Làm 4 con Bigboy xài dần.
Em thấy PKL là phải trên 150cc, đâu cứ phải xe côn là PKL, theo em quy ước xe PKL theo bằng lái xe là chuẩn (A2)Đã mang danh PKL mà chỉ giới hạn 150 thì em thấy nó tù túng sao ý - Đây chỉ là ý kiến cá nhân thôi,còn tùy nhận định của các cụ nữa.
Với em số tiền đó thì kiếm con nào 2hand giấy HQCN thì hợp lý hơn,tất nhiên phải test đầy đủ nữa
mua em này chắc hợp lý nhấtcbr150 hoặc r15 cụ ạ
chính hãng ra rồi đấy cụ, 93tr, ra biển tầm 100tr, vượt quá chỉ tiêu rồiR15 sắp phân phối chính hãng rồi. Từ từ hãy mua bác ạ.
93tr niêm yết, giá bán tầm 90. Ra giấy thì tùy địa phương.chính hãng ra rồi đấy cụ, 93tr, ra biển tầm 100tr, vượt quá chỉ tiêu rồi
Chả phải quan điểm của bác mà pháp luật đã ghi rõ trên 175cc mới là phân khối lớn hầu như ai cũng biết rồi. Còn mua con nào nó còn tùy nhu cầu sử dụng, ngoại hình, công nghệ, tiện dụng, cũ hay mới,... nữa chứ không phai ai cũng là dân chơi mua con cc cao làm gì cho mệt.Động chạm cụ nào em xin lỗi trước, nhưng quan điểm của em là < 175cc thì ko phải pkl, nó đã sinh ra phân cấp A1, À rồi.
và thực tế là em nhìn cbr150 r15 hay các con 150 đều ko vừa mắt,, kiểu gà hóa trang giả công ý,, chỉ thấy màu mè mà ko mạnh mẽ.
Tốt nhất là dành tiền kiếm các con duke, vtr250 hai máy, cbr250 dòng 4 máy xưa mà chiến.
Nói chung đã nhìn và ngồi lên các con 2 máy, 250 đổ lên mà vẫn ưng cbr150, r15 gì đó thì em chịu.. ko bóng bàn tiếp đc. Đạo ko cùng đường
Em thấy con kawasaky estena cũng đẹp quá nhưng giờ toàn GTHL thôi, mới thì đắt quá. Em đấy tiếng cũng chất lừChả phải quan điểm của bác mà pháp luật đã ghi rõ trên 175cc mới là phân khối lớn hầu như ai cũng biết rồi. Còn mua con nào nó còn tùy nhu cầu sử dụng, ngoại hình, công nghệ, tiện dụng, cũ hay mới,... nữa chứ không phai ai cũng là dân chơi mua con cc cao làm gì cho mệt.
Estrella ạ. Tầm tiền chủ thớt nếu GTHL thì mua đc 2 con, còn HQCN thì mua đc nửa con thôi ạEm thấy con kawasaky estena cũng đẹp quá nhưng giờ toàn GTHL thôi, mới thì đắt quá. Em đấy tiếng cũng chất lừ