- Biển số
- OF-13078
- Ngày cấp bằng
- 11/2/08
- Số km
- 542
- Động cơ
- 525,147 Mã lực
thay lọc gió có 50k thoai mà , mang ra hồng hạnh thay cho nhanh, cứ 4-5 lọ dầu một cái lọc gió nhé ( Việt nam buị nên thay nhìu )
oạch, vừa 2,2l/100km giờ thành 4l là sao ta?Thấy các cụ lăn tăn mấy cái vụ đo đếm quá
. Theo em thì thế này, đổ đúng 4 lít xăng vào bình, nếu em chạy đjc hơn 100km thì các cụ trả e 120tr. Ngược lại, e mất xe cho các cụ luôn. Thê cho nóm máu nhỉ các cụ, có cụ nào chơi không? Cụ nào bảo hơn 4 l /100km vào chơi với em nào.
không hề điên nhé, bác nói thế em thấy rất ư là phiến diện, em đang cá với bác, ai xen vào thì bác đi mà làm việc với họ, chả liên quan gì đến em, còn việc của em với bác, thì là cung đường 5 và yêu cầu trong bình chỉ có đúng 2,2L xăng chuẩn... và cũng không nói test xe ở giờ tan tầm nhé, mà đi giờ tan tầm thì đến 4L hiểu chứ.Vì e thấy các cụ lăn tăn mấy cái vụ đo đếm xăng, cũng do các cụ khẳng định 100km phải trên 4l, vậy e tăng độ luôn cho nó máu. Cụ đọc lại post của e đi đã rồi hăng thắc mắc nhé. Còn cụ nào bảo chạy giờ tan tầm để test xe có mà điên à?
cái dầu lap bác không thay chết củ lap là phảiEm không giám chém, em đi Nouvo 3, ngày đi trung bình khoảng 40km (đi và về mỗi lần 20km đường nửa nội thành nửa cao tốc), đi đến bây giờ được gần 5 vạn km, chỉ thấy nó kêu to nên em thay lab mất hơn 1 củ thôi, còn lại thay xăm lốp dầu mỡ đầy đủ. Chưa bao giờ hỏng gì khác (chộm vía ạ ), chưa bao giờ e thấy nó ăn đến 2,9l/100km ạ (đổ đầy bình nhìn số km rồi đi lại đổ đầy nhìn số km nhân chia cộng trừ...) chắc tại cách đi của mỗi người thui ạ. Các bác tham khảo ạ.
cháu sẽ trộm cái SH phòa của con Mịch ra đi cùng bác cho vuiCụ nào có nhã hứng kiểm chứng việc chạy xe 100km không quá 60k tiên xăng thì gặp em chủ nhật tuần này luôn, cung đường thăng long, nội bài. Số em O989.584.123. Xe em là Sh150i 2008