chịu cụ, cụ nghe tên VTC đã thấy nó ít nhiều có tiếng rồi mà cụ còn bảo nó ko có giá trị gì? Cụ ko có khái niệm giá trị của thương hiệu à? cụ ko biết được cái gì khác về truyền hình nói riêng và truyền thông nói chung sao mà chỉ có nghĩ đến mỗi mấy chương trình tin tức của tivi thông thường.Nói thật, nhà đài nào muốn tăng thị phần thuê bao cũng đều dùng chiêu bài: độc quyền Ngoại hạng Anh, La Liga hay Bundesliga, vô địch Ý...hoặc ít ra cũng Tenis open, MMA, UFC, đua xe F1, Golf, HBO..chứ nếu mỗi truyền hình nội địa, thì chỉ VTV cũng đã bội thực thông tin 1 màu rồi, e ko thấy giá trị gì ngoài mảnh đất đặt trụ sở của VTC.