Lão ý dỗi nên bỏ đi xem mổ ếch đấy!vừa bảo tranh chức trưởng thôn của lão ý thế mà dỗi ngay
Lão ý dỗi nên bỏ đi xem mổ ếch đấy!vừa bảo tranh chức trưởng thôn của lão ý thế mà dỗi ngay
Trưởng thôn chắc lại đi đường rơi kính òiLịch CN thế nào các cụ nhỉ? Cụ BVTL ko thấy ý kiến gì thế ạ!
Em đây, em đây! Hóng bác Fuji mổ ếch mà bác ấy lừa em. Cho em leo cây! Tin vui là sau khi phẫu thuật ếch bác ấy ngon lắm rồi - nghe nói là ăn đứt cả Mẹc @@!? Tin buồn là hết xiền đi nhậu .Lão ý dỗi nên bỏ đi xem mổ ếch đấy!vừa bảo tranh chức trưởng thôn của lão ý thế mà dỗi ngay
Hic hic. Giờ đấy e bận mất rồi. E rảnh từ 11h30 đến 14h, đúng giờ nhậu. Các cụ bố trí ngồi tí cho vui đi. HeheEm đây, em đây! Hóng bác Fuji mổ ếch mà bác ấy lừa em. Cho em leo cây! Tin vui là sau khi phẫu thuật ếch bác ấy ngon lắm rồi - nghe nói là ăn đứt cả Mẹc @@!? Tin buồn là hết xiền đi nhậu .
Có lẽ chiều tổ chức cafe thôi nhỉ!?
Bác FujiS5200 Greek jughe Matxech USRobotics thế nào?
Tầm 3h00 pm ra khu The Minor tiếp nhé!
Thế này lão Matxech có chiều cụ ấy được ko?Hic hic. Giờ đấy e bận mất rồi. E rảnh từ 11h30 đến 14h, đúng giờ nhậu. Các cụ bố trí ngồi tí cho vui đi. Hehe
Lão đại xin phép vợ đi chơi được có 3 hôm về vợ bắt cầy cuốc kinhHom nay nắng lên ròi nên huỷ oof nhé
Còm men có giá trị nhất trong năm đây rồi!Báo cáo là em đây ạ. Hị hị.
Báo cáo các cụ là hôm qua em đi xử lý em Ếch nhà em tại Ford LH, dù ban đầu định mò xuống Mỹ Đình như đã hẹn cụ BVTL khiến cho cụ í ngồi ở ngọn cây (Xin tạ lỗi với cụ nhé )
Cụ tỉ là em thay 2 cái chân máy hàng Ford TL, chân máy dầu Ford Tw, bi hịn và bát bèo Motocrapt hịn, cao su A hịn nhưng không bao bì. Giờ xe em đã tạm đủ tự tin để so độ rung ồn với các cụ.
Chi phí cho đống đồ kia không quá đắt, nhưng vào Ford LH thì tiền công chặt chém dã man: Riêng công thay cao su cành A là gần 1T
Kinh nghiệm rút ra:
Định thay đồ thì thay luôn đồ chuẩn. Cắn răng mà thay, không thì nhịn. Không chơi đồ rẻ tiền mà rồi vẫn phải thay lại. Như trước em thay bộ chân Motocraft giá tầm 3T8, sau gần 1 năm chịu đựng xe rung ầm ầm, em gỡ ra thì đã có 2/4 quả có dấu hiệu nứt rách.
Thay đồ thì ra ngoài thay, vào hãng là bị chém cho tơi bời. Hôm qua em vì lười + đã hẹn với chú thợ trong đó nên hơi bị cay đắng tí
Mong các cụ không dính lại sai lầm như em.
PS: Em đang còn dư ra chân máy dầu hàng Motocraft giá mua là 1T8 (để các cụ dễ hình dung ra em nó). Em dùng em nó chắc được nửa năm hơn. Lý do là em mua cả bộ Ford kia rồi nên hôm qua quyết gỡ luôn em chân đó xuống, dù rằng cậu thợ trong xưởng kêu em này vẫn ngon. Vậy nên cụ nào có ý định thay tạm thì cho em xin buổi cafe để anh em hội nhóm có cớ giao lưu.
Em xin hết
Xí luôn cái này,hay của nó đấy!tăng xin giảm mua tích cực cầm nhầmBáo cáo là em đây ạ. Hị hị.
