- Biển số
- OF-26509
- Ngày cấp bằng
- 28/12/08
- Số km
- 1,352
- Động cơ
- 496,569 Mã lực
- Nơi ở
- Hà Nội
- Website
- www.quatangnamviet.com.vn
GIờ hàng giả nhiều lắm, em là cứ phải cảnh giác, ko mua đồ linh tinh
Em cũng giống cụ, Nchung là thi thoảng vẫn có những trường hợp như thế.Có lần em mua nguyên thùng sữa tươi date còn dài mà trong đó có sản phẩm bị đặc quánh như sữa chua. Gấu nhà em giận lắm đòi chụp ảnh đăng cảnh báo này nọ nhưng em nghĩ có thể do vận chuyển hoặc đóng gói không kín hoặc lẫn lộn hàng cũ nên vứt đi không cho chụp choẹt dính vào thị phi gì, cũng thông cảm cho doanh nghiệp trừ khi là bị tỷ lệ quá nhiều thì ko thể ko lên tiếng.
Sữa TH quá nhiều tai tiếng rồi sữa bột tàu khựa nhập bao tải về pha ra cho hương liệu.. chính là sữa TH true milk. bị ế không bán được về các trường học phát không mỗi cháu mấy vỉ bon trẻ con nhà em đi học về bê khệ nệ 4 vỉ về bảo hãng vào phát không em đem vứt hết, sao có của cho không rẻ mạt thế uống vào rồi mang bệnh. Không có nhà sản xuất nào đi cho không sản phẩm của mình, làm thế khác nào rẻ rúng chính sản phẩm của mình. Doanh nghiệp này kiếm tiền quá dễ nên không hiểu gì về kinh doanh??? Các cụ cứ vào mạng search Thái hương true milk thì biết ngay.Nhà cháu nghĩ là " Bài " của TH mà thôi . Phải công nhận sữa tươi TH ngon và đắt hơn các sản phẩm cùng loại nên cơ hội tiếp cận với TH của giới lao động , bình dân là ...không thường xuyên . Bằng việc TH tài trợ cho học sinh 8 hộp sữa tươi 1 lần x Tổng số học sinh từ mầm non đến THCS ( Thậm chí THPT) của một tỉnh thì lượng tiền bỏ ra không phải là nhỏ ( Cái này không có sự ăn bớt được các Cụ Mợ nhé vì quản lí rất chặt và không ai muốn...mang tiếng cướp sữa của trẻ con ) . Do vậy các hãng sữa khác sẽ không tiêu thụ được trong 1 tuần ( Ví dụ thế ) trên địa bàn mà TH cho sữa . Như vậy Date cũng giảm đi một tuần trong khi đặc thù của sữa tươi là sản xuất , tiêu dùng trong hạn 90 ngày . Vô hình chung TH đã lấy được +- 10 ngày của các hãng khác . Nên chỉ còn cách... giảm giá để tiêu thụ cho nhanh trước khi phải thu hồi khi hết date ...Hơn nữa với mức độ cho sữa của TH họ hoàn toàn có thể đạt được danh hiệu nhãn hàng tiêu biểu vì cộng đồng ....Suy ra đòn này của TH ...Thâm vãi chưởng :-|Vài lời dông dài chém cùng các Cụ
Không có gì là cho không cả tại sao nó bị ế, và tại sao không ai mua cụ vô tư quá!Công ty em vừa mới được phát 1 nhân viên 4 hộp. tổng cộng 5000 nhân viên...hạn sử dụng đến tháng 8/2015. Uống vô sờ tư
Thằng cầm đầu sản lượng sữa bột hoàn nguyên rồi dán mác sữa tươi chính là vinamilk rất rất nhiều năm, ầm ĩ được một thời gian trên báo đài rồi cũng lắng xuống, thời mà nó không có con bò nào đã bán sp dán mác sữa tươi, sau đó thì mua thập thò sản lượng không đáng có là bao của nông dân. Khi TH ra đời đầu tư trang trại nuôi bò khép kín, vinamilk nhiều lần đánh phủ đầu TH nhưng không thành. Bên vinamilk đưa ra các thông tin TH nói dối về sản lượng sữa tươi, bên TH cũng đưa thông tin sản lượng sữa tươi của vinamilk còn thê thảm hơn. TH mà dùng sữa bột TQ pha như cụ nói thì vinamilk bóp chết TH lâu rồi. Vinamilk thì nó bố đời và bất bại rồi (vì sao thì các cụ tự tìm thông tin). Để cạnh tranh tầm dài vì người tiêu dùng không còn ngu như xưa chính vinamilk cũng phải theo chân TH đầu tư trang trại nuôi bò khép kín (sản lượng tất nhiên k bằng TH)Sữa TH quá nhiều tai tiếng rồi sữa bột tàu khựa nhập bao tải về pha ra cho hương liệu.. chính là sữa TH true milk. bị ế không bán được về các trường học phát không mỗi cháu mấy vỉ bon trẻ con nhà em đi học về bê khệ nệ 4 vỉ về bảo hãng vào phát không em đem vứt hết, sao có của cho không rẻ mạt thế uống vào rồi mang bệnh. Không có nhà sản xuất nào đi cho không sản phẩm của mình, làm thế khác nào rẻ rúng chính sản phẩm của mình. Doanh nghiệp này kiếm tiền quá dễ nên không hiểu gì về kinh doanh??? Các cụ cứ vào mạng search Thái hương true milk thì biết ngay.
