- Biển số
- OF-644537
- Ngày cấp bằng
- 29/4/19
- Số km
- 1,185
- Động cơ
- 121,227 Mã lực
- Tuổi
- 54
Cho thuê xe mà bị phạt nguội thì bên cho thuê xử lý thế nào các cụ?
Chắc chắn là tài xế rồi ạEm thuê tài xế và anh này đi sai luật bị phạt. Vậy tiền phạt thì công ty chịu hay tài xế chịu các cụ?
Mức lương là 14.5tr/tháng, lương khoán, thưởng cuối năm tháng lương 13, nghỉ mát và thưởng các ngày lễ tết tổng cộng khoảng ~1.5 tháng lương nữa. Thỉnh thoảng về muộn em cũng bo thêm 200k.
Lỗi tốc độ lái xe chở sếp làm sao họ chịu được cụ.Xế riêng của công ty thì khác chứ, 1 số nơi e biết thì là thế , nhưng lỗi 1,2 lần thôi, chứ lỗi nhiều quá thì đuổi việc lâu rồi
Có 2 việc khác nhau:Các bác cho hỏi.
Nếu tài xế lái xe công ty mà gây thiệt hại nghiêm trọng, tới mức phải truy cứu trách nhiệm hình sự chẳng hạn.
Thì công ty có trách nhiệm gì, tài xế có trách nhiệm gì trước pháp luật
(Công ty không xúi tài xế làm bậy, tự tài xế lái ẩu gây tai nạn)
cty e lái xe đi sai thì tự chịu phạt thôi, dc cái cty nhà nước lên khoán xăng cũng dưEm thuê tài xế và anh này đi sai luật bị phạt. Vậy tiền phạt thì công ty chịu hay tài xế chịu các cụ?
Mức lương là 14.5tr/tháng, lương khoán, thưởng cuối năm tháng lương 13, nghỉ mát và thưởng các ngày lễ tết tổng cộng khoảng ~1.5 tháng lương nữa. Thỉnh thoảng về muộn em cũng bo thêm 200k.
làm theo hợp đồng cu nhé, nhưng thông thường là tài xế chịu nếu phạm luật, trừ trường hợp chủ ngồi cạnh thúc chạy nhanh cho anh kịp giờ bay hay gặp đối tác.Theo thông lệ là cưa đôi, mỗi bên chịu 1 nửa.
Bắt tài xế chịu hết thì cạn tàu ráo máng quá, bắt họ chịu 1 nửa thôi cho nhớ
Rõ là tài rồi còn j cụ hỗ trợ dc j hỗ trợ thôi.
Theo thông lệ là cưa đôi, mỗi bên chịu 1 nửa.
Bắt tài xế chịu hết thì cạn tàu ráo máng quá, bắt họ chịu 1 nửa thôi cho nhớ
Công ty cụ trả lương cao nhỉ.
Còn vụ phạt thì lái xe phải chịu. Chứ cty ko có chia
Ôi! Lương 14.5 triệu/tháng cũng khá cao nếu không lái xe sang.
Tiền phạt thì đương nhiên tài xế phải chịu nếu chủ không giục đi nhanh cho kịp giờ.
Còn cụ muốn hỗ trợ 1 phần hay toàn bộ cũng tốt nhưng không nên, tuy nhiên có thể động viên bằng cách khác nhưng yêu cầu họ cẩn thận hơn.
Tài xế chịu hết cụ ơi. Trừ phi cụ xui tài xế phạm luật.
Lương như này em xung phong làm lái xe cho cụ.
Một số cty giao hàng cho các shop mặt đường có biển cấm đỗ , cấm dừng nhưng chỉ có một mình LX nên thỉnh thoảng bị phạt là đương nhiên ...Quan trọng lỗi trong tình huống như nào ạ? Có thường xuyên bị lỗi hay ko?
thế này thì chịu, riêng xe pháo, kể cả xe máy của vợ, hoặc mẹ em thì em đều có thói quen mỗi tuần kiểm tra xe 1 lần nhằm phát hiện sớm các hỏng hóc để đi sửa, xe oto mà để hết nước làm mát thì chịu r, có khi hết cả dầu phanh ýHai lái xe nhà em, cũng anh em trong nhà mà 1 năm nướng của em mấy chục trẹo, 1 lần đỗ xe ăn cơm ko cài phanh tay, xe trôi húc bay cửa cuốn tiệm vàng. 1 lần ko bảo dưỡng, hết nước làm mát làm lại máy. Anh em trong nhà nên đành cưa 2/1. Em chịu 2 . Còn lái xe thuê thì cứ hợp đồng ta làm việc, xe bàn giao cho lái xe thì lái xe phải chịu trách nhiệm.
Hai chuyện khác nhau, cần phân biệt rõ ràngMột số cty giao hàng cho các shop mặt đường có biển cấm đỗ , cấm dừng nhưng chỉ có một mình LX nên thỉnh thoảng bị phạt là đương nhiên ...
Đón NV kinh doanh, lãnh đạo bằng xe con ở nơi cấm dừng cũng ăn phạt ...
Nếu không có chính sách hỗ trợ thì LX họ cũng sẽ tìm cách lấy tiền cty bù vào thôi ........Đằng nào cũng là thịt của mình.
Cụ cầm laptop của Công ty đi làm, bị mất công ty cụ có hỗ trợ không? Hỗ trợ xong mất tiếp thì sao? Phạm lỗi của tài xế thì như cơm bữa nếu kém, vậy lại hỗ trợ?Tài xế chịu nhưng cty có thể hỗ trợ cho 2 bên đều ok
Cứ giao hết cho tài xế quản lý thiết bị kèm qui trình là xong, ai sai nấy chịu Chã nhé.Vấn đề là lỗi gì, lỗi do ai nữa chứ.
Lỗi thiết bị và lỗi hành vi khác nhau mà.
Ví dụ lỗi lốp mòn quá giới hạn mà bắt tài xế chịu thì cũng căng.
Nói chung cung tuỳ tình hình nữa cu ahCụ cầm laptop của Công ty đi làm, bị mất công ty cụ có hỗ trợ không? Hỗ trợ xong mất tiếp thì sao? Phạm lỗi của tài xế thì như cơm bữa nếu kém, vậy lại hỗ trợ?
Tùy tình hình là tình huống cụ thể, đã cụ thể rõ rồi thì bàn làm gì. Nguyên tắc chung khi làm việc thì lỗi ai, nấy chịu chứ.Nói chung cung tuỳ tình hình nữa cu ah
Tài xin thay lốp, cơ mà KT chưa chi.Cứ giao hết cho tài xế quản lý thiết bị kèm qui trình là xong, ai sai nấy chịu Chã nhé.
Em nói giao quản lý thiết bị kèm qui trình + đào tạo đầy đủ nha Chã! Kế toán đi mà trả tiền.Tài xin thay lốp, cơ mà KT chưa chi.