Thảo luận Tại sao ssangyong trước đây thất bại ở Việt Nam và cơ hội mới để thay đổi

Big korando

Xe tải
Biển số
OF-389626
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
489
Động cơ
242,931 Mã lực
Tuổi
44
Em vốn là một fan của ssangyong dù cái tên này ở Việt Nam cũng không nhiều người biết đến.Lần đầu ấn tượng của em là cách đây gần 20 năm .Khi còn bé thấy chiếc Mekong(SUV ssangyong family) của ông bác hàng xóm.Khi lớn lên thì thấy musso và korando em áo ước một ngày nào đó có thể có một em korando nhìn mạnh mẽ hầm hố.Nhưng hồi đó korando lại dính vào scandal gian lận thuế nhập khẩu nên bị cấm nhập khẩu còn musso nhìn quá lạc hậu về kiểu dáng khi so sánh với escape, santa fe,tucson ,everest,land cruiser nên sau một thời gian thì mất hút giữa một rừng cái tên em vừa kể ra.Rexton thì nhập khẩu quá ít lại không qua đại lý chính hãng nên ít người biết và phụ tùng rất khó tìm.kết quả là ssangyong thất bại trong thời điểm thị trường oto Việt Nam bắt đầu phát triển. Em thấy nguyên nhân thất bại là do ssangyong đã thâm nhập Việt Nam bằng những sản phẩm đã lạc hậu cũng như mẫu suzuki vitara trong khi Toyota, Kia,Huyndai,Ford,Mazda liên tục đưa ra những mẫu xe đẹp,công nghệ tiên tiến để giành lấy thị trường.Bẵng đi gần chục năm ssangyong mới trở lại Việt Nam với những dấu ấn mờ nhạt còn sót lại như stavic chở tiền,những chi hội xe korando,rexton với những anh em gắn bó với ssangyong.Lần này ssangyong phải nỗ lực rất nhiều mới có thể vực dậy cái tên ssangyong ở Việt Nam.Tôi xin chúc ssangyong sớm giành lại niềm tin của người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí,dịch vụ tốt.
 

dungauto88

Xe máy
Biển số
OF-301119
Ngày cấp bằng
9/12/13
Số km
78
Động cơ
307,680 Mã lực
cảm ơn cụ rất mong là các đại lý hoạt động sẽ đáp ứng và tạo được lòng tin của khách hàng
 

nguyenvandungn4

Xe hơi
Biển số
OF-301206
Ngày cấp bằng
10/12/13
Số km
121
Động cơ
308,110 Mã lực
Em thấy con tivoli cũng đẹp mà không biết chất lượng thế nào, phụ tùng ra sao?
 

drbacgms

Xe tăng
Biển số
OF-28096
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,629
Động cơ
500,741 Mã lực
Điều quan trọng nhất mà cụ quên hay ko muốn nhắc đến là hãng xe này đã bỏ qua thị phần sedan vốn là thị trường cơ bản nhất của câc hãng xe!
Vào thời điểm hãng này vào vnam có thêm cả Fiat của Italy, Deawoo của Hàn với sự tập trung vào dòng sedan và như các bác thấy đấy! Daewoo vẫn là hãng thành công ở thị trường Việt Nam nhưng năm đầu 2000 với lanos, nubira và sau này là Laceti!
Cá nhân em nhận xét thế này! Có thể các hãng Hàn quốc đã phân chia thị phần khi vào vnam ở thời điểm ấy! Sedan cho Deawoo và gầm cao cho ssanyong! Bởi đơn giản làKorando ở một số thị trường vẫn đc gọi tên là Daewoo korando!
 

