Có chứ lắp thêm mấy cái kính lặn và chân vịt để qua suối voimấy cụ bao giờ đi tiếp đấy?
chuẩn bị kinh
Đang ngâm cứu A PA CHẢI 30-4 đi kg biết các cụ có nên lắp thêm gì không nhỉ
Có chứ lắp thêm mấy cái kính lặn và chân vịt để qua suối voimấy cụ bao giờ đi tiếp đấy?
chuẩn bị kinh
Đang ngâm cứu A PA CHẢI 30-4 đi kg biết các cụ có nên lắp thêm gì không nhỉ
Bác cứ tự ti thế:^)Hôm trước có xem clip ọp rốt của bác Nam Vũ thấy Vịt cũng hoành tráng thật, các bác đi đường đồi núi thế thì phải bọc bình xăng là phải rồi. Mình toàn đi đường thành phố nên chắc là ko cần nhỉ.
Hôm trước qua thay bóng đèn của bác Nam Vũ thấy sáng hơn hẳn, đèn zin của Vitara như đèn dầu, buổi tối chả dám đi đâu.(k)
Cái bình xăng vịt nhà em đi đông đi tây, trèo đèo lội suối chưa thấy giề.Hôm trước có xem clip ọp rốt của bác Nam Vũ thấy Vịt cũng hoành tráng thật, các bác đi đường đồi núi thế thì phải bọc bình xăng là phải rồi. Mình toàn đi đường thành phố nên chắc là ko cần nhỉ.
Hôm trước qua thay bóng đèn của bác Nam Vũ thấy sáng hơn hẳn, đèn zin của Vitara như đèn dầu, buổi tối chả dám đi đâu.(k)
Bác làm tấm chắn ở đâu đấy ạ, làm ơn chỉ chỗ cho em với! Mà hào rãnh bi nhiêu ạ.Chuyến Mộc Châu vừa rồi xe bác Xeboduoi bị đá đập cho mấy phát, bình xăng lõm vào 1 mảng to bằng tờ giấy A4 :77::77::77::77:. Vì thế, nếu bác Vịt nào có ý định mang xe đi ọp rốt thì nên lắp tấm chắn bình xăng, để tránh hậu quả như thế này ạ.
Tấm chắn bằng tôn 2 ly, chiều ngang 80cm, dài 70cm.
Đục mấy lỗ thoát nước ở đáy và 4 lỗ ở mép trên để bắt vào ốc treo bình xăng
Bình xăng nằm lọt trong tấm chắn, đáy cách khoảng 1-2cm để có khoảng cách an toàn khi va đập
Tấm chắn thùng xăng có ưu điểm là che chắn cho thùng xăng khỏi va đập khi sử dụng. Nhưng cũng có nhược điểm là làm tăng khối lượng xe và sau 1 thời gian thì giữa đáy thùng xăng và tấm chắn bụi đất vào còn nặng hơn.Bác làm tấm chắn ở đâu đấy ạ, làm ơn chỉ chỗ cho em với! Mà hào rãnh bi nhiêu ạ.