ bảo hành cứng nhắc và vô lý!

Khi tôi mua xe, tại Việt Nam xe không có thiết bị cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn, hộp điều khiển giữ khoảng cách, rada tần số ngắn ..vv.. Đây là thiết bị an toàn cần thiết cho 1 chiếc xe cao cấp để bảo vệ tính mạng hành khách ngồi trên xe. Khi tôi muốn lắp đặt thêm tại hãng thì hãng phản hồi không có, khi tôi hỏi về lắp ngoài và mua vật tư chính hãng tại Merctail SIA thì bạn Sale - Q nói nếu lắp ngoài nhưng thông qua bạn, Q sẽ hỗ trợ tôi về việc bảo hành, nhưng khi tôi yêu cầu Q cam kết thì bạn không viết được, nhưng vẫn nói sẽ hỗ trợ. Sau đó tôi tự ra ngoài lắp đặt do không tin tưởng q. Hiện tại khi xe xảy ra vấn đề tiếng kêu quạt gió bộ phận sạc nhanh thì bạn p lại gọi điện báo không hỗ trợ bảo hành, tôi bảo bạn lập biên bản bạn không đồng ý. Lần thứ 2 tôi đến làm việc bạn lại lấy lý do rồi hẹn tôi 3 ngày có biên bản cho tôi. Sau 3 ngày tôi có gọi điện hỏi biên bản bạn lại gây khó khăn là phải có giấy từ công ty. Tôi quá bực tực vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp đến làm việc với tâm trạng khó chịu thì bạn mới đưa tôi biên bản. Nhưng lỗi tiếng kêu này nguyên nhân ra sao thì khi tôi vào kiểm tra và trong biên bản không nêu rõ tại sao, chỉ bảo là do tôi lắp phụ kiên nên hãng không bảo hành. Trong tầm hiểu biết hạn hẹp của tôi thì lỗi ở quạt gió của sạc nhanh không thể liên quan gì đến những phụ kiện tôi lắp đặt thêm
- Thứ 1: Xe trị giá hơn 5 tỷ, khi mua xe chúng tôi quan tâm đến sự an toàn của gia đình cũng như những người ngồi trên xe, nhưng những thiết bị đảm bảo an toàn đều không có, và muốn lắp thêm hãng cũng không có vật tư cũng như phương án hỗ trợ. Tôi mua 1 chiếc xe cao cấp mục đích chính là tính mạng tôi và người thân ngồi trên xe. Khi xảy ra lỗi ở xe, Mercedes từ chối bảo hành mặc dù lỗi không phải từ các thiết bị kia gây ra là vì sao? Rất Vô lý!

- Thứ 2: Về Ngh, khi xảy ra sự việc, Q không thể xử lý như ban đầu đã tư vấn với tôi nên tôi đã điện thoại cho nghiệp. Tuy nhiên khi tôi gọi điện Nghiệp không nghe máy tất cả các cuộc gọi! Khi nhắn tin thì Nghiệp trả lời tin nhắn có gì thì nhắn tin cho nghiệp,tôi nhắn tin lúc nào nghiệp có thời gian yêu cầu GỌI LẠI CHO TÔI HỖ TRỢ thì Nghiệp KHÔNG PHẢN HỒI TIN NHẮN nữa và im lặng!!!!! Sau đó thì hãng vẫn gửi văn bản không hỗ trợ bảo hành!!!!.

Đây là cách hành xử của Mercedes???? Nhân viên và quản lý đều TRỐN TRÁNH khi có vấn đề và COI THƯỜNG KHÁCH HÀNG!!!?? Vì sao xe giá trị lớn nhưng 1 người quan tâm về vấn đề an toàn như tôi không thể lắp thêm những phụ kiện bảo vệ tính mạng cho bản thân tôi,chế độ bảo hành thì không hỗ trợ. Và Quan trọng hơn hết vì sao cửa hàng và quản lý đều coi thường khách hàng??

Tôi có những quan điểm cá nhân của tôi ,đến người tiêu dùng như tôi để mọi người cân nhắc về việc chọn lựa 1 nhãn hàng cao cấp nhưng không muốn đảm bảo an toàn cho người mua hàng, Chỉ lo bán hàng mà không quan tâm hậu bán hàng
Phản ánh của cụ rất thực tế, nhưng tiếc là nó không thể hiện trên cam kết pháp lý từ hãng, vì mọi cam kết của sale, tư vấn bằng miệng hay kể cả văn bản mà ko đúng quy định của hãng thì khách hàng luôn thiệt thòi.
Vì các bạn này chỉ làm thuê, phải làm đúng, cho nên kinh nghiệm em thấy là nếu xác định ko quan tâm bảo hành của hãng thì chế vô tư, nếu ko thì thôi, nếu nó ko có cụ có thể chọn xe hãng khác tương đương như XC90 hay Land của Toy chẳng hạn.
 

jinli248

Đi bộ
Biển số
OF-819002
Ngày cấp bằng
12/9/22
Số km
7
Động cơ
19 Mã lực
Tuổi
33
Phản ánh của cụ rất thực tế, nhưng tiếc là nó không thể hiện trên cam kết pháp lý từ hãng, vì mọi cam kết của sale, tư vấn bằng miệng hay kể cả văn bản mà ko đúng quy định của hãng thì khách hàng luôn thiệt thòi.
Vì các bạn này chỉ làm thuê, phải làm đúng, cho nên kinh nghiệm em thấy là nếu xác định ko quan tâm bảo hành của hãng thì chế vô tư, nếu ko thì thôi, nếu nó ko có cụ có thể chọn xe hãng khác tương đương như XC90 hay Land của Toy chẳng hạn.
uh sau khi mua mới thấy bực mình. Độ tăng công suất hay gì thì không nói. Đây gọi là độ thực ra n là option của hãng ở nước ngoài về việt nam bị cắt đi thôi. Trong khi hãng không có phương pháp lắp để đảm bảo an toàn của người sử dụng thì phải ra ngoài lắp thôi.Mua xe 5 tỷ option để đảm bảo an toàn thua xe 800......
 