Big korando

Xe tải
Biển số
OF-389626
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
489
Động cơ
242,931 Mã lực
Tuổi
44
Đúng là ssangyong trước đây không sản xuất sedan(ngoại trừ dòng chairman hạng sang) mà tâp trung vào dòng SUV do họ có kinh nghiệm sản xuất dòng xe này cũng như jeep hay UAZ chỉ chuyên SUV nhưng với thị trường VN cách đây hơn chục năm thì phần lớn nhu cầu là sedan nhưng giờ thì SUV và pickup nổi lên.SUV là thế mạnh của ssangyong nên em nghĩ lần trở lại này ssangyong sẽ có nhiều cơ hội hơn
 

Ichundich

Xe tải
Biển số
OF-391183
Ngày cấp bằng
9/11/15
Số km
389
Động cơ
240,900 Mã lực
Tuổi
37
Cứ xe nhập Hàn nguyên chiếc kèm theo giá rẻ nhất phân khúc là SsangYong sẽ có thể bán đc nhiều xe. Em Tivoli bản full options nên để khoảng 650 tr còn Rexton 7 chỗ giá khoảng 950 tr là em nghĩ sẽ cạnh tranh đc.
 

nguyencanhtoan

Xe đạp
Biển số
OF-449300
Ngày cấp bằng
29/8/16
Số km
35
Động cơ
207,850 Mã lực
Tuổi
45
Em đánh giá là tại không có đại lý chính thức, thời điểm đó đồ đạc khó kiếm, không có hướng dẫn cụ thể hoặc có nhưng các bác chủ xe nhà mình không thực hiện quy trình bảo dưỡng khi sử dụng dẫn đến xe hay hỏng vặt + khó kiếm đồ (bổ xung thêm xe lạ nên thợ lại bắt bệnh linh tinh, chọc hỏng hết cả xe mà không khỏi bệnh) = nản = mất giá = ... như tình trạng mấy năm gần đây.
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,328
Động cơ
494,170 Mã lực
Tên đọc đau cả mồm thất bại là đúng roài :D
 

W.L.Kane

Xe hơi
Biển số
OF-443191
Ngày cấp bằng
7/8/16
Số km
127
Động cơ
211,098 Mã lực
Hóa ra là dính phốt với anh thuế :)
 

BIENDONG001

Xe tăng
Biển số
OF-460882
Ngày cấp bằng
12/10/16
Số km
1,934
Động cơ
217,764 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Em vốn là một fan của ssangyong dù cái tên này ở Việt Nam cũng không nhiều người biết đến.Lần đầu ấn tượng của em là cách đây gần 20 năm .Khi còn bé thấy chiếc Mekong(SUV ssangyong family) của ông bác hàng xóm.Khi lớn lên thì thấy musso và korando em áo ước một ngày nào đó có thể có một em korando nhìn mạnh mẽ hầm hố.Nhưng hồi đó korando lại dính vào scandal gian lận thuế nhập khẩu nên bị cấm nhập khẩu còn musso nhìn quá lạc hậu về kiểu dáng khi so sánh với escape, santa fe,tucson ,everest,land cruiser nên sau một thời gian thì mất hút giữa một rừng cái tên em vừa kể ra.Rexton thì nhập khẩu quá ít lại không qua đại lý chính hãng nên ít người biết và phụ tùng rất khó tìm.kết quả là ssangyong thất bại trong thời điểm thị trường oto Việt Nam bắt đầu phát triển. Em thấy nguyên nhân thất bại là do ssangyong đã thâm nhập Việt Nam bằng những sản phẩm đã lạc hậu cũng như mẫu suzuki vitara trong khi Toyota, Kia,Huyndai,Ford,Mazda liên tục đưa ra những mẫu xe đẹp,công nghệ tiên tiến để giành lấy thị trường.Bẵng đi gần chục năm ssangyong mới trở lại Việt Nam với những dấu ấn mờ nhạt còn sót lại như stavic chở tiền,những chi hội xe korando,rexton với những anh em gắn bó với ssangyong.Lần này ssangyong phải nỗ lực rất nhiều mới có thể vực dậy cái tên ssangyong ở Việt Nam.Tôi xin chúc ssangyong sớm giành lại niềm tin của người tiêu dùng với những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lí,dịch vụ tốt.
cảm ơn cụ rất mong là các đại lý hoạt động sẽ đáp ứng và tạo được lòng tin của khách hàng
Em đánh giá là tại không có đại lý chính thức, thời điểm đó đồ đạc khó kiếm, không có hướng dẫn cụ thể hoặc có nhưng các bác chủ xe nhà mình không thực hiện quy trình bảo dưỡng khi sử dụng dẫn đến xe hay hỏng vặt + khó kiếm đồ (bổ xung thêm xe lạ nên thợ lại bắt bệnh linh tinh, chọc hỏng hết cả xe mà không khỏi bệnh) = nản = mất giá = ... như tình trạng mấy năm gần đây.
Xe Ssangyong NK nguyên chiếc HQ cũng ngon đấy cụ ợ. Nhưng cụ đề xuất Hãng nên cạnh tranh về giá tốt hơn nữa thì em nghĩ sẽ nhiều người mua Ssangyong. Để giá cao khó bán lắm, khi đó người ta sẽ ngó sang những dòng xe tương tự của những Hãng đã có thương hiệu lớn hơn ở VN. Phải đánh về giá và chất lượng đồng thời cụ ợ.

