- Biển số
- OF-59286
- Ngày cấp bằng
- 17/3/10
- Số km
- 16,025
- Động cơ
- 605,841 Mã lực
Ferrari
thánh thơ dây rồiXe sang mà đấu với cây
Siêu xe nát bấy, cây đây bình thường..!
Nếu như xe thiết kế khi tai nạn nặng xe tự đứt làm đôi thì kinh khủng hơn rất nhiều so với liền khối như xe thông thường,vì khi đứt đôi trọng lượng xe nhẹ đi và sẽ văng đi xa hơn rất nhiều đúng k các cụ?Porsche có cấu tạo khung rất khác với xe thông thường. Chasis của nó gồm 2 phần được nối với nhau bằng 4 con ốc đặc biệt khi bị tai nạn nặng thì 4 con ốc đó tự đứt sẽ cắt rời phần thân sau chứ máy với phần thân trước có người ngồi để giảm bớt thương vong.
Các loại xe phổ thông không có khả năng đứt đôi như vậy.
http://www.motorsportretro.com/2010/02/photo-cd-review-2009-monterey-historic-automobile-races/porsche-motorsport-exhibit-type-917-chassis/
Các xe đó thiết kế đặc biệt cho người lắm xiền và mê tốc độ.Nếu như xe thiết kế khi tai nạn nặng xe tự đứt làm đôi thì kinh khủng hơn rất nhiều so với liền khối như xe thông thường,vì khi đứt đôi trọng lượng xe nhẹ đi và sẽ văng đi xa hơn rất nhiều đúng k các cụ?
Em nhìn thấy ảnh tai nạn ô tô thường gẫy đôi rồi đó cụ. Hôm nào em tìm lại.Các xe đó thiết kế đặc biệt cho người lắm xiền và mê tốc độ.
Dĩ nhiên, cả forsche và ferrari cũng đều có các mẫu xe thông dụng dành cho quần chúng có khả khá tiền và ko đam mê tốc độ.
Các dòng xe cỏ dù tai nạn khủng khiếp cỡ nào nó cũng ko bao giờ đứt đôi.
thế thì cụ nhầm,lực quán tính liên quan đến trọng lượng nhé,cùng 1 vận tốc thì xe tải rỗng phanh chết luôn chứ đang cõng hàng thì lê mãi mới dừng nhéNếu như xe thiết kế khi tai nạn nặng xe tự đứt làm đôi thì kinh khủng hơn rất nhiều so với liền khối như xe thông thường,vì khi đứt đôi trọng lượng xe nhẹ đi và sẽ văng đi xa hơn rất nhiều đúng k các cụ?
Người có thể không sao.Ferrari đứt đuôi