- Biển số
- OF-51870
- Ngày cấp bằng
- 30/11/09
- Số km
- 3,394
- Động cơ
- 490,329 Mã lực
- Nơi ở
- Somewhere on the earth
Đùa, trình yếu thì rón rén, thò cổ ra ngoài mà dòm bánh xe, thế nào chả lên được các bác nhể. Đằng này sĩ, ngồi đơ người phi thẳng lên cơ :21:
kích đấy dân chuyên ngành bọn em gọi là kích cá sấu cụ ợChiều 17h15 em đi làm về vẫn thấy 2-3 bố loay hoay với 2 cái kích ô tô loại to như ơ Hai bà trưng đang kích cái đầu xe lên, hài quá
Lệch đâu mà lệch. Bác lái xe đã căn người mình đúng giữa cầu rồi còn gì :21:Oánh lái nhiều quá nên lệch. Xót xa cho 1 cái xe xịn.
bác này cứ nói như hay ấy nhỉ:102: nào là nước ngoài nào là việt nam...vậy chứ theo bác là như thế nào??? làm dàn nâng ah? bác tính xem phí rữa 1 chiếc xe o VN mình bao nhiêu?? đâu phải ai muốn làm cái bàn nâng cái là làm:77:Mà sao ở VN họ cứ thịnh cái cầu này làm gì thế nhỉ? vừa tốn chỗ, "dọn gầm" cũng có sạch hơn gì đâu. Đất cát giờ thuê thì đắt nữa chứ, lại mất mỹ quan.
Em thấy ở nước ngoài chẳng có cái này bao h, vì định kỳ vào hãng bảo dưỡng thì 20.000km là vệ sinh gầm máy cho mình rồi. Cho nên các tiệm rửa xe chỉ cần khoảng 200 m3 mặt bằng là OK rồi, 1 ngày rửa 30-40 xe vô tư, chỉ cần khoảng 5 nhân viên.
cái đo đỏ là cái gì hả bác (mà bác làm đến 2 bài luôn).em có ngu ý là lấy cái bơm thay lốp ra , kích nó lên rồi lót miếng gì cứng cứng vào , đạp mạnh ga 1 phát cho nó de lai trước khi miếng đó gãy
ko hiểu dc ko nhỉ ?:^)
Lỗi này chủ yếu là do nhân viên rửa xe đánh xi nhan. Lúc lái lên cầu, nhìn qua kính lái chỉ thấy mỗi bầu trời xanh thẳm (cái kiểu bầu trời mà không có mây thì cả mấy chú phi công bay ngoài biển cũng rúc đầu xuống biển cơ)!k biết bác xế lái hay mấy tay rửa xe. lái quả này cũng giống như tấn thành VN đá bóng trận VN-malai vừa rồi ấy các cụ nhỉ