- Biển số
- OF-329935
- Ngày cấp bằng
- 5/8/14
- Số km
- 1,380
- Động cơ
- 298,430 Mã lực
Đẹp quá cụ ơi, em rất thích dáng này nhưng lại vừa mới lấy một cái cà tàng cách đây 2 hôm. Con này cụ định giá báo nhiêu?
Cụ có lý do chính đáng để mua thêm thì em trả lời . Vài triệu chả đáng là bao nên giá em tăng giảm theo độ YÊU XE của khách.Đẹp quá cụ ơi, em rất thích dáng này nhưng lại vừa mới lấy một cái cà tàng cách đây 2 hôm. Con này cụ định giá báo nhiêu?
Hiiiiii Đấy là em vá xe đạp cụ ơi và ngày xưa cách đây hơn 20 năm ấy ah. Ngày ấy xe máy làm gì có nhìu chỉ lác đác vài cái thui ợ còn đâu đa số ai chả phải đi xe đạp cụ ơi , có khi còn phải đi bộ ấy cụ ah .Mợ là phụ nữ, lại khéo tay biết vá xe, có ý chí (hàng ngày đi lại mấy chục cây bằng xe đạp...) ai lại nói "hỏng xừ..."? Hehehe... Nhà cháu rất ấn tượng với mợ!
Sơn lại thôi cụ ạXe xuwowca xát quá mà ko biết làm nào các cụ ạ
Xe nữ mà cụ tút lại kiểu này có phá......cách quá không?Gửi các bác em mifa nữ cũ của Tiệp sau khi tái sinh
Mifa là của Đức cụ nhé! cụ comment kiểu này, các thế hệ đàn em chưa nhìn thấy mifa bao j hiểu sai chết dở ....Gửi các bác em mifa nữ cũ của Tiệp sau khi tái sinh
Cụ tham khao nha
Kết hợp giữa Mifa và Favorit nhưng trông rất hợp và đẹp. Chúc mừng cụ có con xế đẹp.Đây, xe để mấy tháng k đi nên hơi bụi. Còn đâu vẫn hoạt động tốt, đề, phanh ...ok.Đi rất bon, hơn cả con japan bãi của em, gấu nhà đã test Hồ tây cung đường 38km. Em phục chế cho papa nhưng giờ cụ có tuổi k dám đi xe gióng ngang nữa. Xe chỉ hợp với người thích xe cổ nhé cụ
Toàn cảnh không son phấn
Còn nhiều vc phải làm để thành con xe đạp cổ. Theo E bác đừng sơn lại nhéE có con nài chưa biét tái sinh ntn
Còn nguyên thế này, chỉ phải làm sạch, đánh bóng lại mấy chỗ như vành, nan hoa, thay lốp, lắp thêm chắn xích zin nữa (chợ trời thẳng tiến, đắt đấy). Khung càng thì cố gắng để nguyên, hoặc có dịch vụ bảo vệ lớp sơn gốc đó bằng việc phun một lớp bảo vệ trong suốt ra bên ngoài, nhìn thì vẫn xước xát rỉ nhưng thực tế khi sờ vào thì vẫn rất mịn.E có con nài chưa biét tái sinh ntn
Tks cụ e gửi tất lại nhà chủ e lấy mỗi khung, bộ phanh, đùi đĩa, ghi đông giá 1,5 ngọt ko cụ? E để nguyên ko sơn chỉ ủ dầu oánh bóng thôi, món nnà e biết tí ti, chắc phải sử thêm 3 củ nưa vành, mai ơ, nan, đề vào cafe cứ gọi làCòn nguyên thế này, chỉ phải làm sạch, đánh bóng lại mấy chỗ như vành, nan hoa, thay lốp, lắp thêm chắn xích zin nữa (chợ trời thẳng tiến, đắt đấy). Khung càng thì cố gắng để nguyên, hoặc có dịch vụ bảo vệ lớp sơn gốc đó bằng việc phun một lớp bảo vệ trong suốt ra bên ngoài, nhìn thì vẫn xước xát rỉ nhưng thực tế khi sờ vào thì vẫn rất mịn.
Cụ có lấy cái chắn bùn không đấy???? nếu chắn bùn nguyên bản, đôi chắn đó cũng gần 2tr đấy. Nếu ko tìm được vành nguyên bản thì cố tìm vành Araya, moay ơ tổ ong thì ngoài chợ còn nhiều cũng ko quá đắt, củ simplex thì tầm 800-2000K đấy, của bà già đầu ngõ bán phụ tùng ấy. Bà ấy nhiều đồ nhưng giá thì cắt cổTks cụ e gửi tất lại nhà chủ e lấy mỗi khung, bộ phanh, đùi đĩa, ghi đông giá 1,5 ngọt ko cụ? E để nguyên ko sơn chỉ ủ dầu oánh bóng thôi, món nnà e biết tí ti, chắc phải sử thêm 3 củ nưa vành, mai ơ, nan, đề vào cafe cứ gọi là
E có con nài chưa biét tái sinh ntn[/QUTE]