2 việc khác nhau bác àh!
Em đã viết, so với những cái xe Nhật khác thì xe Toy cũng chỉ 1 chín rưỡi 1 mười thôi, nhưng vào VN TMV làm nghiêm túc hơn, chú ý đến thị trường, điều kiện vận hành để đưa về những cái xe (và toàn bộ đồ nó được trang bị) rất phù hợp, dù không phải là công nghệ tiên tiến nhất. Ngoài ra cũng do vào thị trường một cách nghiêm túc, họ đã chú ý xây dựng được 1 hệ thống dịch vụ chính thống (do họ quản lý) và không chính thống (tự phát) rất hoàn chỉnh làm cho người đi cái xe Toy ở đâu, đến đâu cũng rất yên tâm. Với cá nhân em, có thể là có chú ý tìm hiểu cách sử dụng, nhưng cách đi của em thì không ai nói là nâng niu với 3 cái xe Toy em đã và đang sử dụng thì chưa lần nào phải dừng lại giữa đường trong cả gần 15 năm qua, dù em đi khắp nơi, đồng bằng, mền núi,... và chi phí hàng năm cho chúng, có nói ra chẳng ai tin (phần này đang kinh doanh nên có sổ sách đầy đủ)!!!
Còn bán giá cao hơn đối thủ thì cũng có giá của nó. Thị trường không mù quáng tin tưởng một chút nào, mà rất khó tính. Hàng giá cao hơn sẽ bị yêu cầu khắt khe hơn. Hàng tụi em làm ra cũng bán giá cao hơn các đối thủ (kể cả của 2 cty nước ngoài), đổi lại là mình phải cố gắng rất nhiều. Mấy tháng vừa rồi, chỉ trục trặc một chút mà khách hàng quay lưng lại ngay, kể cả những người khách được coi là "ruột" nhất. Ruột mấy thì ruột thì cũng phải nhìn thấy "đồng tiền-liền khúc ruột".