Tại tp hcm hiện còn rất nhiều xe rexton chuyên chở tiền cho các ngân hàng! Cùng đợt nhập vềnhữnng xe này là xe mitsu pajero phom mới! Thông tin có thể nhiều bác chưa biết!
Hnay rảnh rỗi em có chút phân tích thế này cho rộng đường dư luận ạ
Thời điểm năm 2002
Có quanh quanh khoảng 5 loại xe cho các cơ quan đơn vị và dân kinh doanh du lịch lựa chọn
Tầm quanh 40k là Pajero 3.0 XXX, Ford Escape 3.0
Tầm quanh giá 30-35k là Pajero 3.0 XX hoặc X.
Tầm 25-26k là có nhiều lựa chọn, chủ yếu cho phân khúc xe 7c kinh doanh du lịch: đó là Toyota zace, -mitsu Jolie, Musso nhà mềnh đây, Isuzu Highlander
Tầm giá trên cao 30k em ko bàn vì như các cụ biết các xe trang bị cho cơ quan và fỏrd escape 2002-2003 hiện giá thế nào rồi ạ (quanh quanh 200tr là ngon choét rồi)
Quay lại chủ đề hôm nay là phân tích sâu vào bốn dòng xe phân khúc 22-26k là Zace, Jolie ss, musso và highlander!
Về giá cả hiện như sau
Zace quanh quanh 230-250 nếu còn ngon
Jolie quanh quanh 150-180
Highlander và musso quanh quanh 160-170 tr
Như vậy chỉ có zace là giữ giá nhất còn laik các iem kia với musso là như nhau
Giờ em bóng bàn về độ bền và chi phí sửa chữa và vận hành
Em đã sở hữu một con zace từ lúc nó chạy 1v cho đến khi vào tay em lúc bán là 50v! Ngoài việc thay dầu, lốp cà rotuyn thì iem ko phait làm gì cả. Lưu ý là xe iem lúc ấy đi đường dài hn mc liên tục trong ba năm nên mới có con số 50 vạn nhé các bác!
Con xe thứ hai iem sở hữu là jolie ss: đây là con xe em thất vọng nhất trong số những xe em đã từng đi! Vỏ mỏng gầm ồn chật chội máy êm nhưng ỳ dã man và bú xăng ác liệt! Iem chia tay sau 1v mà ko thuơng tiếc
Con xe thứ ba, thứ tư và thứ n em chả nhớ nữa là Pajero, land cruiser, innova ...
Ba con xe gần đây nhất iem sở hữu lại là ssannyong
Xe musso máy xăng và máy dầu: máy gầm bệ cách âm độ rộng rãi ok! Tuy nhiên so với các dòng xe trên thì musso chỉ đấu đc với các chiến binh trên về máy xăng mà thôi! Cảm giác máy xăng musso bốc và ăn xăng như zace! Nhưng khung gầm musso là đỉnh trong các xe em kể trên! Chi phí bảo dưỡng thì quá rẻ! Em thật là iem chả bjo tiếc khi chăm xe cơ mà nó chả có gì cho em phải bỏ xiền ra cả! Nếu cho em lựa chọn quanh quanh 200 em vẫn chon. Musso máy xăng chứ ko phải máy dầu và ko phải zace hay jolie
Con tiếp theo mà em đc sở hữu làkorando máy dầu số at nhập khẩu 2011 dky 2013! Là con xe cuối cùng nhập về Việt Nam! Máy móc số má gầm bệ còn cực kỳ mới! Giámua 230! Giá bán 235
ưu điểm con xe này là cao và đi mạnh mẽ sướng chân ga và khung vỏ dầy. Tuy nhiên nhược điểm là tròng trành khi vào cua kinh khủng! Kèm theo xóc nữa! Chi phí bảo dưỡng cũng rẻ thôi rồi! Quanh đi quẩn lại mấy con cao su và kim phun dầu ko quá 2tr! Nhiên liệu quanh quanh 8-10l thôi! Em bán nó vì lí do nó xóc và vào cua tròng trành thôi nhé! Ko vì lý do nào khác!
Và con cuối của ssanyong em đang sở hữu là rexton máy dầu 2.7 MT! Nói chung là nhận xét thế này: máy móc mạnh mẽ và ko có độ trễ so với máy dầu khác! Nội thất sang trọng, gầm bệ chắc chắn vỏ dầy và êm ái! Đi đường xa cực sướng! Em chỉ có một nhật xét là sau mỗi Land cruiser! Các xe khác ko có cửa so với con này! Kể cả pạero và santafe! Còn bán tải em ko thèm chấp! Nhược điểm của iem nó là đến tuổi thì phải thay thế một số thứ mà giá khá cao: ví dụ như càng chữ A khoảng 2.5tr là cao hơn zace và innova! Còn lại thì iem ko chê iem nó ở điểm gì cả! Ngay cả dầu cũng rất tkiem: 600k dầu iem chạy đúng 1000km mới chán chứ! Nếu có bán thì iem cũng lại mua con rexton đời mới!
Như vậy sau khi phân tích, nếu em có 200tr mà phân vân ko biết mua xe 7c nào em sẽ chọn musso máy xăng!
Nếu em có 400tr thì iem sẽ ko chọn ford everest 2007 hoặc innova 2007 hoặc các iem bán tải đi xóc gẫy cả lưng mà iem sẽ chọn rexton vì những lý do trên! Có thể độ thanh khoản so với hai con trên kém hơn nhưng nói về độ sướng và những gì nó mang lại thì nói thật là em ko qtam cái vụ mất giá hoặc bán lâu!
Đôi điều phân tích và chia sẻ với các cụ chưa, đã và đang sử dụng ssanyong ngày cuối tuần vui vẻ ạ