[Funland] Tài xế ôtô đạp ngã người đi xe máy vì bị tạt đầu

khoaquay

Xe container
Người OF
Biển số
OF-30827
Ngày cấp bằng
8/3/09
Số km
6,432
Động cơ
527,218 Mã lực
Nơi ở
Nơi có nhiều rượu ngon và gái đẹp
Website
www.facebook.com
Em thấy các cụ máu quá, tham gia giao thông bằng 4b nhiều thì các cụ hiểu những trường hợp bất ngờ như thế này rất nhiều, đặc biệt là người già và phụ nữ, trẻ con đi xe đạp điện làm chúng ta giật mình... Chẳng lẽ cứ thế thì lại đánh ạ?

Trường hợp clip trên là chú xe máy ko cố tình tạt đầu, rẽ rồi, chợt nhớ lại phải đi thẳng mới đúng... nên xử lý như thế (rất NG U) nhưng người ta vất vả, ship hàng trời nắng nóng thì bỏ qua.. em thấy lúc đầu chú xe máy cũng co ý xin lỗi rồi đấy chứ!!

Là em thì em bỏ qua, em rât nhiều lần dính trường hợp như thế này, nhưng vói 1 nụ cười của đối phương, em cũng cười và đi tiếp rất vui vẻ.

Còn lại tổng kết, đánh được nó rồi đấy, biển số xe lồ lộ ra đấy, mà lỗi của ngươi ta ko đáng để bị đánh đâu, em nói thật.
 

UnitedKondoms

Xe container
Biển số
OF-345680
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
6,015
Động cơ
316,258 Mã lực
Chưa đánh được người thì mặt đỏ như vang, đánh được người rồi thì mặt vàng hơn nghệ

Quan điểm cá nhân của cháu là tay lái 4B hành xử thiếu suy nghĩ.
Bỏ qua việc đánh kẻ yếu thế hơn mình là chả vinh quang cái ccc gì, thì cái việc này thực sự là may mắn cho tay lái 4b ở cả 2 tình huống đã không xảy ra

1/ Ku cậu 2B kia trẻ trâu sung sức, bị đánh khi đã xin lỗi, nóng mắt lên, tiện có con dao lụi cho tay 4B mấy nhát, chả biết thế nào, nhưng xác xuất lên báo cùng ảnh con cái bơ vơ rất cao

2/ Ku cậu 2B kia ngã đập đầu xuống đường, đoàn tụ gia tiên. Tay lái 4B sơ sơ cũng tạm giữ, trôi nhẹ cũng vài trăm củ

Nói túm lại là thể hiện mình 1 cách ít khôn
 

sonsodaco

Xe buýt
Biển số
OF-120301
Ngày cấp bằng
12/11/11
Số km
790
Động cơ
389,238 Mã lực
Nơi ở
Việt Nam
Phân tích tình huống thì tay 2 bánh cũng bị ép trước đó vào làn rẽ phải, chú 2 bánh cố tình vượt phải nhưng chú 4 bánh không cho, 2 xe đi song song hết chỗ rẽ thì 2 bánh vượt lên tạt đầu.
Nếu quả giơ tay xin lỗi thì chú 4 bánh quá manh động - trước sau cũng gặp ngáo đá hoặc trẻ trâu nó xiên thôi.
Nếu chú 2 bánh giơ tay miệng chửi bới thì bị đòn là xứng đáng, lần sau chắc chừa, tuy nhiên 4 bánh vẫn thiếu kiềm chế (chắc vẫn còn trẻ)
 