Ah em thì quan niệm, của nhà trồng được. Bán không hết lại đem cho cũng là một cách quảng cáo. Chứ không phải như một số hãng khác phải nhập nguyên liệu nên chỉ cần giảm nhập là bớt dc hàng cụ ahKhông có gì là cho không cả tại sao nó bị ế, và tại sao không ai mua cụ vô tư quá!
Gì chứ đồ thực phẩm cận date là em liểng sọt rác, cả hàng nhập hay hàng nộiThằng cầm đầu sản lượng sữa bột hoàn nguyên rồi dán mác sữa tươi chính là vinamilk rất rất nhiều năm, ầm ĩ được một thời gian trên báo đài rồi cũng lắng xuống, thời mà nó không có con bò nào đã bán sp dán mác sữa tươi, sau đó thì mua thập thò sản lượng không đáng có là bao của nông dân. Khi TH ra đời đầu tư trang trại nuôi bò khép kín, vinamilk nhiều lần đánh phủ đầu TH nhưng không thành. Bên vinamilk đưa ra các thông tin TH nói dối về sản lượng sữa tươi, bên TH cũng đưa thông tin sản lượng sữa tươi của vinamilk còn thê thảm hơn. TH mà dùng sữa bột TQ pha như cụ nói thì vinamilk bóp chết TH lâu rồi. Vinamilk thì nó bố đời và bất bại rồi (vì sao thì các cụ tự tìm thông tin). Để cạnh tranh tầm dài vì người tiêu dùng không còn ngu như xưa chính vinamilk cũng phải theo chân TH đầu tư trang trại nuôi bò khép kín (sản lượng tất nhiên k bằng TH)
TH thừa sản lượng em đoán do sữa tươi nhập khẩu đang ồ ạt vào VN và không phát triển được dòng sản phẩm mới. TH gặp vấn đề đau đầu hơn các dn sữa khác vì bò mỗi ngày phải ăn và vắt sữa. Còn các đơn vị cùng nghành dùng sữa bột hoàn nguyên pha sữa tươi họ có thể dễ dàng giảm sản lượng.
Sản lượng bị thừa giải quyết thế nào??? Giảm chi phí quảng cáo, cho biếu tặng tới tay người tiêu dùng cũng là cách giải quyết sản lượng đang bị dư thừa. TH đang gặp vấn đề như diêm dân thủa nào, một đất nước đường biển dài ngút ngàn đi nhập khẩu muối, trong khi muối thô của dân thì đổ đi không có doanh nghiệp hay dự án nào đầu tư nâng cấp sản phẩm. TH ngoài sản phẩm chủ lực sữa tươi, năm ngoái mới phát triển được sản phẩm sữa chua, chưa đủ lực làm sữa bột và phát triển nhiều dòng sp khác. Trước nay thị phần sữa bột nhập khẩu làm mưa làm gió thị trường trong nước, thì nay sữa tươi cũng được thả cửa nhập khẩu.
Những DN như TH đầu từ theo kiểu gieo hạt họ dự đoán và thống kế được sản lượng, nhu cầu tiêu dùng nhưng cái khó nhất là chính sách, sự suy thoái chung. Cứ hô hào kêu gọi đầu tư sản xuất trong nước, cứ đầu tư đi nhưng đếch bảo hộ DN, việc nhập khẩu cứ nhập. Đành rằng là để cạnh tranh nhưng khi doanh nghiệp chưa đủ cứng cáp mã đã gặp bão thì chả mấy mà tèo.
Đặc thù bò của chị Hương không giống như trồng lúa 6 tháng gặt một lần rồi giảm sản lượng vào mùa sau. Đàn bò vẫn phải duy trì vẫn phải cho ăn vẫn phải vắt sữa
Khi nhận định về DN nên tư duy hai chiều, chứ cứ nghe nói với nghe đồn chả phải là mỗi người đang góp một viên gạch đập chết DN và bóp chết nền sx trong nước. Tất nhiên ta không cổ súy cho việc DN làm ăn bố láo
À, em nói chung chung, TH cũng chỉ là một case điển hình là doanh nghiệp đầu tư sản xuất từ gốc rễ.
