- Biển số
- OF-146271
- Ngày cấp bằng
- 19/6/12
- Số km
- 774
- Động cơ
- 368,575 Mã lực
em thấy trên xe mer, bim ở phần hốc bánh xe, nhất là bánh sau, bao giờ nó cũng có cái tấm ốp lót bằng vật liệu cách âm như là sợi bông, nỉ gì đó nó lót hết cái hốc bánh, che toàn bộ hô s bánh kín mít vs phần khung sườn bằng sắt của xe.
Nhìn cũng thấy hiệu quả của cái tấm này sẽ làm giảm tiếng ồn đáng kể.
Đặc biệt các xe châu âu đều có, duy chỉ xe hàn xe nhật trong nước mình thì hộc bánh xe trơ lơ phần tôn sườn sắt đc sơn tí cao su non vào nghiễm nhiên nhìn cũng hiểu cách âm kém.
Em dự do tiêu chuẩn quê mình mà háng nó cắt mất trong lắp giáp vì trên con suzuki vitara mới 2015 lắp ở hungari nó có cái món này.
Các cụ chuyên ship đồ về độ xe thử nghiên cứu món này, em dự nó như 1 phần part theo xe mà ở bển bán đầy lắp sẽ đơn giản và vừa khít như plug and play chứ k phải chế cháo gì. Cũng giống như mấy cụ gì ship tấm lót gầm xe về bán ầm ầm đấy.
Cái này hiệu quả mà e dự giá cũng mềm thôi, đảm bảo cách âm tóit đấy.
Chứ như nhiều salon chơi cái trò sơn phủ cao su non, dạ xin thưa háng lắp giáp ở quê mình nó đã sơn rồi còn gì, nó ăn cắp khoản lắp cái tấm này ở hộc bánh bù vào đó nó phun cho tí cao su non để lừa tình, các cụ sơn thêm cho dù có sơn dầy cỡ nào thì hiệu quả cách âm vẫn chẳng cải thiện mấy đâu, sao k làm như những dòng xe cao cấp ý, nó có nguyên một tấm đc ép tạo khung lắp khít khịt vào hốc bánh, bắt ốc vào phần thân vỏ. Ưu điểm khỏi nói, nhược điểm e dự là chi phí và công đoạn lắp, ngoài ra tuổi thọ tấm này cũng k bền cũng như bim mer em thấy sau 5-6 năm nó sẽ rách hoặc mục háng họ vẫn thay đều đều, bù lại hiệu quả cách âm , phải chấp nhận thôi. Cũng như cao su nọn các cụ phun có dầy mấy đi nưqx sau nhiều năm bùn đất đá ngâm vào nó cũng mục và bỏ bong ra thôi
Nhìn cũng thấy hiệu quả của cái tấm này sẽ làm giảm tiếng ồn đáng kể.
Đặc biệt các xe châu âu đều có, duy chỉ xe hàn xe nhật trong nước mình thì hộc bánh xe trơ lơ phần tôn sườn sắt đc sơn tí cao su non vào nghiễm nhiên nhìn cũng hiểu cách âm kém.
Em dự do tiêu chuẩn quê mình mà háng nó cắt mất trong lắp giáp vì trên con suzuki vitara mới 2015 lắp ở hungari nó có cái món này.
Các cụ chuyên ship đồ về độ xe thử nghiên cứu món này, em dự nó như 1 phần part theo xe mà ở bển bán đầy lắp sẽ đơn giản và vừa khít như plug and play chứ k phải chế cháo gì. Cũng giống như mấy cụ gì ship tấm lót gầm xe về bán ầm ầm đấy.
Cái này hiệu quả mà e dự giá cũng mềm thôi, đảm bảo cách âm tóit đấy.
Chứ như nhiều salon chơi cái trò sơn phủ cao su non, dạ xin thưa háng lắp giáp ở quê mình nó đã sơn rồi còn gì, nó ăn cắp khoản lắp cái tấm này ở hộc bánh bù vào đó nó phun cho tí cao su non để lừa tình, các cụ sơn thêm cho dù có sơn dầy cỡ nào thì hiệu quả cách âm vẫn chẳng cải thiện mấy đâu, sao k làm như những dòng xe cao cấp ý, nó có nguyên một tấm đc ép tạo khung lắp khít khịt vào hốc bánh, bắt ốc vào phần thân vỏ. Ưu điểm khỏi nói, nhược điểm e dự là chi phí và công đoạn lắp, ngoài ra tuổi thọ tấm này cũng k bền cũng như bim mer em thấy sau 5-6 năm nó sẽ rách hoặc mục háng họ vẫn thay đều đều, bù lại hiệu quả cách âm , phải chấp nhận thôi. Cũng như cao su nọn các cụ phun có dầy mấy đi nưqx sau nhiều năm bùn đất đá ngâm vào nó cũng mục và bỏ bong ra thôi
Chỉnh sửa cuối: