Các pro cho em hỏi tý: Tại sao ống dẫn gas ở trong khoang động cơ không bọc bảo ôn để tránh thất thoát nhiệt nhỉ. Xe nào cũng thế hay chỉ thằng Cap còm nhà em mới thế ạ?
À, ra thế. Thế là em đã biết thêm tý rồi đấy. Cảm ơn cụ nhé!Để nếu môi chất lạnh tại vị trí các cụ thắc mắc vẫn còn ở trạng thái lỏng thì nó sẽ nhận nhiệt ở khoang động cơ để bay hơi hết, tránh tình trạng môi chất ở trạng thái lỏng chui vào máy nén gây va đập thủy lực -> hogr máy nén (các cụ kiểm tra xem cái đoạn ống này nó nối vào máy nén đấy.) Trong nghề của bọn em hay gọi là tạo ra hơi quá nhiệt cho môi chất trước khi về máy nén ạ
của nhà em nó bọc mấy đoạn giữa thui chứ gần gắc co thì vẫn để trống ạ heheh chứ ko chơi trần như nhà cụ ạ
Thế tại sao điều hòa gia đình và các Văn phòng vẫn bọc bảo ôn hả Cụ?Để nếu môi chất lạnh tại vị trí các cụ thắc mắc vẫn còn ở trạng thái lỏng thì nó sẽ nhận nhiệt ở khoang động cơ để bay hơi hết, tránh tình trạng môi chất ở trạng thái lỏng chui vào máy nén gây va đập thủy lực -> hogr máy nén (các cụ kiểm tra xem cái đoạn ống này nó nối vào máy nén đấy.) Trong nghề của bọn em hay gọi là tạo ra hơi quá nhiệt cho môi chất trước khi về máy nén ạ
Thế tại sao điều hòa gia đình và các Văn phòng vẫn bọc bảo ôn hả Cụ?
Cụ nói đường hồi phải không ạ? Em thấy cả đường ga vào xe cũng không bọc nốt.Để nếu môi chất lạnh tại vị trí các cụ thắc mắc vẫn còn ở trạng thái lỏng thì nó sẽ nhận nhiệt ở khoang động cơ để bay hơi hết, tránh tình trạng môi chất ở trạng thái lỏng chui vào máy nén gây va đập thủy lực -> hogr máy nén (các cụ kiểm tra xem cái đoạn ống này nó nối vào máy nén đấy.) Trong nghề của bọn em hay gọi là tạo ra hơi quá nhiệt cho môi chất trước khi về máy nén ạ
Cụ nói đường hồi phải không ạ? Em thấy cả đường ga vào xe cũng không bọc nốt.
ĐÚng thật em xem rất nhiều xe rồi mà chưa thấy cái xe nào sơn ống thép này.! Cụ giải thích đi.....Đố các cụ tạo sao cái xương bằng sắt trong táp -lô để giữ và bắt các phụ kiện cùng láp-lô vào thân xe lại không sơn bao giờ
Chịu hết rồi, cụ giả nhời đi !Đố các cụ tạo sao cái xương bằng sắt trong táp -lô để giữ và bắt các phụ kiện cùng láp-lô vào thân xe lại không sơn bao giờ
Để lấy Mass cho các thiết bị điện phải không cụ?Đố các cụ tạo sao cái xương bằng sắt trong táp -lô để giữ và bắt các phụ kiện cùng láp-lô vào thân xe lại không sơn bao giờ
Để tiết kiệm sơn mà . Có thế cũng đố!!!! JiiihiiiiĐể lấy Mass cho các thiết bị điện phải không cụ?
Vâng, ko cần lộ ra ngoài thì ko cần sơn. Vả lại các ốc bắt vít, nếu sơn vào thì lại khó bắt hơn.Để tiết kiệm sơn mà . Có thế cũng đố!!!! Jiiihiiii