Hình như con blade của Honda nữa!
Cụ cứ chạy tầm 60km/h cả 3 xe trên rồi phanh gấp xem xe nào an toàn hơn.Nếu ai chạy Vespa cổ nhiều rồi thì sẽ thấy cái phanh chân nó hơi bất tiện 1 chút. Muốn đạp được phanh chân thì gót chân phải để ở cái sống giữa, mũi chân hơi chéo sang để hờ lên phanh chân, tư thế này nếu đi lâu thì sẽ hơi mỏi do bàn chân ko được để thẳng. Tuy nhiên trên Vespa cổ thì Piaggio không có sự lựa chọn nào hết vì phải dành 1 bên cho tay côn. Cá nhân e thì thích đi phanh chân hơn, cảm giác yên tâm. Em đã từng chạy con Px lên cao nguyên đá Đồng Văn nhưng ngồi lên mấy con Lx, Lead là em rất xoắn
freeway 250E nhớ có con xe ga có phanh chân, nhưng chưa nhớ ra gặp ở đâu.
xe vespa đời côn số tay dùng phanh chân cụ nhé, phanh chân nhô lên cao cảm giác lúc phanh như đạp phanh ô tôE nhớ có con xe ga có phanh chân, nhưng chưa nhớ ra gặp ở đâu.
Vespa cổ là xe có số cụ nhé, nhưng cơ chế sang số (kiêm côn tay) nằm ở tay lái bên tráiVespa cổ cụ ợ
Ko phải blade, mà là con Wave RSX AT xe ga dáng xe số, xe ga có phanh chân theo đúng ý cụ chủ thớt. Con này ế thảm hạiHình như con blade của Honda nữa!
Con này gọi là xe ga máy đặt trướcKo phải blade, mà là con Wave RSX AT xe ga dáng xe số, xe ga có phanh chân theo đúng ý cụ chủ thớt. Con này ế thảm hại
Vespa đời ngày xưa bác ơi!E nhớ có con xe ga có phanh chân, nhưng chưa nhớ ra gặp ở đâu.
Trong SG vẫn đi nhiều mà cụ, tất nhiên là mấy bác có điều kiện và đam mê dòng này, vì cũng không rẻ đâu.Honda freeway 250, chân to luôn
Vespa cổ là xe tay ga hả cụ?Vespa cổ cụ ợ
Giờ em mới biết xe ga có phanh chân đấy ạVespa phanh chân mà cụ:
View attachment 8657655
Vespa cổ vẫn có số tay cụ ợVespa cổ cụ ợ