Em có cái thắc mắc, cụ nào giải ngố giùm em với.
Em thấy thường thì các xe độ xenon đều độ vô đèn cốt, và lúc đó thì đương nhiên sẽ là 2 cốt, 4 pha (2 pha sẵn và thêm 2 pha xenon). Đến khi vẫn thấy ánh sáng chưa đủ thì lên luôn 4 cốt 4 pha.
Vậy sao không (hoặc rất ít) xe độ bi-xenon vô đèn pha để thành 4 cốt 2 pha vậy? Em giờ nghĩ lại thấy nếu độ 4 cốt 2 pha thì sẽ đủ ánh sáng chạy đêm hơn mới đúng chứ. Với lại thường chạy cốt nhiều hơn chạy pha mà.
Em thấy thường thì các xe độ xenon đều độ vô đèn cốt, và lúc đó thì đương nhiên sẽ là 2 cốt, 4 pha (2 pha sẵn và thêm 2 pha xenon). Đến khi vẫn thấy ánh sáng chưa đủ thì lên luôn 4 cốt 4 pha.
Vậy sao không (hoặc rất ít) xe độ bi-xenon vô đèn pha để thành 4 cốt 2 pha vậy? Em giờ nghĩ lại thấy nếu độ 4 cốt 2 pha thì sẽ đủ ánh sáng chạy đêm hơn mới đúng chứ. Với lại thường chạy cốt nhiều hơn chạy pha mà.