Nói chuyện đến Cam di, hôm thứ bảy vừa rồi em chạy con Cam 2010 2,4 hàng xuất Mỹ của ku em làm xe Hoa xuống tận Hà Tu, chặng đường cả đi về khoảng 350km, em lấy xe từ tối hôm trước, trời mưa phùn mà cái gương thì bé, đèn lùi cũng tối, gương kô có sấy nên mỗi lần lùi tiến nhìn phía sau coi như mù luôn, kể cả khi đang đi trên đường nhìn sau gương chiếu hậu cũng coi như kô thấy gì. Đèn cos cũng tối, nhìn như kô bật đèn, lấy xe trong bãi nhà nó ra đến ngoài đường em phải xuống xe 2 lần để kiểm tra xem đã bật đèn chưa vì nghĩ mình chưa bật đèn hoặc kô biết bật mà đèn kô sáng, sau bật cả pha lên thì cũng chả cải thiện gì đáng kể.
Sáng hôm sau đi thì nhìn cái vô lăng những phần nhựa trên vô lăng cũng đã bạc phếch, chợt nghĩ đến hình như có lần bác Rava cũng chê cái vô lăng của So bị bạc nên em định chụp kiểu ảnh đưa lên cho các bác xem nhưng sau bận nên cũng quên mất.
2,4 máy xăng nhưng em cảm giác độ vọt thua So 2.0 máy dầu nhà em. Nhưng thôi cái này có thể nó cũng là cảm giác và 2 dòng nó khác nhau nên em kô bàn nhiều đến. Trước em thi thoảng cũng trực tiếp lái nhưng là quãng đường ngắn trong phố, còn ngồi Cam di nhiều chủ yếu là người khác lái nên lần này em thấy cái gọi là cảm giác lái sau 350km cũng chả có ấn tượng gì đặc biệt, mặc dù lần này em cũng cố gắng cảm nhận để có nhận xét 1 cách khách quan khi so sánh với Sonata...
Nêu lên mấy cái đặc điểm trên để các bác cứ khen Cam di tốt bền, an toàn nhưng em thấy mấy cái có thể thấy được ngay cảm nhận được ngay, dùng trực tiếp hàng ngày là cái gương cái lược cái đèn mà kém thế chả an toàn chút nào cả. Chả nhẽ chỉ cần nó an toàn lúc đâm thì mới là tốt???!!!