Xehoa2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-806072
Ngày cấp bằng
1/3/22
Số km
1,942
Động cơ
1,570,492 Mã lực
Lạ nhỉ, em chưa có tới tận 5 tỉ để mua xe nên ko rõ cảm xúc như nào khi cứ phải là Mẹc cơ, nhưng phải em thì em bỏ con xe này ra khỏi list xe cần mua ngay từ vòng sơ loại :D
 

vua_luoi

Xe điện
Biển số
OF-19523
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
3,116
Động cơ
496,718 Mã lực
Cụ mua xe 5 tỷ mà nadu nó coi cụ ko xứng tầm 5 tỷ nhỉ, em mà mua 5 tỷ em phải gặp chủ tich Andu chém gió lấy số đt tâm sự sống chết có nhau :)
 

mabu44

Xe điện
Biển số
OF-119202
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
2,128
Động cơ
569,519 Mã lực
Sao xe hịn thế mà mấy cái op kia cũng ko có nhỉ? Mà có lắp ngoài thì cũng đâu có ảnh hưởng đến những chỗ bảo hành khác. Chẳng lẽ xe đi dán kính bên ngoài thì hãng cũng ko bảo hành bất kể thiết bị gì hả các cụ?? Vụ này em nghĩ sale lằng nhằng, chắc là muốn làm môi giới lắp đặt thiết bị nhưng cao quá nên cụ chủ ko làm, tự làm chỗ khác nên sale dỗi chẳng :))
 

Lupin_840415

Xe buýt
Biển số
OF-299972
Ngày cấp bằng
27/11/13
Số km
534
Động cơ
312,896 Mã lực
gọi đt ko nghe, nhắn tin ko phản hồi là dở r
 

matrix3011

Xe tăng
Biển số
OF-308778
Ngày cấp bằng
21/2/14
Số km
1,136
Động cơ
311,529 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Công nhận mua xe sang ở VN khổ thật, toàn cục tức !
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,366
Động cơ
536,237 Mã lực
Nói chung trước khi mua xe họ niềm nhở nhiệt tình chăm sóc bao nhiêu thì khi mua xong xe sẽ là ngược lại… kiểu như mua bảo hiểm ấy mà cụ. Tất nhiên không phải nhân viên hãng nào cũng thế.
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,366
Động cơ
536,237 Mã lực
Cảm ơn cụ chủ đã đăng bài cảnh báo cho một số cụ sắp mua xe sang trọng đó không có em. Vì em chả có tiền mua, mà có tiền thì em cũng chỉ mua xe Nhật thôi, em nghiện xe Nhật rồi.
 
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
14,100
Động cơ
639,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Sao xe hịn thế mà mấy cái op kia cũng ko có nhỉ? Mà có lắp ngoài thì cũng đâu có ảnh hưởng đến những chỗ bảo hành khác. Chẳng lẽ xe đi dán kính bên ngoài thì hãng cũng ko bảo hành bất kể thiết bị gì hả các cụ?? Vụ này em nghĩ sale lằng nhằng, chắc là muốn làm môi giới lắp đặt thiết bị nhưng cao quá nên cụ chủ ko làm, tự làm chỗ khác nên sale dỗi chẳng :))
5 tị mà không có mấy cái cảnh báo đấy thì cháu cũng thấy lạ thật :)), còn về BH phần điện, cháu mua con xe còi sale nó cũng bảo (không có văn bản) nếu anh can thiệp, độ đẽo vào hệ thống điện, dây nhợ bị cắt là bên em không bảo hành, thế là cháu bảo, ok, anh sẽ cắm jack zin =))
 

UFA

Xe điện
Biển số
OF-36700
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
4,092
Động cơ
175,326 Mã lực
An du thì thôi, chán lắm, em xài Mec cũng đc gần chục năm, mà khổ cái chỗ e có mỗi ô an du, bữa trước có việc lên gặp sale, có bạn ra hỏi, e nói cần gặp cậu đó, vậy là e ngồi chờ gần 20p, ko ai thèm đoái hoài, nước cũng ko có, sau quê quá đi về, ah e mua xe hãng tặng cái voucher, đặt hàng rồi mà 1 tháng rồi chưa có, cũng chả ai gọi điện luôn
 

thehearttimid

Xe tải
Biển số
OF-137624
Ngày cấp bằng
7/4/12
Số km
375
Động cơ
371,877 Mã lực
Website
lexusthanglong.com.vn
Cụ mà về với đội Lexus thì yên tâm nhé, service hậu bán hàng sẽ không làm cụ thất vọng :P >:D<
 

Phungminhvp

Xe máy
Biển số
OF-557374
Ngày cấp bằng
8/3/18
Số km
69
Động cơ
152,989 Mã lực
Tuổi
44
Sao xe hịn thế mà mấy cái op kia cũng ko có nhỉ? Mà có lắp ngoài thì cũng đâu có ảnh hưởng đến những chỗ bảo hành khác. Chẳng lẽ xe đi dán kính bên ngoài thì hãng cũng ko bảo hành bất kể thiết bị gì hả các cụ?? Vụ này em nghĩ sale lằng nhằng, chắc là muốn làm môi giới lắp đặt thiết bị nhưng cao quá nên cụ chủ ko làm, tự làm chỗ khác nên sale dỗi chẳng :))
Ô đi phò tủn bàn chuyện mẹc à
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top