Cũng chẳng ngạc nhiên lắm để trả cho một chiếc xe nhập mang chất Pháp, vì cùng phân khúc có thể nói là tối ưu nhất. Cụ kết tội chủ quan như vậy không khả thi, kênh giá thì chắc nhiều người cũng hiểu ngoài cái thương hiệu thì còn phải kể đến các chính sách của nhà nước, quy mô của doanh nghiệp phân phối, và quan trọng đắt ở cái service. Nói chung những ai đang sở hưu renault đều cảm thấy lựa chọn chính xác, hay việc sở hữu xe cùng nhà máy mác Hàn cũng đều hài lòng.lành đâu e chẳng quan tâm nhưng cái xe mang nhiều trải nghiêm thíc thú chứ không chỉ đơn thuần là phương tiện đi lại.Đúng là mọi người đều "ngu ngơ", chỉ khi bỏ 4-5 trăm triệu để có cái thương hiệu Pháp mới được coi là "thong manh". Vì cái logo trả thêm đến 4-500 triệu so với những cái xe ấy không có logo của Renault (dù vẫn là chúng và được sx trong cùng nhà máy) thì giá thấp hơn. Thực hiện những việc như vậy thì mức độ "đơn giản" "cái đầu" cao đến đâu???