hay đấy các cụ nhỉ?hii
Đương nhiên cụ ơi, khi máy bay bay ở trên cao, nhất là dòng máy bay phản lực này thì độ cao trung bình nó bay là trên 10km. Ở trên đó áp suất không khí cực thấp, nếu máy bay bị hở thì hệ thống điều áp sẽ hoạt động không hiệu quả được thậm chí bị hỏng, không hoạt động dẫn tới khoang hành khách sẽ bị giảm áp suất, mặt nạ dưỡng khí rơi ra như khi các bác đi máy bay thấy hướng dẫn trong trường hợp khẩn cấp ấy. Thiếu không khí và áp suất thấp sẽ khiến chúng ta ra đi một cách thanh thản đấy ạg. Năm xưa có vụ của bọn hàng không bên Hy lạp - Hãng Helios chính là bị như vậy đấy vì phi công chỉnh hệ thống điều áp về chế độ Manual mà sau đó quên không activate nó lên. Kết quả là máy bay cứ bay, chẳng ai còn sống mà điều khiển cả, cuối cùng hết dầu thì rơi. May bay mà bị trục trặc hệ thống điều áp hoặc do tai nạn hay vì bất cứ lý do gì mà bị hở thì bắt buộc phải bay thấp, dưới 3km và thường là không được chở khách để đảm bảo an toàn.Cái máy bay này nó kín nhể các cụ nhể
Không đâu kụ ạg. Màn lau chùi của mình và của đa số các nước nghèo và đang phát triển trên thế giới (nhất là những nước theo CNXH, bao gồm cả TQ) đều như vậy đấy ạg. Rất ít ông có tiền mua nhiều máy phá băng. Việc rửa, vệ sinh này đương nhiên không phải diễn ra trên đường băng:77:. Trong sân bay có đường băng (runway), đường lăn (taxi way), sân đỗ (ramp) và sân xưởng (hanggar), thông thường việc này diễn ra ở hanggar hoặc tệ lắm là sân đỗ chuyên dụng.cái màn lau chùi và phun của mình có vẻ đơn giản nhể, rửa ngay tại đường băng là dư lào
Cụ Chim chắc là người trong ngành hàng không hả? Cụ rành rẽ quá :41:...
Động cơ máy bay và các hệ thống lái bản thân nó khi hoạt động thì có khả năng tự chống đóng băng (anti-icing), tuy nhiên, do khi dừng đỗ trong sân đỗ tàu bay thì nó tắt động cơ chính nên trước khi khởi hành người ta cần phải phá băng (deicing) là như vậy.Động cơ máy bay là loại động cơ đặc biệt, uống xăng phải nó là:77:, các ku cứ tưởng tượng nó là cái loại động cơ mà uống xăng như là mình cầm cái vòi bơm nước tưới thẳng vào đấy. Nó chấp hết các loại mưa, tuyết thông thường, thậm chí nếu các bác đi máy bay để ý thì khi hoạt động trong điều kiện trời ưa, động cơ phản lực nó hút cả nước ở dưới sân đỗ lên thành vi ấy chứ:6:
Vâng, em cũng chưa phải cao thủ, nhưng với kinh nghiệm thì em có thể nói tạm thời là em có thể làm được hầu như tất cả các việc liên quan đến hàng không và giải đáp được tương đối đầy đủ mọi thứ liên quan đến hàng không dân dụng.Cụ Chim chắc là người trong ngành hàng không hả? Cụ rành rẽ quá :41:
Em vote cụ mà không được. Em nợ cụ (và nhiều cụ nữa) tối rảnh em hầu rượu các cụ! (b)
VN đã có A350 đâu hả cụ?!Chi phí cho một lần rửa chim thế này là không nhiều. Với máy bay A350 thì ...
ảnh này ở Xưởng A76 Nội Bài đây, chứ cụ nào mà thấy ảnh máy bay đầy bọt, nằm ở đường băng thì có lẽ đang được chữa cháycái màn lau chùi và phun của mình có vẻ đơn giản nhể, rửa ngay tại đường băng là dư lào
cái biển 3 số 4 này do anh Đức bấm số hay vô tình xếp theo thứ tự nhẩy?
Em dự là mua. Vì các loại máy bay cánh quạt mình có hiện chưa đến biển đấyLavande nói:Chắc bấm số, chẳng nhẽ mua hả cụ