- Biển số
- OF-447689
- Ngày cấp bằng
- 23/8/16
- Số km
- 877
- Động cơ
- 217,077 Mã lực
- Tuổi
- 34
Sau thành công rực rỡ tại mùa PVOIL VOC 2019 với quy tổ chức được mở rộng hơn rất nhiều so với những mua giải trước đây, chất lượng các bài thi cũng được các vận động viên (VĐV) đánh giá là có những điểm nhấn mang lại cảm xúc mạnh cho đội thi. Ở mùa giải VOC 2019, giải đua xe Ô Tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup đã gây nên một hiện tượng lạ chưa từng có. Một số đội thi do đăng ký muộn nên không còn suất thi đấu đã phải ‘đi đêm’ với một đội khác để có được suất thi đấu chính thức tại giải. Thông tin bên lề, giá trị của vụ chuyển nhượng suất thi đấu này cũng gần bằng với giá thị phần thưởng của vị trí nhì chung cuộc. Thế mới biết độ cạnh tranh trên những cung đường bùn đất bây giờ có giá thế nào và những ông offroader bây giờ được săn đón ra sao.
Đồng hành cùng với giải đua Offroad quy mô lớn và lâu đời nhất Việt Nam đến nay là năm thứ 4, và mùa giải này là mùa giải thứ 2 mà nhà tài trợ (NTT) này đứng ở vai trò là một NTT tên giải. Với mong muốn đem lại một môi trường tốt nhất để những người đam mê môn thể thao này có được sân chơi lành mạnh, có động lực để phát huy hết những năng lực cá nhân trong bộ môn thể thao rất khén khách. Với sự đầu tư mạnh của NTT, ban tổ chức (BTC) giải đua đã nâng cấp rất nhiều hạng mục trong công tác tổ chức từ các trang thiết bị chấm điểm cũng như những sự đầu tư nghiên cứu xây dựng các đường thi mang tầm quốc tế. Nói vui như các lão làng Offroad thì “công nghệ đường thi những năm gần đây đã nâng tầm từ đào mộ sang thành lăng tẩm.”
Giờ đây offroad không chỉ đơn thuần là một trò chơi mạo hiểm dành cho số ít người, nếu những cá nhân, đội thi có đam mê, tâm huyết và có kỹ năng tốt hoàn toàn có thể sống tốt với những kỹ năng mình có được. Giải nhất của mùa giải PVOIL VOC 2019 được đánh giá là một giải thưởng có sức cuốn hút với nhiều tay đua khi trị giá của giải nhất chung cuộc hạng thi đấu Mở Rộng đã lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngoài giải đua nằm trong hệ thống giải VOC do diễn đàn OTOFUN tổ chức hiện nay những giải offroad khắp cả nước cũng đang nở rộ, hứa hẹn trong nay mai sẽ có những chiếc xe của các vận động viên Việt Nam tại các giải thi đấu quốc tế.
Năm nay, BTC PVOIL VOC 2020 đã công bố điều lệ cũng như mở cổng đăng ký dành cho các đội thi từ ngày 15/08. Một số bất ngờ đã diễn ra, rất nhiều đội thi đã chủ động liên hệ tới cổng đăng ký để xin một suất thi đấu chính thức. Ngay sau khi mở cổng đăng ký chưa đầy 12 tiếng, một số hạng thi đấu đã phải đóng đăng ký do đã nhận đủ số đội. Và chỉ sau 40 tiếng kể từ khi mở đăng ký số lượng đội thi đã đăng ký kín các phân hạng. Với dự kiến 26 đường thi với 80 đội và 160 vận động viên giải Đua xe Ô Tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2020 sẽ diễn ra trong 02 ngày 26 và 27/09 tại Làng văn hóa các Dân Tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Một số vận động viên đang đặt câu hỏi, tại sao BTC không mở rộng thêm quy mô của giải để có thể nhận thêm các suất đăng ký dành cho tất cả các đội? Ở phân hạng Bán Tải Việt Nam, còn rất nhiều những đội thi đang sẵn sàng “nhảy vào” nếu BTC mở cửa nhận thêm đội thi.
Khác với các giải đua onroad, offroad lại mang một đặc thù riêng. Ở bộ môn onroad khả năng chỉ cần một khoảng trống đủ rộng thì có thể tạo thành một đường thi mà tất cả các đội có thể hoàn thành bài thi của mình một cách dễ dàng. Ở đường đua offroad, chỉ một khoảng trống là chưa đủ, offroad cần thêm những đặc tính như bùn, đất và vật cản nếu thiếu những đặc tính này thì không thể tạo nên những sự lôi cuốn trên đường thi, người trong cuộc gọi là ‘nhạt như nước ốc’. Mà nếu ở một đường thi có quá nhiều lượt chạy thì các đội chạy sau sẽ bị mất ưu thế hoặc qua nhiều lượt chạy yếu tố kỹ thuật của đường chạy không còn đảm bảo để có tạo nên một sự công bằng trong thi đấu. Chính vì thế BTC đã chủ trương dừng lại số đội ở con số 80 để lên kế hoạch tổ chức một giải thi đấu tốt nhất, đảm bảo cho các tay đua có được sự trải nghiệm tốt nhất và cống hiến hết mình cho khán giả những lượt chạy mãn nhãn nhất.
