cho xăng đỡ lục tốn hả cụ ???sử dụng thép tấm mỏng để giảm chi phí gia công, dễ tạo hình sp, giảm khối lượng tổng của xe đỡ phải tăng công suất động cơ.
cho xăng đỡ lục tốn hả cụ ???sử dụng thép tấm mỏng để giảm chi phí gia công, dễ tạo hình sp, giảm khối lượng tổng của xe đỡ phải tăng công suất động cơ.
Nó giảm trọng lượng thì nó thay vật liệu bằng carbon, hợp kim nhôm,... nhẹ hơn nhưng cứng hơn thép, đằng này Toy đã thép rồi còn mềm, mỏngCụ ko biết siêu xe của ngựa, bò... trọng lượng ngày càng giảm à? vỏ mỏng thế đi nó mới bay và lướt, phóng tốc độ cao nó bồng bềnh cảm giác sướng lắm
Chú vào mà ko chịu voka cho anh phát nào nhỉ? Chú bảo em nào lăn *** chứ đừng nhằm xe anh nhéhahaha đi đâu cũng gặp anh Diện. sắp ra mắt chắc em phải bảo mấy em PG lăn lộn trên xe cho các chế xem chất lượng vỏ )))))))))))
Còn hơn mấy anh kỹ thuật bên Toy bảo đâm đúng kỹ thuật túi khí mới bungÔi mẹ ơi phình ra. )) cụ sale nào mà có tâm thế này
Cụ sales xe gì đấy ạ? Uaz đời ơ kìa vỏ nó dày bá đạo trong các loại xe con đấy, mua mà dùng cụEm thấy thân vỏ của xe Toy ráp ở Việt Nam rất mỏng, gõ tay vào cửa kêu tiếng rỗng, tiếng đóng cửa cũng không chắc, sơn dễ xước,... Nói chung là chất lượng kém hơn các xe lắp ráp khác điển hình là xe mecr ráp ở vn cũng không bị vậy
Lí do là vì sao?
Các cụ nào chạy xe Toy hay từng chạy chia sẻ về thân vỏ em nó nhé
Các cụ cuồng Toy đừng chém em chết
Vâng 1 cụ chia sẻ về công nghệ luyện thép của Toy.:'(.:'(.:'(.Cái này em dự là do công nghệ luyện thép của toy kém hơn các hãng khắc, Sơn cũng mỏng hơn, bề mặt sơn cũng không cứng nên hay xước. Mỗi lần đi rửa xe là thêm vài phát xước của mấy cậu rửa xe
Cả xác nữa, vỏ dầy lắmChắc bác ấy nói Prado
Em chưa thấy Uaz bao giờ, nhưng em khẳng định em không phải saleCụ sales xe gì đấy ạ? Uaz đời ơ kìa vỏ nó dày bá đạo trong các loại xe con đấy, mua mà dùng cụ
Đúng là từ Fortuner và Camry trở lên thì đúng là dày thật. Nhưng thớt này em nói xe ráp ở VN màCả xác nữa, vỏ dầy lắm
Cụ chém ghê vậy, kém hơn hãng nào cụ cho biết thêm? Chứ e khẳng định, mỏng có mỏng, nhưng chất lượng tôn xe Nhật nói chung, Toy nói riêng chắc chắn trên cơ xe Hàn 1 bậc. Cụ cứ lôi mấy e Nhật và Hàn xẻng trên 10 năm ở VN xem (e ko tính ở bển nhé, ở bển thì e chịu), xem khung gầm, bản lề, cửa... xem xe nào chất lượng hơn. Chả phải tự nhiên xe Nhật, đặc biệt Toy, càng lâu năm thì giá trị mất đi càng ít. Dân mua xe cũ cũng chả ngu mua con phế thải với 1 đống tiền đâu.Cái này em dự là do công nghệ luyện thép của toy kém hơn các hãng khắc, Sơn cũng mỏng hơn, bề mặt sơn cũng không cứng nên hay xước. Mỗi lần đi rửa xe là thêm vài phát xước của mấy cậu rửa xe
Toy không biết luyện thép bác ơi, chưa có hãng xe hơi nào tự luyện thép để làm thân vỏ hết.Cái này em dự là do công nghệ luyện thép của toy kém hơn các hãng khắc, Sơn cũng mỏng hơn, bề mặt sơn cũng không cứng nên hay xước. Mỗi lần đi rửa xe là thêm vài phát xước của mấy cậu rửa xe
Có lý .......