Sắp tới đây còn có xe của Nga cũng NK ngyên chiếc, Hãng Nga sẽ mang về 3-4 dòng xe các loại. Dự là giá chỉ khoảng 600-700 đổ lại. Con rẻ nhất có hơn 300tr. Lúc đó sẽ cạnh tranh gay gắt hơn đấy cụ ợ.
 

ceo_hd

Xe điện
Biển số
OF-11477
Ngày cấp bằng
8/11/07
Số km
2,299
Động cơ
548,032 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
125Chùa Láng, Hn -sualaptoplayngay.vn-suaiphone.vn
Website
sualaptoplayngay.vn

bjboyn00b

Xe điện
Biển số
OF-23594
Ngày cấp bằng
6/11/08
Số km
2,201
Động cơ
520,133 Mã lực
Công nhận nghe cái tên em nghĩ ngay đến Tung của
 

drbacgms

Xe tăng
Biển số
OF-28096
Ngày cấp bằng
1/2/09
Số km
1,629
Động cơ
500,741 Mã lực
Tại tp hcm hiện còn rất nhiều xe rexton chuyên chở tiền cho các ngân hàng! Cùng đợt nhập vềnhữnng xe này là xe mitsu pajero phom mới! Thông tin có thể nhiều bác chưa biết!
Hnay rảnh rỗi em có chút phân tích thế này cho rộng đường dư luận ạ
Thời điểm năm 2002
Có quanh quanh khoảng 5 loại xe cho các cơ quan đơn vị và dân kinh doanh du lịch lựa chọn
Tầm quanh 40k là Pajero 3.0 XXX, Ford Escape 3.0
Tầm quanh giá 30-35k là Pajero 3.0 XX hoặc X.
Tầm 25-26k là có nhiều lựa chọn, chủ yếu cho phân khúc xe 7c kinh doanh du lịch: đó là Toyota zace, -mitsu Jolie, Musso nhà mềnh đây, Isuzu Highlander
Tầm giá trên cao 30k em ko bàn vì như các cụ biết các xe trang bị cho cơ quan và fỏrd escape 2002-2003 hiện giá thế nào rồi ạ (quanh quanh 200tr là ngon choét rồi)
Quay lại chủ đề hôm nay là phân tích sâu vào bốn dòng xe phân khúc 22-26k là Zace, Jolie ss, musso và highlander!
Về giá cả hiện như sau
Zace quanh quanh 230-250 nếu còn ngon
Jolie quanh quanh 150-180
Highlander và musso quanh quanh 160-170 tr
Như vậy chỉ có zace là giữ giá nhất còn laik các iem kia với musso là như nhau
Giờ em bóng bàn về độ bền và chi phí sửa chữa và vận hành
Em đã sở hữu một con zace từ lúc nó chạy 1v cho đến khi vào tay em lúc bán là 50v! Ngoài việc thay dầu, lốp cà rotuyn thì iem ko phait làm gì cả. Lưu ý là xe iem lúc ấy đi đường dài hn mc liên tục trong ba năm nên mới có con số 50 vạn nhé các bác!
Con xe thứ hai iem sở hữu là jolie ss: đây là con xe em thất vọng nhất trong số những xe em đã từng đi! Vỏ mỏng gầm ồn chật chội máy êm nhưng ỳ dã man và bú xăng ác liệt! Iem chia tay sau 1v mà ko thuơng tiếc
Con xe thứ ba, thứ tư và thứ n em chả nhớ nữa là Pajero, land cruiser, innova ...
