Vì đội Lốp by không quan tâm đến mấy con này. Đang mải húp mấy con lắp ráp máy xăng, quan tâm gì xe điện
Em chỉ ủng hộ loại 2 ghế ngồi 1 hàng dọc thôi. Rộng ngang như Fadil thì e thôi ạA ý sắp làm. Nhưng vẫn loại to như fadil, chắc anh ý sẽ sớm phát triển thôi. Nhưng giá thì...
Muốn rẻ thì anh ý chỉ nên phát triển loại 3 bánh để lách thuế
Sai đấy, bác cứ lái thử 1 con 3 bánh đi rồi sẽ bit nó khó lái như thế nàoCái xe 3 bánh xăng hoặc điện như cụ nói em rất thích, ngắm nghía suốt. Đi trong phố tốc độ dưới 50km/h thì quá phù hợp, an toàn vì không đổ và lái một tay còn tay kia tha hồ múa .
Đảm bảo tỷ lệ tngt giảm
Ở đây có Cụ nào bên Bộ GTVT trả lời hộ chủ thớt đi cho em hóng với ạ
Còn phải xem các quy định , tiêu chuẩn an toàn , đăng kiểm , bằng lái ,......như nào đã thì mới cho lưu hành chứ cụ
Có những điều tưởng chừng vô lý nhưng lại thành có lý , xe 3 bánh tự chế do mấy ông què, cụt, chột mắt thì chạy tung tăng khắp đường , ô tô điện thì có khi chưa phù hợp với các quy chuẩn VN nên không được lưu hành và tham gia giao thông .
Con xe điện mini này xạc ở nhà, ở cửa hàng, cửa hiệu chắc vô tư cc nhỉ !
Lạ nhỉ...sao không được phép lưu hành nhỉ ?!
Cái gì luật không quy định thì cứ thế mà xử. Cùng tốc độ, trọng lượng. Thì hậu quả tai nạn là như nhau.
Em nói xe máy 3 bánh cụ ạ, hai bánh ở trước ấy. Độ rộng bằng đúng tay lái là đủ độ vững mà không chiếm thêm không gian.Sai đấy, bác cứ lái thử 1 con 3 bánh đi rồi sẽ bit nó khó lái như thế nào