Hiện nay các đội hoàn thành đăng ký đã bắt đầu lên kế hoạch luyện tập, nắng, gió, bụi đất, mồ hôi…mọi thứ đang hứa hẹn tạo thành sự sự tranh đua gây cấn tại Đồng Mô cuối tháng 9 này. Xin chào và hẹn gặp lại!
Đồng hành cùng với giải đua Offroad quy mô lớn và lâu đời nhất Việt Nam đến nay là năm thứ 4, và mùa giải này là mùa giải thứ 2 mà nhà tài trợ (NTT) này đứng ở vai trò là một NTT tên giải. Với mong muốn đem lại một môi trường tốt nhất để những người đam mê môn thể thao này có được sân chơi lành mạnh, có động lực để phát huy hết những năng lực cá nhân trong bộ môn thể thao rất khén khách. Với sự đầu tư mạnh của NTT, ban tổ chức (BTC) giải đua đã nâng cấp rất nhiều hạng mục trong công tác tổ chức từ các trang thiết bị chấm điểm cũng như những sự đầu tư nghiên cứu xây dựng các đường thi mang tầm quốc tế. Nói vui như các lão làng Offroad thì “công nghệ đường thi những năm gần đây đã nâng tầm từ đào mộ sang thành lăng tẩm.”
Giờ đây offroad không chỉ đơn thuần là một trò chơi mạo hiểm dành cho số ít người, nếu những cá nhân, đội thi có đam mê, tâm huyết và có kỹ năng tốt hoàn toàn có thể sống tốt với những kỹ năng mình có được. Giải nhất của mùa giải PVOIL VOC 2019 được đánh giá là một giải thưởng có sức cuốn hút với nhiều tay đua khi trị giá của giải nhất chung cuộc hạng thi đấu Mở Rộng đã lên tới hàng trăm triệu đồng. Ngoài giải đua nằm trong hệ thống giải VOC do diễn đàn OTOFUN tổ chức hiện nay những giải offroad khắp cả nước cũng đang nở rộ, hứa hẹn trong nay mai sẽ có những chiếc xe của các vận động viên Việt Nam tại các giải thi đấu quốc tế.
Năm nay, BTC PVOIL VOC 2020 đã công bố điều lệ cũng như mở cổng đăng ký dành cho các đội thi từ ngày 15/08. Một số bất ngờ đã diễn ra, rất nhiều đội thi đã chủ động liên hệ tới cổng đăng ký để xin một suất thi đấu chính thức. Ngay sau khi mở cổng đăng ký chưa đầy 12 tiếng, một số hạng thi đấu đã phải đóng đăng ký do đã nhận đủ số đội. Và chỉ sau 40 tiếng kể từ khi mở đăng ký số lượng đội thi đã đăng ký kín các phân hạng. Với dự kiến 26 đường thi với 80 đội và 160 vận động viên giải Đua xe Ô Tô địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2020 sẽ diễn ra trong 02 ngày 26 và 27/09 tại Làng văn hóa các Dân Tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Một số vận động viên đang đặt câu hỏi, tại sao BTC không mở rộng thêm quy mô của giải để có thể nhận thêm các suất đăng ký dành cho tất cả các đội? Ở phân hạng Bán Tải Việt Nam, còn rất nhiều những đội thi đang sẵn sàng “nhảy vào” nếu BTC mở cửa nhận thêm đội thi.
Khác với các giải đua onroad, offroad lại mang một đặc thù riêng. Ở bộ môn onroad khả năng chỉ cần một khoảng trống đủ rộng thì có thể tạo thành một đường thi mà tất cả các đội có thể hoàn thành bài thi của mình một cách dễ dàng. Ở đường đua offroad, chỉ một khoảng trống là chưa đủ, offroad cần thêm những đặc tính như bùn, đất và vật cản nếu thiếu những đặc tính này thì không thể tạo nên những sự lôi cuốn trên đường thi, người trong cuộc gọi là ‘nhạt như nước ốc’. Mà nếu ở một đường thi có quá nhiều lượt chạy thì các đội chạy sau sẽ bị mất ưu thế hoặc qua nhiều lượt chạy yếu tố kỹ thuật của đường chạy không còn đảm bảo để có tạo nên một sự công bằng trong thi đấu. Chính vì thế BTC đã chủ trương dừng lại số đội ở con số 80 để lên kế hoạch tổ chức một giải thi đấu tốt nhất, đảm bảo cho các tay đua có được sự trải nghiệm tốt nhất và cống hiến hết mình cho khán giả những lượt chạy mãn nhãn nhất.
Hiện nay các đội hoàn thành đăng ký đã bắt đầu lên kế hoạch luyện tập, nắng, gió, bụi đất, mồ hôi…mọi thứ đang hứa hẹn tạo thành sự sự tranh đua gây cấn tại Đồng Mô cuối tháng 9 này. Xin chào và hẹn gặp lại!