Ba con xe gần đây nhất iem sở hữu lại là ssannyong
Xe musso máy xăng và máy dầu: máy gầm bệ cách âm độ rộng rãi ok! Tuy nhiên so với các dòng xe trên thì musso chỉ đấu đc với các chiến binh trên về máy xăng mà thôi! Cảm giác máy xăng musso bốc và ăn xăng như zace! Nhưng khung gầm musso là đỉnh trong các xe em kể trên! Chi phí bảo dưỡng thì quá rẻ! Em thật là iem chả bjo tiếc khi chăm xe cơ mà nó chả có gì cho em phải bỏ xiền ra cả! Nếu cho em lựa chọn quanh quanh 200 em vẫn chon. Musso máy xăng chứ ko phải máy dầu và ko phải zace hay jolie
Con tiếp theo mà em đc sở hữu làkorando máy dầu số at nhập khẩu 2011 dky 2013! Là con xe cuối cùng nhập về Việt Nam! Máy móc số má gầm bệ còn cực kỳ mới! Giámua 230! Giá bán 235 :) ưu điểm con xe này là cao và đi mạnh mẽ sướng chân ga và khung vỏ dầy. Tuy nhiên nhược điểm là tròng trành khi vào cua kinh khủng! Kèm theo xóc nữa! Chi phí bảo dưỡng cũng rẻ thôi rồi! Quanh đi quẩn lại mấy con cao su và kim phun dầu ko quá 2tr! Nhiên liệu quanh quanh 8-10l thôi! Em bán nó vì lí do nó xóc và vào cua tròng trành thôi nhé! Ko vì lý do nào khác!
Và con cuối của ssanyong em đang sở hữu là rexton máy dầu 2.7 MT! Nói chung là nhận xét thế này: máy móc mạnh mẽ và ko có độ trễ so với máy dầu khác! Nội thất sang trọng, gầm bệ chắc chắn vỏ dầy và êm ái! Đi đường xa cực sướng! Em chỉ có một nhật xét là sau mỗi Land cruiser! Các xe khác ko có cửa so với con này! Kể cả pạero và santafe! Còn bán tải em ko thèm chấp! Nhược điểm của iem nó là đến tuổi thì phải thay thế một số thứ mà giá khá cao: ví dụ như càng chữ A khoảng 2.5tr là cao hơn zace và innova! Còn lại thì iem ko chê iem nó ở điểm gì cả! Ngay cả dầu cũng rất tkiem: 600k dầu iem chạy đúng 1000km mới chán chứ! Nếu có bán thì iem cũng lại mua con rexton đời mới!
Như vậy sau khi phân tích, nếu em có 200tr mà phân vân ko biết mua xe 7c nào em sẽ chọn musso máy xăng!
Nếu em có 400tr thì iem sẽ ko chọn ford everest 2007 hoặc innova 2007 hoặc các iem bán tải đi xóc gẫy cả lưng mà iem sẽ chọn rexton vì những lý do trên! Có thể độ thanh khoản so với hai con trên kém hơn nhưng nói về độ sướng và những gì nó mang lại thì nói thật là em ko qtam cái vụ mất giá hoặc bán lâu!
Đôi điều phân tích và chia sẻ với các cụ chưa, đã và đang sử dụng ssanyong ngày cuối tuần vui vẻ ạ
 

