- Biển số
- OF-9503
- Ngày cấp bằng
- 12/9/07
- Số km
- 19,696
- Động cơ
- 730,846 Mã lực
Vấn đề k hẳn là đắt đâu kụ, còn kiểm soát chất lượng đồng đều, khả năng đáp ứng, tính tuân thủ trong hợp tác . . .Sx ra đắt hơn nên nhập luôn cho rẻ!
Vấn đề k hẳn là đắt đâu kụ, còn kiểm soát chất lượng đồng đều, khả năng đáp ứng, tính tuân thủ trong hợp tác . . .Sx ra đắt hơn nên nhập luôn cho rẻ!
Vấn đề ở đây là làm chủ công nghệ sản xuất cụ ạ. Cam bốt họ đã chế tạo được chiếc ô tô chạy điện roài. Còn nhà mình lắm tiến sỹ quá nên đã chế tạo đc chiếc ô tô đầu ngang nhưng động cơ vưỡn phải mua của khựa bẩn về lắp mới lăn bánh trên đường đc. Cụ nói chuyện nhập cho rẻ vậy sao ô tô nhất là xe của toy em có thấy rẻ đâu?Sx ra đắt hơn nên nhập luôn cho rẻ!
Chú kỹ thuật này chả sáng tạo gì cả, bu lông, ốc vít k chịu đc sao k lấy lạt giang mà buộc cụ nhỉBác làm em liên tưởng đến cái cờ níp về chế bugati: động cơ nó khỏe và nóng quá, bu lông ốc vít phải đặc biệt, chú kỹ thụt bốc máy gọi cho hãng boing, chế cho anh mấy cái bu lông ốc vít loại chúng mày vẫn hay dùng ý
-Bác ở vùng cao mang tiếng là cũng sd internet nhiều mà có vẻ lạc hậu so với dưới xuôi nhỉ? Trình độ VN bây giờ nó sx nguyên cả cả cái xe máy đắt tiền như SH, tỷ lệ nội địa hóa lên đến hơn 90%, xuất nguyên cả cụm máy sang EU thì ba cái bu lông ốc vít nhằm nhò đêk gì! Mà cũng chả cần phải đến các nhà máy cao siêu gì, quân em nó vẫn đặt làm bu lông cường độ cao ở mấy cái khu cn Nam Định đấy, cái loại này mang đi thí nghiệm nó còn cao cấp hơn mấy cái ốc vít mà bác nói đến nhiều!Bác luôn tỏ ra là giỏi về kỹ thuật vậy bác cho em biết vì sao đến cái ốc vít mà Việt Nam vẫn phải nhập khẩu k ạ? Hay do nhiều nhân tài như bác quá nên k thèm chế tạo trong nước? Hay giỏi quá nên chỉ lắp giáp thôi còn phần chế tạo để bọn dốt hơn nó làm?
Cung phụ thuộc vào cầu.Kinh doanh sản xuất phải có lợi nhuận,có tiền là làm được hết kể cả máy bay.Bác luôn tỏ ra là giỏi về kỹ thuật vậy bác cho em biết vì sao đến cái ốc vít mà Việt Nam vẫn phải nhập khẩu k ạ? Hay do nhiều nhân tài như bác quá nên k thèm chế tạo trong nước? Hay giỏi quá nên chỉ lắp giáp thôi còn phần chế tạo để bọn dốt hơn nó làm?
cho em xin địa chỉ với, bên em đôi lúc cũng cần mà lùng mua ở đây khó quá.-Bác ở vùng cao mang tiếng là cũng sd internet nhiều mà có vẻ lạc hậu so với dưới xuôi nhỉ? Trình độ VN bây giờ nó sx nguyên cả cả cái xe máy đắt tiền như SH, tỷ lệ nội địa hóa lên đến hơn 90%, xuất nguyên cả cụm máy sang EU thì ba cái bu lông ốc vít nhằm nhò đêk gì! Mà cũng chả cần phải đến các nhà máy cao siêu gì, quân em nó vẫn đặt làm bu lông cường độ cao ở mấy cái khu cn Nam Định đấy, cái loại này mang đi thí nghiệm nó còn cao cấp hơn mấy cái ốc vít mà bác nói đến nhiều!
chắc bác bên quân đội à-Bác ở vùng cao mang tiếng là cũng sd internet nhiều mà có vẻ lạc hậu so với dưới xuôi nhỉ? Trình độ VN bây giờ nó sx nguyên cả cả cái xe máy đắt tiền như SH, tỷ lệ nội địa hóa lên đến hơn 90%, xuất nguyên cả cụm máy sang EU thì ba cái bu lông ốc vít nhằm nhò đêk gì! Mà cũng chả cần phải đến các nhà máy cao siêu gì, quân em nó vẫn đặt làm bu lông cường độ cao ở mấy cái khu cn Nam Định đấy, cái loại này mang đi thí nghiệm nó còn cao cấp hơn mấy cái ốc vít mà bác nói đến nhiều!
Cái động cơ mà bác nói đến nó được gia công chế tạo từng chi tiết rồi lắp hoàn chỉnh hay linh kiện nhập khẩu về rồi lắp giáp ạ? Hoặc em chưa biết bác chỉ em phát? hoặc bác chém gió hơi mạnh tay vì em thấy cái này: http://www.tinmoi.vn/xay-nha-may-san-xuat-dong-co-o-to-dau-tien-tai-viet-nam-01940478.html nhưng theo báo này thì ít nhất phải 1 năm nữa mới có động cơ made in VietNam. Chả biết bác đúng hay tay nhà báo kia đúng-Bác ở vùng cao mang tiếng là cũng sd internet nhiều mà có vẻ lạc hậu so với dưới xuôi nhỉ? Trình độ VN bây giờ nó sx nguyên cả cả cái xe máy đắt tiền như SH, tỷ lệ nội địa hóa lên đến hơn 90%, xuất nguyên cả cụm máy sang EU thì ba cái bu lông ốc vít nhằm nhò đêk gì! Mà cũng chả cần phải đến các nhà máy cao siêu gì, quân em nó vẫn đặt làm bu lông cường độ cao ở mấy cái khu cn Nam Định đấy, cái loại này mang đi thí nghiệm nó còn cao cấp hơn mấy cái ốc vít mà bác nói đến nhiều!