Bác để ý hàm lượng chất béo công bố trên bao bì sp, nhiều béo khi uống cảm giác đậm đà béo ngậy hơn.Xu hướng giờ mọi người chọn sp hàm lượng béo thấp hoặc tách béo. Bác sống ở tây lẽ ra phải rành hơn chứ.Em có thời gian sống ở Hà Lan mấy năm. Hà Lan thì các bác biết là sữa nó chuẩn thế nào rồi đấy. Về VN em uống thấy cái TH nó cứ toẹt toẹt không giống sữa bên đấy các bác ạ. Loại em uống thấy ổn nhất ở VN là của Mộc Châu, loại chai không đường chỉ để được 2-3 ngày ý.
Em nghĩ CCCM đã có câu trả lời rồi.Thằng cầm đầu sản lượng sữa bột hoàn nguyên rồi dán mác sữa tươi chính là vinamilk rất rất nhiều năm, ầm ĩ được một thời gian trên báo đài rồi cũng lắng xuống, thời mà nó không có con bò nào đã bán sp dán mác sữa tươi, sau đó thì mua thập thò sản lượng không đáng có là bao của nông dân. Khi TH ra đời đầu tư trang trại nuôi bò khép kín, vinamilk nhiều lần đánh phủ đầu TH nhưng không thành. Bên vinamilk đưa ra các thông tin TH nói dối về sản lượng sữa tươi, bên TH cũng đưa thông tin sản lượng sữa tươi của vinamilk còn thê thảm hơn. TH mà dùng sữa bột TQ pha như cụ nói thì vinamilk bóp chết TH lâu rồi. Vinamilk thì nó bố đời và bất bại rồi (vì sao thì các cụ tự tìm thông tin). Để cạnh tranh tầm dài vì người tiêu dùng không còn ngu như xưa chính vinamilk cũng phải theo chân TH đầu tư trang trại nuôi bò khép kín (sản lượng tất nhiên k bằng TH)
TH thừa sản lượng em đoán do sữa tươi nhập khẩu đang ồ ạt vào VN và không phát triển được dòng sản phẩm mới. TH gặp vấn đề đau đầu hơn các dn sữa khác vì bò mỗi ngày phải ăn và vắt sữa. Còn các đơn vị cùng nghành dùng sữa bột hoàn nguyên pha sữa tươi họ có thể dễ dàng giảm sản lượng.
Sản lượng bị thừa giải quyết thế nào??? Giảm chi phí quảng cáo, cho biếu tặng tới tay người tiêu dùng cũng là cách giải quyết sản lượng đang bị dư thừa. TH đang gặp vấn đề như diêm dân thủa nào, một đất nước đường biển dài ngút ngàn đi nhập khẩu muối, trong khi muối thô của dân thì đổ đi không có doanh nghiệp hay dự án nào đầu tư nâng cấp sản phẩm. TH ngoài sản phẩm chủ lực sữa tươi, năm ngoái mới phát triển được sản phẩm sữa chua, chưa đủ lực làm sữa bột và phát triển nhiều dòng sp khác. Trước nay thị phần sữa bột nhập khẩu làm mưa làm gió thị trường trong nước, thì nay sữa tươi cũng được thả cửa nhập khẩu.
Những DN như TH đầu từ theo kiểu gieo hạt họ dự đoán và thống kế được sản lượng, nhu cầu tiêu dùng nhưng cái khó nhất là chính sách, sự suy thoái chung. Cứ hô hào kêu gọi đầu tư sản xuất trong nước, cứ đầu tư đi nhưng đếch bảo hộ DN, việc nhập khẩu cứ nhập. Đành rằng là để cạnh tranh nhưng khi doanh nghiệp chưa đủ cứng cáp mã đã gặp bão thì chả mấy mà tèo.
Đặc thù bò của chị Hương không giống như trồng lúa 6 tháng gặt một lần rồi giảm sản lượng vào mùa sau. Đàn bò vẫn phải duy trì vẫn phải cho ăn vẫn phải vắt sữa
Khi nhận định về DN nên tư duy hai chiều, chứ cứ nghe nói với nghe đồn chả phải là mỗi người đang góp một viên gạch đập chết DN và bóp chết nền sx trong nước. Tất nhiên ta không cổ súy cho việc DN làm ăn bố láo
À, em nói chung chung, TH cũng chỉ là một case điển hình là doanh nghiệp đầu tư sản xuất từ gốc rễ.
Cụ quay về mà bú sữa mẹ cho yên tâm, TH pha được thì tất cả các hãng cũng pha