Big korando

Xe tải
Biển số
OF-389626
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
489
Động cơ
242,931 Mã lực
Tuổi
44
Rexton em nghĩ là chiếc xe rất chất mà ít người biết giá trị thật của nó.
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,328
Động cơ
494,170 Mã lực
Tại tp hcm hiện còn rất nhiều xe rexton chuyên chở tiền cho các ngân hàng! Cùng đợt nhập vềnhữnng xe này là xe mitsu pajero phom mới! Thông tin có thể nhiều bác chưa biết!
Hnay rảnh rỗi em có chút phân tích thế này cho rộng đường dư luận ạ
Thời điểm năm 2002
Có quanh quanh khoảng 5 loại xe cho các cơ quan đơn vị và dân kinh doanh du lịch lựa chọn
Tầm quanh 40k là Pajero 3.0 XXX, Ford Escape 3.0
Tầm quanh giá 30-35k là Pajero 3.0 XX hoặc X.
Tầm 25-26k là có nhiều lựa chọn, chủ yếu cho phân khúc xe 7c kinh doanh du lịch: đó là Toyota zace, -mitsu Jolie, Musso nhà mềnh đây, Isuzu Highlander
Tầm giá trên cao 30k em ko bàn vì như các cụ biết các xe trang bị cho cơ quan và fỏrd escape 2002-2003 hiện giá thế nào rồi ạ (quanh quanh 200tr là ngon choét rồi)
Quay lại chủ đề hôm nay là phân tích sâu vào bốn dòng xe phân khúc 22-26k là Zace, Jolie ss, musso và highlander!
Về giá cả hiện như sau
Zace quanh quanh 230-250 nếu còn ngon
Jolie quanh quanh 150-180
Highlander và musso quanh quanh 160-170 tr
Như vậy chỉ có zace là giữ giá nhất còn laik các iem kia với musso là như nhau
Giờ em bóng bàn về độ bền và chi phí sửa chữa và vận hành
Em đã sở hữu một con zace từ lúc nó chạy 1v cho đến khi vào tay em lúc bán là 50v! Ngoài việc thay dầu, lốp cà rotuyn thì iem ko phait làm gì cả. Lưu ý là xe iem lúc ấy đi đường dài hn mc liên tục trong ba năm nên mới có con số 50 vạn nhé các bác!
Con xe thứ hai iem sở hữu là jolie ss: đây là con xe em thất vọng nhất trong số những xe em đã từng đi! Vỏ mỏng gầm ồn chật chội máy êm nhưng ỳ dã man và bú xăng ác liệt! Iem chia tay sau 1v mà ko thuơng tiếc
Con xe thứ ba, thứ tư và thứ n em chả nhớ nữa là Pajero, land cruiser, innova ...
Ba con xe gần đây nhất iem sở hữu lại là ssannyong
Xe musso máy xăng và máy dầu: máy gầm bệ cách âm độ rộng rãi ok! Tuy nhiên so với các dòng xe trên thì musso chỉ đấu đc với các chiến binh trên về máy xăng mà thôi! Cảm giác máy xăng musso bốc và ăn xăng như zace! Nhưng khung gầm musso là đỉnh trong các xe em kể trên! Chi phí bảo dưỡng thì quá rẻ! Em thật là iem chả bjo tiếc khi chăm xe cơ mà nó chả có gì cho em phải bỏ xiền ra cả! Nếu cho em lựa chọn quanh quanh 200 em vẫn chon. Musso máy xăng chứ ko phải máy dầu và ko phải zace hay jolie
Con tiếp theo mà em đc sở hữu làkorando máy dầu số at nhập khẩu 2011 dky 2013! Là con xe cuối cùng nhập về Việt Nam! Máy móc số má gầm bệ còn cực kỳ mới! Giámua 230! Giá bán 235 :) ưu điểm con xe này là cao và đi mạnh mẽ sướng chân ga và khung vỏ dầy. Tuy nhiên nhược điểm là tròng trành khi vào cua kinh khủng! Kèm theo xóc nữa! Chi phí bảo dưỡng cũng rẻ thôi rồi! Quanh đi quẩn lại mấy con cao su và kim phun dầu ko quá 2tr! Nhiên liệu quanh quanh 8-10l thôi! Em bán nó vì lí do nó xóc và vào cua tròng trành thôi nhé! Ko vì lý do nào khác!
Và con cuối của ssanyong em đang sở hữu là rexton máy dầu 2.7 MT! Nói chung là nhận xét thế này: máy móc mạnh mẽ và ko có độ trễ so với máy dầu khác! Nội thất sang trọng, gầm bệ chắc chắn vỏ dầy và êm ái! Đi đường xa cực sướng! Em chỉ có một nhật xét là sau mỗi Land cruiser! Các xe khác ko có cửa so với con này! Kể cả pạero và santafe! Còn bán tải em ko thèm chấp! Nhược điểm của iem nó là đến tuổi thì phải thay thế một số thứ mà giá khá cao: ví dụ như càng chữ A khoảng 2.5tr là cao hơn zace và innova! Còn lại thì iem ko chê iem nó ở điểm gì cả! Ngay cả dầu cũng rất tkiem: 600k dầu iem chạy đúng 1000km mới chán chứ! Nếu có bán thì iem cũng lại mua con rexton đời mới!
Như vậy sau khi phân tích, nếu em có 200tr mà phân vân ko biết mua xe 7c nào em sẽ chọn musso máy xăng!
Nếu em có 400tr thì iem sẽ ko chọn ford everest 2007 hoặc innova 2007 hoặc các iem bán tải đi xóc gẫy cả lưng mà iem sẽ chọn rexton vì những lý do trên! Có thể độ thanh khoản so với hai con trên kém hơn nhưng nói về độ sướng và những gì nó mang lại thì nói thật là em ko qtam cái vụ mất giá hoặc bán lâu!
Đôi điều phân tích và chia sẻ với các cụ chưa, đã và đang sử dụng ssanyong ngày cuối tuần vui vẻ ạ
Cụ nói vậy nên em mới hiểu tại sao rexton hiếm người bán thế .
 