Báo cáo các cụ là hôm qua em đi xử lý em Ếch nhà em tại Ford LH, dù ban đầu định mò xuống Mỹ Đình như đã hẹn cụ BVTL khiến cho cụ í ngồi ở ngọn cây (Xin tạ lỗi với cụ nhé )
Cụ tỉ là em thay 2 cái chân máy hàng Ford TL, chân máy dầu Ford Tw, bi hịn và bát bèo Motocrapt hịn, cao su A hịn nhưng không bao bì. Giờ xe em đã tạm đủ tự tin để so độ rung ồn với các cụ.
Chi phí cho đống đồ kia không quá đắt, nhưng vào Ford LH thì tiền công chặt chém dã man: Riêng công thay cao su cành A là gần 1T
Kinh nghiệm rút ra:
Định thay đồ thì thay luôn đồ chuẩn. Cắn răng mà thay, không thì nhịn. Không chơi đồ rẻ tiền mà rồi vẫn phải thay lại. Như trước em thay bộ chân Motocraft giá tầm 3T8, sau gần 1 năm chịu đựng xe rung ầm ầm, em gỡ ra thì đã có 2/4 quả có dấu hiệu nứt rách.
Thay đồ thì ra ngoài thay, vào hãng là bị chém cho tơi bời. Hôm qua em vì lười + đã hẹn với chú thợ trong đó nên hơi bị cay đắng tí
Mong các cụ không dính lại sai lầm như em.
PS: Em đang còn dư ra chân máy dầu hàng Motocraft giá mua là 1T8 (để các cụ dễ hình dung ra em nó). Em dùng em nó chắc được nửa năm hơn. Lý do là em mua cả bộ Ford kia rồi nên hôm qua quyết gỡ luôn em chân đó xuống, dù rằng cậu thợ trong xưởng kêu em này vẫn ngon. Vậy nên cụ nào có ý định thay tạm thì cho em xin buổi cafe để anh em hội nhóm có cớ giao lưu.
Em xin hết
Tại rượu ngon mà lão đại tiết kiệm mang đi mỗi 2 lon nên sợ thiếu,cứ cắp chặt vào nách nửa lon cho chắc!hết còn có cái dùngUống rượu uống cả chai mà còn khoe
Chuột bạch ngon là đây chứ cần gì phải tìm đâu em đang tầu ngầm mấy cái món nàyBáo cáo là em đây ạ. Hị hị.
Báo cáo các cụ là hôm qua em đi xử lý em Ếch nhà em tại Ford LH, dù ban đầu định mò xuống Mỹ Đình như đã hẹn cụ BVTL khiến cho cụ í ngồi ở ngọn cây (Xin tạ lỗi với cụ nhé )
Cụ tỉ là em thay 2 cái chân máy hàng Ford TL, chân máy dầu Ford Tw, bi hịn và bát bèo Motocrapt hịn, cao su A hịn nhưng không bao bì. Giờ xe em đã tạm đủ tự tin để so độ rung ồn với các cụ.
Chi phí cho đống đồ kia không quá đắt, nhưng vào Ford LH thì tiền công chặt chém dã man: Riêng công thay cao su cành A là gần 1T
Kinh nghiệm rút ra:
Định thay đồ thì thay luôn đồ chuẩn. Cắn răng mà thay, không thì nhịn. Không chơi đồ rẻ tiền mà rồi vẫn phải thay lại. Như trước em thay bộ chân Motocraft giá tầm 3T8, sau gần 1 năm chịu đựng xe rung ầm ầm, em gỡ ra thì đã có 2/4 quả có dấu hiệu nứt rách.
Thay đồ thì ra ngoài thay, vào hãng là bị chém cho tơi bời. Hôm qua em vì lười + đã hẹn với chú thợ trong đó nên hơi bị cay đắng tí
Mong các cụ không dính lại sai lầm như em.
PS: Em đang còn dư ra chân máy dầu hàng Motocraft giá mua là 1T8 (để các cụ dễ hình dung ra em nó). Em dùng em nó chắc được nửa năm hơn. Lý do là em mua cả bộ Ford kia rồi nên hôm qua quyết gỡ luôn em chân đó xuống, dù rằng cậu thợ trong xưởng kêu em này vẫn ngon. Vậy nên cụ nào có ý định thay tạm thì cho em xin buổi cafe để anh em hội nhóm có cớ giao lưu.
Em xin hết