Quan trọng là nó có phù hợp hay không chứ không phải là cứng hơn hay không ạ, mua được cái bu lông cứng quá, vặn quá tay toét mất cái lỗ, khổ nỗi cái lỗ ấy nó lại ở thân máy, khổ nỗi cái thân máy thì đếch nội địa hóa nên phải nhập, rồi lại khổ vì chả thằng nào dại thế nên kho không sẵn phải chờ.... Em mới nghĩ được đến thếIem chả bít các kụ tranh cãi thế nào song hồi năm ngoái triển lãm công nghiệp phụ trợ Nhật bản ở Cung văn hóa có nhiều công ty Nhật chào mua cả Ốc vít, bulon đấy.
Chuẫn kụ, heheQuan trọng là nó có phù hợp hay không chứ không phải là cứng hơn hay không ạ, mua được cái bu lông cứng quá, vặn quá tay toét mất cái lỗ, khổ nỗi cái lỗ ấy nó lại ở thân máy, khổ nỗi cái thân máy thì đếch nội địa hóa nên phải nhập, rồi lại khổ vì chả thằng nào dại thế nên kho không sẵn phải chờ.... Em mới nghĩ được đến thế
-Bác nghĩ hơi ngắn, với những việc chỉ cần đến cái bu lông bt thì chả ai lại đi dùng cái bu lông loại chịu lực cao cả, đơn giản là vì nó đắt tiền, còn làm trong dây chuyền sx của mấy thằng LD thì súng vặn ốc nó cũng đặt sẵn lực siết rồi, làm gì có chuyện chờn ren được? Bây giờ là thời buổi nào rồi mà còn suy nghĩ kiểu "lông rân" thế?Quan trọng là nó có phù hợp hay không chứ không phải là cứng hơn hay không ạ, mua được cái bu lông cứng quá, vặn quá tay toét mất cái lỗ, khổ nỗi cái lỗ ấy nó lại ở thân máy, khổ nỗi cái thân máy thì đếch nội địa hóa nên phải nhập, rồi lại khổ vì chả thằng nào dại thế nên kho không sẵn phải chờ.... Em mới nghĩ được đến thế
-Đúng là vuốt đuôi!Chuẫn kụ, hehe
sờ vịt TOI nào có kiểu lv theo dây chuyền thế ạ , e ko bi't. cu. chi? em ca'i-Bác nghĩ hơi ngắn, với những việc chỉ cần đến cái bu lông bt thì chả ai lại đi dùng cái bu lông loại chịu lực cao cả, đơn giản là vì nó đắt tiền, còn làm trong dây chuyền sx của mấy thằng LD thì súng vặn ốc nó cũng đặt sẵn lực siết rồi, làm gì có chuyện chờn ren được? Bây giờ là thời buổi nào rồi mà còn suy nghĩ kiểu "lông rân" thế?
Đến mấy ông làm lốp còn có súng xiết ốc đấy bác. Bác đã tính đến khả năng này chưa: Trong dây chuyền lắp giáp đúng là các súng vặn ốc đều đặt sẵn lực theo thiết kế ( cái này có trong bản vẽ lắp giáp) rồi, nhưng khổ nỗi các bu lông của nhà ta sx do thép non, chế tạo thiếu chính xác nên khi siết đủ lực theo thiết kế thì ôi thôi lỏng toẹt vì chờn ren => Chưa đủ khả năng chế tạo bu lông, ốc vít nên việc chế tạo một chiếc động cơ hoàn chỉnh là điều còn xa vời bác ạ.-Bác nghĩ hơi ngắn, với những việc chỉ cần đến cái bu lông bt thì chả ai lại đi dùng cái bu lông loại chịu lực cao cả, đơn giản là vì nó đắt tiền, còn làm trong dây chuyền sx của mấy thằng LD thì súng vặn ốc nó cũng đặt sẵn lực siết rồi, làm gì có chuyện chờn ren được? Bây giờ là thời buổi nào rồi mà còn suy nghĩ kiểu "lông rân" thế?)
-Em dự là bác ở vùng sâu vùng xa nên hiểu biết về KHKT hãy còn rừng rú lắm, sx mấy cái món bu lông ốc vít chỉ là chuyện nhỏ, bác nên thỉnh thoảng hạ sơn tý cho mở mang đầu óc, chứ cứ ngồi trong chỗ tối rồi phán này nọ nghe nó hài lắm!Đến mấy ông làm lốp còn có súng xiết ốc đấy bác. Bác đã tính đến khả năng này chưa: Trong dây chuyền lắp giáp đúng là các súng vặn ốc đều đặt sẵn lực theo thiết kế ( cái này có trong bản vẽ lắp giáp) rồi, nhưng khổ nỗi các bu lông của nhà ta sx do thép non, chế tạo thiếu chính xác nên khi siết đủ lực theo thiết kế thì ôi thôi lỏng toẹt vì chờn ren => Chưa đủ khả năng chế tạo bu lông, ốc vít nên việc chế tạo một chiếc động cơ hoàn chỉnh là điều còn xa vời bác ạ.