Em làm bên dầu khí, mời cụ tham khảo:Cụ làm bác sỹ? Hay bảo dưỡng máy bay?
http://www.bp.com/en/global/corporate/gulf-of-mexico-restoration/deepwater-horizon-accident-and-response.html
Em làm bên dầu khí, mời cụ tham khảo:Cụ làm bác sỹ? Hay bảo dưỡng máy bay?
Trước e ở Mê linh Point, sau chuyển về Vũng Tàu cụ ạ , cụ cùng nghề em phỏng ạ?cụ isuzu làm ở Melinh Point, Sunwah hay Kumho Asiana đấy?
Trước e ở Mê linh Point, sau chuyển về Vũng Tàu cụ ạ , cụ cùng nghề em phỏng ạ?
Điện thoại màn hình cong cụ nhé, em chưa nói bàn phím cong bao giờNếu cụ không khoe hiểu biết, e sẵn sàng bàn luận, nhưng với kiểu ngựa non háu đá, e không có hứng thú. Riêng chuyện cụ đổ lỗi cho màn hình chứ ko phải cụ sai, e đã thấy không ổn. Ai cũng nhấn phím lỗi, nhưng trước khi gửi, bao giờ cũng phải kiểm tra, cụ ạ. Không thể bàn luận đúng sai với cái bàn phím cong, phải không cụ?
Hô hô, một năm ký iso một lần ? Đúng là iso kiểu cộng sản, sinh ra để hành nhau chứ giải quyết đc gì đâu . trình cụ như vậy chưa thể tranh luận với em đc-Về quy trình kiểm soát chất lượng thì anh gà lắm, chỉ thấy năm nào cũng phải đọc với ký mấy cái báo cáo về ISO các thể loại thôi?
-À mà nhân tiện thấy bác Truên nói là chú em đặt Qashqai anh mới nhớ ra là bà chị năm ngoái mới giải tán 1 con còn mới lắm, chỉ vì cái tội là trong 1 năm nó cho bà ấy đứng đường 5-6 lần, thấy nói là bị lỗi khá nặng.
Bên nghành e cũng đông lắm, e thì chuyên về kỹ thuật thôi, dân dầm mưa dãi nắng cụ ạ .ồ, thế thì hồi 2004-2006 em ngồi ở lầu 21 Melinh Point đấy cụ - em không làm ngành cụ nhưng biết nhiều người bên cụ lắm
-Theo chú Mà tịt thì Luật VN có nhiều và chi tiết như Luật bên Mẽo ko và chiếu theo Luật VN nếu khép vào khung hình phạt "thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng" thì ở bển nó khép vào tội gì? Mà nghe đâu bên đấy nó chỉ phạt tiền nên ở VN tự xử là đúng rồi nhể?Nếu đúng như cụ nói thì tội của Toy càng nặng. Chiếu theo luật VN có thể được khép vào khung hình phạt "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng"
Nhưng Toy đâu dễ để lỏng thế, nó kiểm soát tất cả các khâu trên Chuỗi (in or uot). Mỗi khâu được được thực hiện theo một quy trình, các cá nhân vận hành tuyệt đối tuân thủ quy trình (Đây là văn hóa người Nhật), nhưng vẫn xuất hiện lỗi chứng tỏ lỗi ở quy trình
Iem vẫn nhớ cái quảng cáo ấn tượng của BP.Em làm bên dầu khí, mời cụ tham khảo:
http://www.bp.com/en/global/corporate/gulf-of-mexico-restoration/deepwater-horizon-accident-and-response.html
Hãng BP nổi tiếng thế, mà vì một chút sai sót, đã mất 14 tỉ usd, dự kiến sẽ mất tổng cộng 42 tỉ. Về uy tín thì không tính ra tiền được .Iem vẫn nhớ cái quảng cáo ấn tượng của BP.
"Dầu nhớt gì mà hàng triệu xe tải, phi cơ, xe hoả, xe hơi và xe gắn máy đều cần dùng đến như vậy"
hehe
Em k làm nghề giống cụ. Không chỉ lĩnh vực kỹ thuật mới không được phép nhầm mà bất cứ lĩnh vực nào cũng không được nhầm cụ ạ. Nói như vậy không có nghĩa là tuyệt đối không nhầm, thực tế thì "nhầm" vẫn thường xảy ra, "chuẩn" chỉ mang tính tương đối. Có lẽ vì thế nên trong các qui trình đánh giá hợp chuẩn đều có câu " hành động khắc phục, phòng ngừa", Có chữ "chuẩn" nhưng lại sinh ra thêm chữ "chỉnh"Em làm bên dầu khí, mời cụ tham khảo:
http://www.bp.com/en/global/corporate/gulf-of-mexico-restoration/deepwater-horizon-accident-and-response.html
Vinaxuki phải sx cả máy bay nữa mới dám dùng slogan này cụ nhỉBây h Vinaxuki lại có câu:
"Có cầu, có đường, có Vinaxuki"
K bít câu này có phải tự Vinaxuki nghĩ ra k, hehe
Hihi! Bận đi Huế cụ ạ!Cụ đi đâu mà mấy hôm k thấy chém?
Có Sông có suối Có Vinashin!Vinaxuki phải sx cả máy bay nữa mới dám dùng slogan này cụ nhỉ