nguyencanhtoan

Xe đạp
Biển số
OF-449300
Ngày cấp bằng
29/8/16
Số km
35
Động cơ
207,850 Mã lực
Tuổi
45
Tại tp hcm hiện còn rất nhiều xe rexton chuyên chở tiền cho các ngân hàng! Cùng đợt nhập vềnhữnng xe này là xe mitsu pajero phom mới! Thông tin có thể nhiều bác chưa biết!
Hnay rảnh rỗi em có chút phân tích thế này cho rộng đường dư luận ạ
Thời điểm năm 2002
Có quanh quanh khoảng 5 loại xe cho các cơ quan đơn vị và dân kinh doanh du lịch lựa chọn
Tầm quanh 40k là Pajero 3.0 XXX, Ford Escape 3.0
Tầm quanh giá 30-35k là Pajero 3.0 XX hoặc X.
Tầm 25-26k là có nhiều lựa chọn, chủ yếu cho phân khúc xe 7c kinh doanh du lịch: đó là Toyota zace, -mitsu Jolie, Musso nhà mềnh đây, Isuzu Highlander
Tầm giá trên cao 30k em ko bàn vì như các cụ biết các xe trang bị cho cơ quan và fỏrd escape 2002-2003 hiện giá thế nào rồi ạ (quanh quanh 200tr là ngon choét rồi)
Quay lại chủ đề hôm nay là phân tích sâu vào bốn dòng xe phân khúc 22-26k là Zace, Jolie ss, musso và highlander!
Về giá cả hiện như sau
Zace quanh quanh 230-250 nếu còn ngon
Jolie quanh quanh 150-180
Highlander và musso quanh quanh 160-170 tr
Như vậy chỉ có zace là giữ giá nhất còn laik các iem kia với musso là như nhau
Giờ em bóng bàn về độ bền và chi phí sửa chữa và vận hành
Em đã sở hữu một con zace từ lúc nó chạy 1v cho đến khi vào tay em lúc bán là 50v! Ngoài việc thay dầu, lốp cà rotuyn thì iem ko phait làm gì cả. Lưu ý là xe iem lúc ấy đi đường dài hn mc liên tục trong ba năm nên mới có con số 50 vạn nhé các bác!
Con xe thứ hai iem sở hữu là jolie ss: đây là con xe em thất vọng nhất trong số những xe em đã từng đi! Vỏ mỏng gầm ồn chật chội máy êm nhưng ỳ dã man và bú xăng ác liệt! Iem chia tay sau 1v mà ko thuơng tiếc
Con xe thứ ba, thứ tư và thứ n em chả nhớ nữa là Pajero, land cruiser, innova ...
Ba con xe gần đây nhất iem sở hữu lại là ssannyong
Xe musso máy xăng và máy dầu: máy gầm bệ cách âm độ rộng rãi ok! Tuy nhiên so với các dòng xe trên thì musso chỉ đấu đc với các chiến binh trên về máy xăng mà thôi! Cảm giác máy xăng musso bốc và ăn xăng như zace! Nhưng khung gầm musso là đỉnh trong các xe em kể trên! Chi phí bảo dưỡng thì quá rẻ! Em thật là iem chả bjo tiếc khi chăm xe cơ mà nó chả có gì cho em phải bỏ xiền ra cả! Nếu cho em lựa chọn quanh quanh 200 em vẫn chon. Musso máy xăng chứ ko phải máy dầu và ko phải zace hay jolie
