Toyota laf hãng xe có giá trị thật , họ nghiên cứu chiếc xe tiện lợi nhất , đảm bảo nhất cho người tiêu dùng trong tầm giá và phân khúc
Họ sẵn sàng lắng nghe ,nghiêm túc nghiên cứu và sẵn sàng thay đổi cho phù hợp thị hiếu khách hàng , dù trong thời đại công nghệ họ vẫn giữ nguyên tiêu chí đơn giản , tiện lợi, và mang lại sự tiết kiệm nhất cho người sử dụng xe toyota
Bởi vậy họ có thể xuất xe sang cả Đức , cả Mỹ , Châu âu , và có thể cạnh tranh ngang ngửa với các hãng lớn thế giới
Quay trở lại Viêt nam ta tinh thần mãnh liệt , ( chả biết có mãnh liệt thật không hay lại là chiêu trò ) chưa ra xe đã mãnh liệt đến mức đòi xuất đi mỹ , đi Đức , đòi đập chết Toyota ,trả tiền cho truyền thông và báo chí trong nước rồi gào lên trên truyền thông rằng mua xe là yêu nước , là tinh hoa , rồi rằng mua đi , gia 3-0 , mua nhanh không công ty Vinfast sẽ tăng giá
mấy chiếc xe toàn chắp vá , râu ông nọ cắm cằm bà kia , mang đủ thứ hổ lốn ráp vào rồi gắn chữ V mãnh liệt lên , mà nhanh đến nỗi có 22 tháng trời từ bãi đất trống ra được chiếc xe lắp ráp !!!
Truyền thông mà bưng bít hết được thì chắc họ cũng trả bằng tiền để bịt miệng truyền thông !
Tất cả những điều trên cho thấy rằng Mục đích chính của họ cũng chỉ là tiền , nhưng cách làm đốt cháy giai đoạn như vậy , nhất là những hàng công nghệ cao sẽ đặt ra vấn đề an toàn cho người sử dụng , và nhiều vấn đề khác sau khi đã mua và sử dụng ....độ bền , độ tiêu hao nhiên liệu , sức xả ra môi trường và túi tiền người tiêu dùng
Chính nhờ những con sâu vino mãnh liệt bằng mồm mà vinfast giờ đang phải bán dần mọi thứ để duy trì
nực cười có hẳn 1 thớt VÌ SAO VINFAST để tung hứng , nào xẻ dọc trường sơn
nào mỏ vàng , nào đại diện Việt Nam , nào anh hùng dân tộc .....! lại thêm Bác nọ Bác kia ....? không hiểu họ nghĩ gì ....!!!, tất cả những điều này cho thấy một tầm nhìn thiển cận , suy nghĩ cũ kỹ của thời bao cấp , tem phiếu , chứ chưa có tầm để sẵn sàng ra biển lớn , nhất là nghành công nghiệp xe hơi , mà hậu quả là giờ họ đang rất chật vật để cố duy trì , dù đã bỏ ra số tiền rất lớn và tổn hao nhiều mưu mô ,
còn tồn tại hay không có lẽ vinfast nên thay đổi cách tiếp cận người tiêu dùng , cải thiện sản phẩm 1 cách đích thực chứ không phải là hô khẩu hiệu suông ,