Không phải tất cả khách hàng đều là của mìnhCụ giống em,thực sự có những khách hàng mà mình ko muốn làm việc luôn
Có 1 khách còn bảo em là, sao em không pha dầu xả comfort xịt vào taplo xe cho anh
Không phải tất cả khách hàng đều là của mìnhCụ giống em,thực sự có những khách hàng mà mình ko muốn làm việc luôn
Ở công ty VN (mà chắc chỉ có nhà nước hoặc tư nhân lèo tèo thôi), chứ một khi đã làm cho công ty nước ngoài hoặc công ty VN nhưng áp dụng tiêu chuẩn quản lý của nước ngoài rồi thì muốn sớm nắng chiều mưa cũng không được, next ngay trong nốt nhạc.Hên xui vì nhân công VN sáng nắng chiều mưa lắm cụ ơi
Kệ mẹ nó chứ, nguyên nhân từ nó nên bị delay thì nó thiệt hại, chứ em có thiệt hại gì đâuCụ sơn cái gì à? Hạ hoả đi mà hoàn thành nhiệm vụ, còn thì kệ con mệ nó cái thằng tinh tướng. Nhưng cũng nên nhắc khéo là lần sau thì không tiến hành giống lần này nữa.
Vâng, nhưng mà ... lại nhưng . Đời nó thế, nhiều lúc vẫn phải cắn răng (em không có ý xúc phạm các cụ chỉ còn lợi nhá) đấy ạ.Kệ mẹ nó chứ, nguyên nhân từ nó nên bị delay thì nó thiệt hại, chứ em có thiệt hại gì đâu
Vâng cụCụ làm liên quan đến lĩnh vực cơ khí phỏng ạ
Vâng cụ, nếu nó khách hàng lớn thì em cũng phải nạy lục đới.Vâng, nhưng mà ... lại nhưng . Đời nó thế, nhiều lúc vẫn phải cắn răng (em không có ý xúc phạm các cụ chỉ còn lợi nhá) đấy ạ.
Để hôm nào em qua xịt comfor của cụ nhéKhông phải tất cả khách hàng đều là của mình
Có 1 khách còn bảo em là, sao em không pha dầu xả comfort xịt vào taplo xe cho anh
Nhà mà giột từ lóc là hỏng mẹ nó rồiKhách ko biết gì còn thông cảm được, Sếp ko biết gì mới là cái khó nhất của thằng đi làm nhân viên.
Cty em bà chủ giỏi siêu sao luôn, nhưng con giai bả ít tuổi, sinh viên vừa ra trường bả cho đi điều hành luôn, ổng ko biết gì ổng chỉ đạo sai toét toè loe, nói vấn đề A ông nhảy bố sang vấn đề B, thế mới đau đầu
Ờ, đến quỳĐể hôm nào em qua xịt comfor của cụ nhé
Em đoán vậy, vì bạn em trước làm thương mại sau đó nó mới mở xưởng sản xuất Thường đề bài khách hàng nó phím cho nên nó sợ lộ đề, hơn nữa tình trạng cướp khách hàng cũng phổ biến, cụ làm trong lĩnh vực này chắc cụ cũng hiểuVâng cụ
Thế nên những ng tâm huyết và làm việc thật sự họ cứ rụng dần cụ ạ, vì ko thể tư vấn nổi cái đúng cái sai cho 1 ông sinh viên đang ham hố thể hiện mình. Mà làm theo mọi chỉ đạo kiểu ấy thì lương tâm nghề nghiệp ko cho phépNhà mà giột từ lóc là hỏng mẹ nó rồi
Cụ ơi thế giới phẳng rồi cụ ah.Em đoán vậy, vì bạn em trước làm thương mại sau đó nó mới mở xưởng sản xuất Thường đề bài khách hàng nó phím cho nên nó sợ lộ đề, hơn nữa tình trạng cướp khách hàng cũng phổ biến, cụ làm trong lĩnh vực này chắc cụ cũng hiểu
Đời thì đủ loại thể loại người và những thế loại em kể ở trên không hiếm.Em hiểu cảm giác của cụ, ngày trước em cũng hay phải đi công tác, chán nản lắm, nhưng may rủi thế nào lúc chán nản thì chuyển được việc.
Nó chẳng phải bí mật gì cả, nó biết trước đầu bài nên thời gian giao hàng nhanh, có thế thôi cụ ạ Chỉ là cạnh tranh không công bằng thoaiCụ ơi thế giới phẳng rồi cụ ah.
Bí mật công nghệ là đương nhiên có, nhưng những cái mà các bố ấy đang vỗ ngực ấy thì có đếch gì là bí mật.
Bí mật gì mà em tìm tài liệu trong nốt nhạc đã có?
