- Biển số
- OF-308346
- Ngày cấp bằng
- 18/2/14
- Số km
- 113
- Động cơ
- 300,930 Mã lực
E thì cố đến e nào thì cưới e đó, đg nhiên là giá khác nhau do chi phí hoàn thiện là khác nhau, các cụ cứ muốn giá Yamaha bằng Honda thì khó lắm
Chuẩn cụ ợ,mỗi hãng đều có điểm mạnh,điểm yếu và phát triển thương hiệu theo hướng riêng của mình.E thì cố đến e nào thì cưới e đó, đg nhiên là giá khác nhau do chi phí hoàn thiện là khác nhau, các cụ cứ muốn giá Yamaha bằng Honda thì khó lắm
Em thấy cụ rất thiếu khách quan.
Cụ có biết Mazda nó bét ở Nhật nhưng nó là bố của thằng Kia không. những chiếc xe đầu tiên của Kia (KIa pride, CD5) là do thằng Mazda nó chuyển giao công nghệ đấy.
Hyundai thì do thăng Misubishi chuyển giao công nghệ. Hyundai, Kia nhất ở Hàn là do tính cục bộ của người Hàn.
Em không bẩu xe Hàn nó kém, nhưng đồ cơ khí thì nó cũng cần thời gian chứ không nhanh như đồ công nghệ được.
Còn về CX5 và Sò thì đều do anh Hải lắp ráp. Xem clip quảng cáo cái nhà máy sx ghế ô tô của anh Hải, thấy nó sx ghế cho Mazda3, K3, Sò nhưng chưa thấy CX5. Chứng tỏ Mazda nó yêu cầu cao hơn đấy.
Chất lượng không chỉ là ở độ bền, mà còn phải có khung vỏ cứng, mang lại an toàn cho người dùng. Em tặng cụ video CRASH test bản xuất Mỹ của hẳn MAzda CX 9 - 2015 . sư phụ của CX5 cho cụ lườm nhé. Luyện kim thế này thì hơi yếu . Người đi một đằng , túi khí đi một nẻo.không có cụ nào đánh giá giúp cháu new sò và cx5 ah?
cụ dìm hàng em nó thếChất lượng không chỉ là ở độ bền, mà còn phải có khung vỏ cứng, mang lại an toàn cho người dùng. Em tặng cụ video CRASH test bản xuất Mỹ của hẳn MAzda CX 9 - 2015 . sư phụ của CX5 cho cụ lườm nhé. Luyện kim thế này thì hơi yếu . Người đi một đằng , túi khí đi một nẻo.
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=OY46i36Qv7o[/YOUTUBE]
Thì về VN Sò với CX cũng toàn là anh Hải lắp mà cụ.Cụ Mất tích định lòe nhau hử
CX9 thì small overlap đạt điểm poor, tức là rất tệ, giống như sorento 2014 tức new Sò.
Con Mazda CX 5 nó đạt điểm good, là điểm cao nhất.
Về tổng thể CX 5 nó đạt Top Safety pick +, cao hơn Santafe 1 dấu +
http://www.iihs.org/iihs/ratings/vehicle/v/mazda/cx-5-4-door-suv/2015
Mà đấy là nó test xe Mẽo, còn xe anh Hải, anh Công khéo nó lại khác. Em đang thấy các cụ đi new Sò kêu là ghế da có mùi như mắm tôm hia kìa.
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=nrKRAe0iFug[/YOUTUBE]
Vâng cứ tranh luận thế này anh Hải anh ấy cười cho cụ nhỉ, thôi e té.Thì về VN Sò với CX cũng toàn là anh Hải lắp mà cụ.
Nó là bố của KIA nhưng không chứng tỏ được hiện tại KIA kém Mazda cụ ợ. KIA hiện tại là cty toàn cầu, và bộ phận R&D của họ mạnh chứ không như ngày xưa. Bằng chứng họ làm ngạc nhiên người tiêu dùng bằng các sản phẩm K3, K5, K9, K7 đó.Em thấy cụ rất thiếu khách quan.
Cụ có biết Mazda nó bét ở Nhật nhưng nó là bố của thằng Kia không. những chiếc xe đầu tiên của Kia (KIa pride, CD5) là do thằng Mazda nó chuyển giao công nghệ đấy.
Hyundai thì do thăng Misubishi chuyển giao công nghệ. Hyundai, Kia nhất ở Hàn là do tính cục bộ của người Hàn.
Em không bẩu xe Hàn nó kém, nhưng đồ cơ khí thì nó cũng cần thời gian chứ không nhanh như đồ công nghệ được.
Còn về CX5 và Sò thì đều do anh Hải lắp ráp. Xem clip quảng cáo cái nhà máy sx ghế ô tô của anh Hải, thấy nó sx ghế cho Mazda3, K3, Sò nhưng chưa thấy CX5. Chứng tỏ Mazda nó yêu cầu cao hơn đấy.
Bác tìm được xe chưa, em định lên đời nên muốn bán em Santafe 2013 full option nhập của Thành Công nè bác.em tìm santafe 2012 cũmaf không có ai bán cả, có bán toàn giá đắt hơn cả bản mới, bựa thật, các bác tư vấn giúp e có nên chuyển sang soreto không
Tóm lại là các chi tiết của San nhìn khôn hơn cụ nhểEm thì đi 2 đời santafe rồi, cái hiện tại là bản 2013 full option thuộc 10 chiếc nhập về đầu tiên của TC cho hộ SFC bên OS, em cũng thường chạy qua con Sorrento bản cũ của ông anh gần nhà thì thấy nội thất chất lượng nhựa của Sò tệ hơn San nhiều, kể cả các viền nhựa, vè nhựa cũng vậy cảm nhận bằng mắt thấy tai nghe một cách bình thường là đã rất khác nhau, nên bỏ qua về máy móc thì em nghĩ chất lượng của San tốt hơn Sò nên giá mới cao hơn chứ.
cho xin số điện thoại bác ơiBác tìm được xe chưa, em định lên đời nên muốn bán em Santafe 2013 full option nhập của Thành Công nè bác.
Cảm giác đó em cho là vì giảm sóc của Sò cứng hơn SAN cụ ạ. Mà vô lăng của Sò nặng lắm. Mới lái thì thấy vô lăng của SAN quá nhẹ hơi bị hẫng. Em thường để chế độ sport thì vừa. Em thấy lái SAN thư thái dễ chịu lắm. Nhưng nói chung đã quen một xe thì đi sang xe kia có thể là không thích.Chất lượng hoàn thiện của San hơn Sò là điều không phải bàn cãi. Nhưng có một điều rất khó tả và khó lý giải là lái Sò có cảm giách nhanh nhẹn linh hoạt hơn San. Cảm nhận cá nhân của em thôi nhé.
H-K đứng thứ 5 theo tiêu chí nào thế cụ.Cụ Verygood nhầm rồi cái CD5 dựa trên con Festiva của Ford chứ không phải Mazda.Hyundai-Kia đứng thứ 5 thế giới sau Toy,Volkwagen,GM,Nissan-Renault chứ Mazda đứng xa lắm.