- Biển số
- OF-579380
- Ngày cấp bằng
- 16/7/18
- Số km
- 776
- Động cơ
- 146,859 Mã lực
- Tuổi
- 50
Cụ cũng về đường na mèo à
em lại thấy cụ chủ vẫn như lúc 17 tuổi nên xuất ngoại dài dàiDịch tạm
Quẻ số 17.
Năm nay thí chủ có sao Thái Dương chiếu mạng nên làm ăn và cuộc sống có phần thuận lợi.
Cuối năm có số xuất ngoại.
Nhà em đi hai lớn một bé tổng thiệt hại gần 30 củ cho 10 ngày đêm ăn chơi bét nhè.Chuyến đi hay và vui thật. Cụ lúc tổng kết cho cccm cái khái toán để gia đình nhỏ nhà em còn lên kế hoạch thu mua mỳ chính ạ
Vâng, em qua thăm cô gái Sầm NưaCụ cũng về đường na mèo à
Đúng cụ nhể, lẽ ra phải chặn mình lại, bắt xòe tiền ra xem có đủ để tiêu xài bên đấy không chứHải quan Thái làm ăn tắc trách quá, quên cả đóng dấu nhập cảnh có chết người ta ko chứ! May sau đó lại chuộc lỗi
Thi thoảng hải quan XNC nó cũng ngơ ngơ thế. Năm ngoái nhà em đi Hàn cũng thế, em XNC xem 1 hồi tự nhiên giả hộ chiếu cho em mà ko nghe tiếng "cộp" quen thuộc, nhà em xem lại mới nhắc để em nó đóng dấuNói tóm lại: xuất, nhập cảnh gì thì các cụ nhớ kiểm tra xem đã đầy đủ dấu của hải quan trên hộ chiếu/visa chưa, không là phiền phức lắm
Dậy sớm thế này chắc hôm nay được ngày viết đâyVâng, em qua thăm cô gái Sầm Nưa
Đúng cụ nhể, lẽ ra phải chặn mình lại, bắt xòe tiền ra xem có đủ để tiêu xài bên đấy không chứ
Đơn lẻ thì sẽ sảy ra nhưng đến 9 thành viên thì hơi hiếm cụ ạThi thoảng hải quan XNC nó cũng ngơ ngơ thế. Năm ngoái nhà em đi Hàn cũng thế, em XNC xem 1 hồi tự nhiên giả hộ chiếu cho em mà ko nghe tiếng "cộp" quen thuộc, nhà em xem lại mới nhắc để em nó đóng dấu
Em không biết thế nào chứ vào Úc không thấy nó ''cộp quen thuộc" vào hộ chiếu. Có thể bây h có vài nước bỏ rồi???Thi thoảng hải quan XNC nó cũng ngơ ngơ thế. Năm ngoái nhà em đi Hàn cũng thế, em XNC xem 1 hồi tự nhiên giả hộ chiếu cho em mà ko nghe tiếng "cộp" quen thuộc, nhà em xem lại mới nhắc để em nó đóng dấu
Em tranh thủ làm 1 phát rồi đi ship hàng đây, đi chơi hết cả tiền rồi, giờ phải cày cuốc bù vàoDậy sớm thế này chắc hôm nay được ngày viết đây
Đúng là trong cái rủi lại có cái may, ví dụ: gặp chủ khách sạn cẩn thận, hải quan Thái thông cảm, may về nghỉ sớm trong lúc hải quan Lào còn làm việc,... Bài học này đương nhiên với những người trong cuộc thì ngấm vào máu rồi , nhưng em nghĩ với những người đọc được câu chuyện này còn giá trị hơn .Đi không biết bao chuyến, tất nhiên hộ chiếu của em cũng chưa phải đóng dấu nhiều nhất đoàn nhưng có lẽ đây sẽ là 1 trong những kỷ niệm khó quên. Xuống đến bến thuyền còn không chắc chắn sẽ về được bên kia. Trời tối chỗ bến tàu, lại còn phải chờ 2 đồng chí được dự đoán sang casino đánh bạc nên càng sốt ruột, tất cả cac ngôn ngữ Anh, Trung, Việt Lào đều được vận dụng tối đa để mong quay về cửa biên giới sớm.
