- Biển số
- OF-144813
- Ngày cấp bằng
- 6/6/12
- Số km
- 2,611
- Động cơ
- 371,112 Mã lực
Lại lật xe do những tình huống rất ....trời ơi !
Như cụ trong trường hợp này phải nói là quá đen.
http://dantri.com.vn/xa-hoi/tai-xe-choi-mat-o-to-lat-ngua-ra-duong-795115.htm
Em ra đường chủ yếu là chạy sedan thấp tịt nên dù xe máy mà giương pha là em thành thong manh dở.
Nói chung là không đến nỗi phi lên con lươn nhưng nếu gặp xe máy cùng chiều mà hỏng đèn hậu thì cũng khó mà nhìn thấy. Cho nên toàn phải giảm ga phòng xa ạ.
Mà xe tải (loại cũ) thường gắn pha xiên xẹo, bản thân tài xế cũng đã hạ cos mà cái đèn nó vẫn choảng vào mặt mình thì cũng không biết nói sao !
Nhưng lắm bác cũng sedan, cậy xe mềnh xịn, giương lên đủ 3 cặp mắt ếch để lòa những thằng như em thì thật là rất tội nghiệp cho em .
Gặp những trường hợp này em toàn phải hạ mình nháy nhó, xin xỏ dăm lần mong các bác ấy thương "những người lùn trên xa lộ" .
Nhưng cũng có bác cóc cần để ý loại cóc nhái như em nên chẳng thèm "cụp pha" xuống .
Thôi thì gặp những trường hợp như vậy em cũng giương mắt ếch của em lên (không phải vì em "trả thù" các bác ấy đâu, mà là vì sự an toàn của gia đình em nên em cũng phải giương mắt để hạn chế tai nạn cho chính em mà thôi).
Mong rằng sau này đọc báo không bao giờ phải đọc những tin đau thương vì những lý do "củ chuối " thế này.
P/S: Kể cả xe máy giương pha thì sedan cũng rất khó thấy đường, lâu lâu em kiểm tra thử trong bãi xe cty em thì 95% xe phụ nữ luôn luôn giương pha, em có tắt sang cos nhưng chỉ trong vòng 30 ngày kiểm tra lại thì 80% lại tiếp tục giương pha.
Khảo sát trên 40 chiếc (chủ yếu là tay ga).
Như cụ trong trường hợp này phải nói là quá đen.
http://dantri.com.vn/xa-hoi/tai-xe-choi-mat-o-to-lat-ngua-ra-duong-795115.htm
Em ra đường chủ yếu là chạy sedan thấp tịt nên dù xe máy mà giương pha là em thành thong manh dở.
Nói chung là không đến nỗi phi lên con lươn nhưng nếu gặp xe máy cùng chiều mà hỏng đèn hậu thì cũng khó mà nhìn thấy. Cho nên toàn phải giảm ga phòng xa ạ.
Mà xe tải (loại cũ) thường gắn pha xiên xẹo, bản thân tài xế cũng đã hạ cos mà cái đèn nó vẫn choảng vào mặt mình thì cũng không biết nói sao !
Nhưng lắm bác cũng sedan, cậy xe mềnh xịn, giương lên đủ 3 cặp mắt ếch để lòa những thằng như em thì thật là rất tội nghiệp cho em .
Gặp những trường hợp này em toàn phải hạ mình nháy nhó, xin xỏ dăm lần mong các bác ấy thương "những người lùn trên xa lộ" .
Nhưng cũng có bác cóc cần để ý loại cóc nhái như em nên chẳng thèm "cụp pha" xuống .
Thôi thì gặp những trường hợp như vậy em cũng giương mắt ếch của em lên (không phải vì em "trả thù" các bác ấy đâu, mà là vì sự an toàn của gia đình em nên em cũng phải giương mắt để hạn chế tai nạn cho chính em mà thôi).
Mong rằng sau này đọc báo không bao giờ phải đọc những tin đau thương vì những lý do "củ chuối " thế này.
P/S: Kể cả xe máy giương pha thì sedan cũng rất khó thấy đường, lâu lâu em kiểm tra thử trong bãi xe cty em thì 95% xe phụ nữ luôn luôn giương pha, em có tắt sang cos nhưng chỉ trong vòng 30 ngày kiểm tra lại thì 80% lại tiếp tục giương pha.
Khảo sát trên 40 chiếc (chủ yếu là tay ga).