Trong thương trường em chỉ nghĩ đơn giản là yếu tố chất lượng, uy tín, chăm sóc khách hàng tốt sẽ níu chân khách hàng
Em làm nhà nước 100% luôn cụ, có nhiều cái mình thấy bức xúc nhưng tự bản thân thấy nên thay đổi tư duy, thay đổi quan niệm, nghĩ thêm hướng đi độc lập nên em cảm thấy thư thái hơn, và tĩnh tâm trước các việc xảy ra trong công việc.Đời thì đủ loại thể loại người và những thế loại em kể ở trên không hiếm.
Lên cụ chuyển nghề nếu vẫn làm dịch vụ mà chưa gặp lại thì chắc là may mắn chưa gặp thôi
Chắc cụ ý nói đùa,lão cứ hay nhạy cảmỜ, đến quỳ
Trong khi dùng sản phẩm dưỡng nhựa Đức thì lại không thích
Cụ thẳng tính giống em nhỉ, cái loại khách ấy e chỉ tiếp 1 lần. Mình cần nhiều khách chứ ko cần một khách và làm ăn ngoài chữ tín thì phải có nguyên tắc nữa.Bẩm các cụ, hôm nay nhà cháu có tý bực trong công việc nên đem lên đây chia sẻ với các cụ vì nghĩ chắc không phải em mà nhiều cụ cũng bị tương tự.
Chẳng là thế này các cụ ah, xã hội đã phân chia rõ ràng mỗi người một việc, mỗi người một chuyên môn, đặc biệt là những lĩnh vực về kỹ thuật phỏng các cụ.
Ấy thế mà lạ đời là có những thằng nó không hiểu gì nó lại cứ đi dạy mình, cái này thì em chấp nhận vì khách hàng là thượng đế mà.
Công việc công ty em thì đặc thù nó nhiều khách hàng từ lìu tìu đến lớn, bên em do lão GĐ tham lam lên nhận tất. Chuyện chẳng có gì khi em gặp một thằng khách hàng khá khó chịu và tinh tướng.
Công ty em làm về lĩnh vực cũng khá là hiếm và có tính đặc thù nên không phải ai cũng hiểu rõ, thông thường khách hàng cần phải gửi thông tin sản phẩm để bên em có quy trình xử lý cho phù hợp. Từ trước đến giờ thường khách hàng hay hỏi bên em để bên em tư vấn.
Thông thường thằng khách hàng này nó gửi thông tin sản phẩm và cả quy trình xử lý luôn.
Nhưng em nói thật là kinh nghiệm bên em chuyên về vấn đề đấy cộng với tài liệu nên em chẳng thèm xem cái quy trình của nó (Thực sự em có xem qua nhưng nó chẳng có ý nghĩa mẹ gì, cái quy trình qua quýt dựa vào nó thì NG 100%). Lúc đấy em chỉ bực và nghĩ "Mẹ thằng điên rảnh háng đi dạy đĩ vén váy".
Có thể các cụ đọc đến đây lại nghĩ em tinh tướng này kia, nhưng các cụ cứ thử nghĩ thằng trời ơi đất hỡi nó nói xằng nói xiên về cái mình biết rất rõ và làm hằng ngày thì có bực không?
Các cụ nào làm về kỹ thuật sẽ biết rất rõ là từ tài liệu sách vở cho đến thực tế nó khác xa rất nhiều, có những cái phải thực nghiệm rất nhiều lần mới có phương án giải quyết.
Dì nó cũng chỉ là khách hàng nhỏ nên em cũng chẳng thèm quan tâm vì em còn nhiều khách hàng khác phải xử lý. Đối với em hiệu quả công việc là trên hết, em vẫn làm bình thường miễn đạt yêu cầu của bên đó.
Thời gian gần đây nó không gửi thông tin sản phẩm chỉ gửi cái quy trình ba que xỏ lá bảo làm cho nó. Em đã bực rồi, xin lỗi các cụ chứ làm dịch vụ biết rằng là khách hàng là thượng đế nhưng khách hàng cũng phải biết mình đứng ở đâu. Ông trả tôi có 1 đồng mà ông hành lên hành xuống mất công mất việc thế thì tôi chỉ có nước giải tán cho nhanh.
Em điện hỏi nhân viên bên nó, anh cho em thông tin để em xử lý. Nó bảo sếp nó bảo đấy là bí mật công nghệ bên nó để nó cạnh tranh với khách hàng khác không thể tiết lộ, cứ làm theo quy trình nó đưa ra. Xong nó chốt một câu là không có cái quy trình nó đưa ra thì bên em không thể biết mà làm. Nói đến đây em rất bực nên chốt luôn với nó là cái quy trình bên mày đưa ra chẳng có ý nghĩa gì cả, không có thông tin thì bên tao dừng sản xuất vì méo biết làm thế nào cả.
Qua đây em kết luận là:
+ Những thằng ngu thường nguy hiểm.
+ Làm việc với những thành phần này mà mình cứ im lặng làm được việc cho nó thì nó lại cứ ảo tưởng sức mạnh
+ Kinh doanh đương nhiên có bí mật, nhưng những cái người khác có thể dễ dàng tìm kiếm trên mạng thì nó méo còn là bí mật công nghệ gì nữa.