Con tiếp theo mà em đc sở hữu làkorando máy dầu số at nhập khẩu 2011 dky 2013! Là con xe cuối cùng nhập về Việt Nam! Máy móc số má gầm bệ còn cực kỳ mới! Giámua 230! Giá bán 235 :) ưu điểm con xe này là cao và đi mạnh mẽ sướng chân ga và khung vỏ dầy. Tuy nhiên nhược điểm là tròng trành khi vào cua kinh khủng! Kèm theo xóc nữa! Chi phí bảo dưỡng cũng rẻ thôi rồi! Quanh đi quẩn lại mấy con cao su và kim phun dầu ko quá 2tr! Nhiên liệu quanh quanh 8-10l thôi! Em bán nó vì lí do nó xóc và vào cua tròng trành thôi nhé! Ko vì lý do nào khác!
Và con cuối của ssanyong em đang sở hữu là rexton máy dầu 2.7 MT! Nói chung là nhận xét thế này: máy móc mạnh mẽ và ko có độ trễ so với máy dầu khác! Nội thất sang trọng, gầm bệ chắc chắn vỏ dầy và êm ái! Đi đường xa cực sướng! Em chỉ có một nhật xét là sau mỗi Land cruiser! Các xe khác ko có cửa so với con này! Kể cả pạero và santafe! Còn bán tải em ko thèm chấp! Nhược điểm của iem nó là đến tuổi thì phải thay thế một số thứ mà giá khá cao: ví dụ như càng chữ A khoảng 2.5tr là cao hơn zace và innova! Còn lại thì iem ko chê iem nó ở điểm gì cả! Ngay cả dầu cũng rất tkiem: 600k dầu iem chạy đúng 1000km mới chán chứ! Nếu có bán thì iem cũng lại mua con rexton đời mới!
Như vậy sau khi phân tích, nếu em có 200tr mà phân vân ko biết mua xe 7c nào em sẽ chọn musso máy xăng!
Nếu em có 400tr thì iem sẽ ko chọn ford everest 2007 hoặc innova 2007 hoặc các iem bán tải đi xóc gẫy cả lưng mà iem sẽ chọn rexton vì những lý do trên! Có thể độ thanh khoản so với hai con trên kém hơn nhưng nói về độ sướng và những gì nó mang lại thì nói thật là em ko qtam cái vụ mất giá hoặc bán lâu!
Đôi điều phân tích và chia sẻ với các cụ chưa, đã và đang sử dụng ssanyong ngày cuối tuần vui vẻ ạ
Chuẩn cụ ạ. Tầm tiền 450 loanh quanh không con nào lại được rexton cùng đời ạ
 

Keep

Xe điện
Biển số
OF-199915
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
4,111
Động cơ
377,297 Mã lực
Nơi ở
ivc
Cái tên Tivoli đang mang thêm luồng sinh khí cho hãng tại VN
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top