xe dột nóc

Xe tăng
Biển số
OF-302472
Ngày cấp bằng
22/12/13
Số km
1,521
Động cơ
315,950 Mã lực
cụ ko coi clip hay sao mà chém ẩu vậy? thằng đi xm ko phải rẽ, đó cngx ko phải khúc quanh, mà là nó đi lộn đường, khi nó nhận ra là làn đường này rẽ phải thì nó ngoặt đầu luôn, chạy ngược chiều để lộn sang làn kia, dù đó là đường có giải pc cứng, người đi sau éo bao giờ có ý cảnh giác sự quai đầu đột ngột đó đc. giá mà bảo đường 2 chiều, lái xe họ còn có ý cảnh giác đề phòng người khác rẽ, dừng đột ngột, nhưng khi chạy trên đường đó, lái xe luôn nghĩ là mọi xe đều chạy cùng chiều, ko có lí do gì để rẽ cả. thế mà cụ bảo nó ... signal.
cụ kiếc cái gì thế? Không đọc kỹ hiểu ý thì đừng trả lời lại tớ
Tớ chỉ giả sử tình huống lái xe máy đi trước có xi nhan báo hiệu đổi hướng thì đã không có gì mang tính hậu quả + trả giá xảy ra
Nói chung cho mọi trường hợp không phải cho vụ này: đi sau thì tốt nhất nên căn khoảng cách an toàn và tự điều chỉnh xem lúc nào chắc chắn vượt được thì mới vượt không thể bảo xe tao to hơn đi nhanh hơn là tao vượt xe mày đi chậm hơn lúc nào cũng được
Còn nói trong trường hợp này kể cả khi đưa giả thiết thằng xe máy đi nhầm đường ngại phải đi 1 vòng vèo rồi mới quay lại đích nó cần đến (tạm bỏ qua giả thiết xe hay não vì lý do nhất thời để tay mất lái) thì thằng xe máy cũng đã rẽ phải vào đường rẽ và đi trước ô tô tuy nhiên do nó quành lại đột ngột và không có báo hiệu đủ để xe sau biết nên nó có lỗi ở điểm này như đã nói ở trên vậy thôi còn nếu nó có xi nhan trái báo hiệu chuyển hướng để vào lề trái vì lý do abc gì thì nó đã không có lỗi rồi.
Còn nếu bào là lỗi "tạt đầu" thì hoàn toàn không đúng bởi trước đó xe máy nó đi trước ô tô, không phạm vào làn ô tô hay làn ưu tiên ô tô, hoàn toàn không phải tăng vận tốc tức thời vượt từ sau lên trước chen ngang lên đầu mà không báo trước và không được sự đồng ý cho vượt của ô tô lên hướng đi của ô tô và cũng không phải từ bờ bụi, đường phụ nào đó chênh chếch hay vuông góc với hướng ô tô đi xồ ra mà nó đi trước ô tô nên là ô tô đi sau 1 là phải căn khoảng cách an toàn lớn nhất có thể chỉ bằng cách đi chậm lại và 2 là nếu muốn vượt thì phải báo hiệu trước đó vài s và vài s để nhận thấy sự cho phép của xe đi trước. Cả 2 điều này ô tô này cũng như (dám nói chắc là ít nhất) 80% dân lái ô tô riêng chưa kể taxi ở vn không làm được. Còn thằng xe máy việc của nó ở trong tình huống này là báo hiệu cho xe đi sau biết hướng đi của nó (xe sau bao giờ quan sát cũng thuận lợi và liện tục hơn xe đi trước), tăng khoảng cách an toàn có thể nếu thấy xe đi sau cứ chực hun biển số xe của mình bằng cách phóng vèo đi quá tốc độ cho phép 10-15km/h trong vài giây hay giảm tốc láng dần về phía phải thậm chí dừng hẳn để nhường cho ô tô vượt đi trước khỏi phải ở cảnh đua nhau không ai chịu nhường ai ở cái đoạn hẹp như vậy. Điều đó cả 2 lái xe trong trường hợp này cũng như rất rất nhiều trường hợp khác không làm được không điều tiết được nên nhẹ thì hú vía chửi thầm vài câu rồi ai đi đường nấy, hoặc là động tay chân như 2 cậu trẻ đầu nóng này còn tệ hơn là có người chết. 10 năm nay khuyến cáo câu "nhanh 1s chậm cả đời" có tình huống cũng phải biết tự nguyện giảm quyền lợi ở cái gọi là "tôi đúng luật" đi 1 chút ở tình huống rẽ trên thì không mất đống nào, mất tầm 10s là cùng để lợi cả 2, lợi mình trước nhất không thì cứ cảnh này thôi mà thiệt thì "người đúng luật" luôn chịu cảnh thiệt trước tiên dù cả 2 cùng thiệt. Nói kỹ vậy hiểu rồi chứ?
 

dangduong

Xe container
Biển số
OF-96407
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
6,554
Động cơ
445,839 Mã lực
Đọc được hai trang rồi bỏ, chán với cách hành xử của nhiều cụ. Cứ nghĩ otofun lập ra để các lái xe cổ động cho cách hành xử có văn hoá mà sao lại thế?
 

hoangvandac

Xe hơi
Biển số
OF-350783
Ngày cấp bằng
14/1/15
Số km
133
Động cơ
267,720 Mã lực
nói chung vì miếng cơm đôi khi cái mạng chả là gì.19!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top