Trước thời điểm này trong lúc chờ nhóm về lấy hành lý em đã gọi cả về VN để nhờ trợ giúp nhưng đúng là không lối thoát. Những lúc như này thì cả đoàn lại hết sức bình tĩnh, bình tĩnh đến lạ kỳ .
Về đến đầu bên kia, 2 chú sang đánh bạc được Rover đến đón ở bến thuyền chạy thẳng đến sòng bạc. Thủ tục nhập cảnh có ngời khác lo. Còn 9 người lếch thếch xách valy lên gặp các đồng chí Lào đang chờ. Lần đầu thấy cán bộ làm khuya thế. 4-5 cán bộ nhìn có vẻ hình sự chờ sẵn để hội chẩn, xem kỹ từng quyển hộ chiếu. Hiềm nỗi bên này lại chỉ nói được tiếng Lào và tiếng Trung. Nhóm chỉ ngại nhất vấn đề liên quan đến hộ chiếu sau xuất cảnh sẽ khó, sau tầm 20 phút hội trần họ chốt đóng cho cái dấu, chắc chắn là hỗ trợ nhất trong trường hợp này
Cái dấu cửa khẩu này khi về đến Na Mèo, hải quan Lào còn hỏi tên cửa khẩu lạ và hỏi sao lại có dấu kia
cái chiện này sao các cụ lại quên nhỉ mà còn a Tom hướng dẫn nữa sao ko kt cho đoàn.Nói tóm lại: xuất, nhập cảnh gì thì các cụ nhớ kiểm tra xem đã đầy đủ dấu của hải quan trên hộ chiếu/visa chưa, không là phiền phức lắm
Mất cảnh giác cao độ, cụ lào trưởng đoàn tự phạt đêĐi không biết bao chuyến, tất nhiên hộ chiếu của em cũng chưa phải đóng dấu nhiều nhất đoàn nhưng có lẽ đây sẽ là 1 trong những kỷ niệm khó quên.
Úi xời, em đi ship từ hôm vềEm tranh thủ làm 1 phát rồi đi ship hàng đây, đi chơi hết cả tiền rồi, giờ phải cày cuốc bù vào
Có trải nghiệm lạ lão ạ, mình đàng hoàng lo gìĐúng là trong cái rủi lại có cái may, ví dụ: gặp chủ khách sạn cẩn thận, hải quan Thái thông cảm, may về nghỉ sớm trong lúc hải quan Lào còn làm việc,... Bài học này đương nhiên với những người trong cuộc thì ngấm vào máu rồi , nhưng em nghĩ với những người đọc được câu chuyện này còn giá trị hơn .
Dù sao cũng chúc mừng hai lão và gia đình về nhà an toàn .
Anh Tom gặp trên đường, không book trước nên anh cg ko kiểm tra hộ được. Thò mặt lên thấy hải quan cứ vẫy vào scan hành lý, xong là ra cửa cứ tưởng giờ đơn giản hóa thủ tục hành chínhcái chiện này sao các cụ lại quên nhỉ mà còn a Tom hướng dẫn nữa sao ko kt cho đoàn.
Có mà, còn báo kiểm tra dọc đường nữa mà, tý đến đó em úp clipKhổ quá các cụ về vội vội vàng vàng trong đêm, không mua vài ký đặc sản tam giác vàng về trang trải chi phí chuyến đi. Hoài công đi xa
Em tự phát 10 chénMất cảnh giác cao độ, cụ lào trưởng đoàn tự phạt đê
Suýt thì nhờ CC hỏi thăm 2 cháu Karen năm xưa
Chủ nhật nài lịch off dư lào đấy cụ? Em còn chưa biết off ở đâu, nhiều tâm sự quá, hóng mãi để xảEm tự phát 10 chén
Công nhận là hiếm thậtDậy sớm thế này chắc hôm nay được ngày viết đây
Đơn lẻ thì sẽ sảy ra nhưng đến 9 thành viên thì hơi hiếm cụ ạ
Vãn đây nhéChủ nhật nài lịch off dư lào đấy cụ? Em còn chưa biết off ở đâu, nhiều tâm sự quá, hóng mãi để xả