Hàng Nhật như Navara của Níssan, Hilux của Toy, IIuzu đều góc cạnh, ngay cả BT của Mazda cũng phải chuyển dần từ mềm mại sang góc cạnh rồi cụ ợ.
kính cụ ạ )Vợ em bảo mẫu mới đẹp, mẫu cũ xấu, thế là em mua mẫu mới mà không quan tâm đến sự khác biệt giữa các thông số. Em thấy thế là hiệu quả
em 4.7L cụ nhé
Có cụ chạy thế này em theo sao dc
Cụ ợ. Đóng góp ý kiến để cho nó tốt lên. Hãng nào chẳng muốn bán được nhiều xe.Nói thật chẳng có ai mua và đi hết các loại xe bán tải.theo em mỗi hãng xe có cái hơn cái kém.giá tiền cũng vậy minh thích xe nào và thấy hợp lý thì mua thôi.Nói thật em cũng ko thích mình mặc cái áo đi đâu cũng gặp thằng mặc giống mình.vả lại khen chê bới móc nhau mình chẳng dc lợi qué gì.
colorado của chevrolet thông đấy, có bán được đâuEm thấy bán tải mà độ đc thông với thùng sau thì bán chạy phải biết
Con này at chứ ko phải mt cụ ơiem 4.7L cụ nhé
Đúng là hãng nào cũng muốn bán nhiều.người tiêu dùng chia sẻ ưu nhược điểm thì it.mà sale khen chê bới móc nhằm hạ thương hiệu nhau thì nhiều.thị trường vn nhỏ góp ý cũng chẳng thay đổi gì đâu.mỗi 1 xe nhà thiết kế đều có ý tưởng riêng.đa số người tiêu dùng cần nhất là chiếc xe tốt bền ở động cơ.phụ tùng sẵn rẻ.Cụ ợ. Đóng góp ý kiến để cho nó tốt lên. Hãng nào chẳng muốn bán được nhiều xe.
Cụ quan tâm đến doanh số mitsubishi ở vn và thế giới làm gì.Cụ lạ gì kinh doanh bán dc nhiều là nâng giá cao.bán it hạ giá đơn giản là vậy. Cái Em mong mitsubishi sản xuất xe tốt ngon marketing kém bán chậm suy ra phải bán rẻ.em mua thêm cái xe nữa đi thay đổi. Cái này trước tiên là người tiêu dùng tiền ít có lợi.còn cụ nào nhiều tiền cứ tìm xe nào đắt nhất mà mua.Cụ ợ. Không chỉ ở VN đâu. Nhiều nc khác Trai tân bán cũng ko dc nhiều
Cụ nói đúng. Người tiêu dùng ai cũng muốn mua hàng tốt, giá rẻ. Nhưng nếu được thương hiệu tốt thì vẫn hơn. Điều này có lợi cho nhà sản xuất cụ ợ.Cụ quan tâm đến doanh số mitsubishi ở vn và thế giới làm gì.Cụ lạ gì kinh doanh bán dc nhiều là nâng giá cao.bán it hạ giá đơn giản là vậy. Cái Em mong mitsubishi sản xuất xe tốt ngon marketing kém bán chậm suy ra phải bán rẻ.em mua thêm cái xe nữa đi thay đổi. Cái này trước tiên là người tiêu dùng tiền ít có lợi.còn cụ nào nhiều tiền cứ tìm xe nào đắt nhất mà mua.
Theo cụ mít chưa sản xuất dc cái xe tốt và có thương hiệu hay sao?còn nhà sản xuất lợi hay hại là chuyện khác em ko quan tâm.trừ khi em mua xe xong hãng đóng cửa.đợi mít đóng cửa em nghĩ tới mùa quýt.Cụ nói đúng. Người tiêu dùng ai cũng muốn mua hàng tốt, giá rẻ. Nhưng nếu được thương hiệu tốt thì vẫn hơn. Điều này có lợi cho nhà sản xuất cụ ợ.
Cụ ơi. Xe tốt rồi nhưng phải làm thương hiệu tốt thì bán được nhiều hơn, khi bán được nhiều lại có cơ hội giảm giá thành, lại bán được nhiều hơn nữa. Cứ như vậy thì hãng mới phát triển và cạnh tranh được cụ ợ. Mit đang gặp khó khăn nhiều cụ ợ.Theo cụ mít chưa sản xuất dc cái xe tốt và có thương hiệu hay sao?còn nhà sản xuất lợi hay hại là chuyện khác em ko quan tâm.trừ khi em mua xe xong hãng đóng cửa.đợi mít đóng cửa em nghĩ tới mùa quýt.
Cụ dẫn chứng cho e biết xe nào bán dc nhiều mà hãng bán giảm giá với? cụ lạc quan quá.Cụ ơi. Xe tốt rồi nhưng phải làm thương hiệu tốt thì bán được nhiều hơn, khi bán được nhiều lại có cơ hội giảm giá thành, lại bán được nhiều hơn nữa. Cứ như vậy thì hãng mới phát triển và cạnh tranh được cụ ợ. Mit đang gặp khó khăn nhiều cụ ợ.