[ATGT] Tại sao xe làm taxi nhanh xuống cấp

vietguru

Xe đạp
Biển số
OF-158540
Ngày cấp bằng
28/9/12
Số km
41
Động cơ
351,020 Mã lực
Xe này rồi sau cho về đồng lát hết thôi
 

Cáibang244

Xe hơi
Biển số
OF-455315
Ngày cấp bằng
23/9/16
Số km
163
Động cơ
206,830 Mã lực
Tuổi
45
Xe dùng làm Taxi 5 cha ba mẹ chả nhanh hỏng.
 

thaihana

Xe điện
Biển số
OF-375739
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
4,135
Động cơ
502,374 Mã lực
Chuyện...mấy anh taxi.
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
6,690
Động cơ
481,513 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
- Tạt cánh oánh đầu, lạng lách đâm va,
- Cày như trâu, ngày vài trăm km các loại đường xá, địa hình,
- Ép số, ép côn,
- Bảo trì bảo dưỡng không đầy đủ,
- Nhồi nhét tải nặng,
Không xuống cấp mới là lạ.
 

vip tien sinh

Xe ngựa
Biển số
OF-300247
Ngày cấp bằng
30/11/13
Số km
28,761
Động cơ
591,145 Mã lực
Tiền nào của đó.
 

Nobita VN

Xe tải
Biển số
OF-338959
Ngày cấp bằng
17/10/14
Số km
363
Động cơ
279,440 Mã lực
Cũng do đi nhiều,thường xuyên chở quá tải và phải đi nhiều những cung đường xấu.bảo dưỡng thay dầu hạn chế.khai thác tối đa,bảo dưỡng tối thiểu.ngoài ra cũng do ý thức khách sử dụng.em chở theo trẻ con,bọn nó hay leo trèo từ hàng ghế này sang ghế khác.vẫn để nguyên giày dép,lái xe có nhắc thì phụ huynh mới bảo bỏ dép không là kệ.xuống xe đóng cửa như xe tải.thuê xe về quê cái gì cũng muốn khuân theo thì làm sao xe chẳng nhanh xuống.đấy là xe nhà mua chạy dịch vụ còn thế.chứ xe taxi hãng thì thôi rồi,vài người chạy chung 1xe.hết ca giao xe mặc kệ người sau.
 

lairai

Xe lăn
Biển số
OF-302219
Ngày cấp bằng
19/12/13
Số km
11,752
Động cơ
598,376 Mã lực
Nơi ở
Lào Cai
Website
www.facebook.com
Riêng đóng cửa thì ông này vẫn nhẹ tay. Em thỉnh thoảng đi chơi chở vài cụ trên bản em, tay khỏe dập rung cả xe và muốn rụng bản lề luôn.
Lắm lúc em phải xuống kính ghế lái không thì đau tai luôn.
 

ngoctuyen88

Xe tải
Biển số
OF-471491
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
200
Động cơ
200,970 Mã lực
Tuổi
36
cũng ko đên mức manhj lắm , tạm chấp nhận được, mình làm dịch vụ chuyến đó binh thường cụ ạ !
 

Stephany

Xe tải
Biển số
OF-68771
Ngày cấp bằng
20/7/10
Số km
223
Động cơ
432,950 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Cái này cũng là 1 phần, nhưng theo em chủ yếu do lái phần nhiều thôi cụ ợ. Tâm lý ko phải xe của mình, làm nhiều ăn nhiều, xe như nào kệ nó thì chả vậy.
 

PhuVan

Xe tải
Biển số
OF-441663
Ngày cấp bằng
31/7/16
Số km
477
Động cơ
214,890 Mã lực
Đúng là của bền tại người.
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,464
Động cơ
494,170 Mã lực
Chạy như phá thế thì xe nào chịu nổi , kể cả có cho bọn nó lái siêu xe cũng ba bữa là tàn .
 

cugieo

Xe tăng
Biển số
OF-165677
Ngày cấp bằng
8/11/12
Số km
1,252
Động cơ
356,187 Mã lực
nếu xe taxi mà 1 người lái, bảo dưỡng thay thế định kì thì cũng như xe cá nhân thôi. Còn đã qua tay 2 hay 3 người thì xác định nát. Nhiều xe taxi chỉ 1 lái duy nhất, nhìn vẫn ngon mà mới. Sau khi không chạy taxi lại thành xe cá nhân thì còn chán mới hỏng nếu được chăm sóc tốt.
 

vien phuong

Xe buýt
Biển số
OF-335938
Ngày cấp bằng
23/9/14
Số km
596
Động cơ
283,778 Mã lực
Vừa rồi có tình huống như trong clip dưới đây mời các cụ xem.
Ông khách đi taxi xuống xe vào Keagnam nhìn mặt thì chắc đến 99% là khách Hàn Quốc. Khi xuống xe do "tay to" mở quá mạnh nên cửa bị bật lại vậy là tiện chân đang thò ra "ông" đạp cho phát giữ cửa lại, sau khi xuống xe đóng lại cửa cũng mạnh không kém.
Đúng là xe dịch vụ như Taxi thì chất xe xuống nhanh lắm đến khi hoàn lương thì tã tượi rồi.
- Vì chạy nhiều, chạy trong thành phố liên tục ga, phanh, số, lái...
- Vì xe công ty chăm sóc kém hơn xe tư nhân.
- Vì đổi tài, mỗi người sử dụng 1 cách.
- Vì khách đi xe không ý thức, mang hành lý nặng, khiêng vác đồ làm trầy xước nội thất...
Chỉ so sánh xe chạy ở Việt nam với nước ngoài cũng đã chênh lệch độ bền kha khá, ở Việt nam dùng xe rất mau cũ...
 

hanoi2868

Xe buýt
Biển số
OF-295017
Ngày cấp bằng
6/10/13
Số km
881
Động cơ
320,897 Mã lực
thằng cu tây mở cửa tỳ chân quá vô văn hóa , vết giầy để lại trên cửa ,,,,,,,,,
 

vanvuong

Xe điện
Biển số
OF-144813
Ngày cấp bằng
6/6/12
Số km
2,611
Động cơ
371,046 Mã lực
Thua xa gấu em.
Mỗi lần nó đóng cửa hay cốp là em phải bịt chặt tai lại hoặc xuống kính thò luôn đầu ra ngoài .
Không thôi mắt phọt lên kính lái :))
 

chungotok30

Xe hơi
Biển số
OF-203268
Ngày cấp bằng
23/7/13
Số km
172
Động cơ
322,575 Mã lực
Nơi ở
Huỳnh Cung, Tam Hiệp, Thanh Trì, TP. Hà Nội
"Của bền tại người người bền tại nhắm" do ý thức của chủ xe yêu thương xe đến đâu thôi xem trên vô tuyến những chiếc xe ô tô cổ từ thập nỉên 30 của CUBA vần được trọng dụng làm phương tiện chở khách, ngược lại mấy ông taxi ở VN mềnh à. Phóng nhanh vượt ẩu chạy đua nhau xem ai nhanh hơn đêt bắt khách, lên xe vừa bẩn vừa hôi, xe tận dụng tối đa, lên xe là phỉ biết phóng, Hôm trời mưa em đi xe máy ở Nguyễn Xiển mềnh đã đi sát lề bên phải phần dành cho xe máy mà phía trái làn ô tô bác taxi của 3*SAO vô ý thức ấy vù ga lao rất nhanh tầm 90km/h vuợt qua vũng nước làm cho em và mấy chị em đi cạnh ướt sạch may mà ko xảy ra tai nạn. Hôm đó gặp mấy bác số má thì chắc ăn đòn
 
Biển số
OF-453565
Ngày cấp bằng
15/9/16
Số km
1,973
Động cơ
220,960 Mã lực
Tuổi
113
Vừa rồi có tình huống như trong clip dưới đây mời các cụ xem.
Ông khách đi taxi xuống xe vào Keagnam nhìn mặt thì chắc đến 99% là khách Hàn Quốc. Khi xuống xe do "tay to" mở quá mạnh nên cửa bị bật lại vậy là tiện chân đang thò ra "ông" đạp cho phát giữ cửa lại, sau khi xuống xe đóng lại cửa cũng mạnh không kém.
Đúng là xe dịch vụ như Taxi thì chất xe xuống nhanh lắm đến khi hoàn lương thì tã tượi rồi.
Em thấy thái độ của lái xe Taxi ở miền Bắc thu xa miền nam. Ở ngoài bắc khách lên hoặc xuống cứ tròn xoe mắt ngồi nhìn trong khi đó ở miền Nam các tài xế taxi họ rất nhiệt tình từ đưa đồ lên xuống xe cho khách và khi xuống xe có một số lái xe mở cửa cho khách (em không nói đến chuyện là chốt cửa không cho mở từ phía trong nhé)
 

chauria

Xe buýt
Biển số
OF-340826
Ngày cấp bằng
30/10/14
Số km
861
Động cơ
283,010 Mã lực
Em thấy thái độ của lái xe Taxi ở miền Bắc thu xa miền nam. Ở ngoài bắc khách lên hoặc xuống cứ tròn xoe mắt ngồi nhìn trong khi đó ở miền Nam các tài xế taxi họ rất nhiệt tình từ đưa đồ lên xuống xe cho khách và khi xuống xe có một số lái xe mở cửa cho khách (em không nói đến chuyện là chốt cửa không cho mở từ phía trong nhé)
Em thì nghĩ thế này, phong cách phục vụ mang tính vùng miền. Chẳng phải bênh vực lái xe đâu miền nam thì dịch vụ mọi thứ hầu như tốt hơn, khách miền nam đa phần có tiền bo tiền típ còn miền bắc thì không. Đi trên đường cũng vậy khi gặp các xe tải đường dài miền nam thường hay nhường đường một cách thoải mái trong khi để vượt được mấy bác xe tải miền bắc thì thường rất khó khăn nhiều khi xin đường các bác ấy ngâm cả chục km chẳng cho vượt.
 

Hùngcadilac

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-404437
Ngày cấp bằng
13/2/16
Số km
13,249
Động cơ
322,454 Mã lực
Vừa rồi có tình huống như trong clip dưới đây mời các cụ xem.
Ông khách đi taxi xuống xe vào Keagnam nhìn mặt thì chắc đến 99% là khách Hàn Quốc. Khi xuống xe do "tay to" mở quá mạnh nên cửa bị bật lại vậy là tiện chân đang thò ra "ông" đạp cho phát giữ cửa lại, sau khi xuống xe đóng lại cửa cũng mạnh không kém.
Đúng là xe dịch vụ như Taxi thì chất xe xuống nhanh lắm đến khi hoàn lương thì tã tượi rồi.
Em nghĩ do thằng ku lái thái độ,hay có gì nên khách nó ức chế dẫn đến hành động như thế!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top