- Biển số
- OF-297794
- Ngày cấp bằng
- 7/11/13
- Số km
- 1,336
- Động cơ
- 323,800 Mã lực
Xe ff của cty em cũng bị lỗi hộp số và công nhận đi xa mà ngồi ghế sau của ff hachback thì cũng không đc thoải mái lắm.
Ff đời bao nhiêu mà lỗi bác?Xe ff của cty em cũng bị lỗi hộp số và công nhận đi xa mà ngồi ghế sau của ff hachback thì cũng không đc thoải mái lắm.
2014 all new focus ạFf đời bao nhiêu mà lỗi bác?
Sự thật thì phải chấp nhận thôi. Nội dung này cách đây vài năm em nói mãi bên Box TOYOTA rồi, nhưng các cụ bên đó họ giãy nảy lên vì họ lập luận rằng người ta kiếm được tiền để mua ô tô tức là người ta không dại .- Nó bán được ít là vì nó chưa phù hợp với nhiều người dân, nhiều vùng miền Việt Nam (giá cao, hệ thống đại lý bán hàng và bảo dưỡng không phổ biến toàn quốc).
- Nó bán được ít là vì sự hiểu biết về ô tô của người dân Việt Nam còn nhiều hạn chế (Ford là tốn xăng, Ford là mất giá, Ford là hay hỏng vặt, Ford là phụ tùng đắt đỏ v.v.)
Sao maz6 lại bị cụng trần là thế nào nhỉ? Bác cao quá àEm cũng công nhận khoảng để chân hàng ghế sau hơi chật. Nhưng có lẽ vì thế e ko bị cụng đầu vào trần như Mazda6. Đc cái lọ mất cái chai.
Hàng ghế sau trần nó lượn xuống cho đẹp nên thấp hơn cả ghế sau focus cụ ạ.Sao maz6 lại bị cụng trần là thế nào nhỉ? Bác cao quá à
Hehe, thế thì chịu ông mát rồi.Hàng ghế sau trần nó lượn xuống cho đẹp nên thấp hơn cả ghế sau focus cụ ạ.
Tất nhiên e cố ngả ra thì cũng ko cụng
Chuẩn ế, tôi cho rằng người tiêu dùng đa số cứ tưởng mình thông thái nhưng còn lâu mới thông thái hơn bọn tây lông hay các vị chóp bu làm chiến lược của hãng. Sản phẩm nào, thị trường nào cũng vậy, đều là các chiêu trò bán hàng mức độ tinh vi khác nhau. Người tiêu dùng toàn bị dắt mũi thôiTrước em cũng máu Focus lắm, đời trước ấy, mặc dù nghe chuyện: có Cụ bên Thái, vì hay tắc đường nên mang theo cả can xăng để sau cốp . Sau ra đời mới thì thú thực thấy không đẹp, giá lại cao. Civic mới gần tương tự, đọc review và xem ảnh mạng thì đẹp thế, mì nheo bà cả ngay, bà cả cũng gật lia lịa. Vài bữa bà cả hỏi sao không thấy cập nhật gì cả, kể chả là ông F1 thấy em nó trên đường, rồi chê nó cứ thế nào. Ngóng mãi rồi mình cũng thấy một em ngoài đời, dừng xe ngó một hồi cũng thấy vậy thật. Turbo thì em không ngán.
Cụ nào nói ở trên nói theo kiểu One Ford thì chịu rồi. Theo em đấy là ngụy biện. Suy cho cùng chiến lược gì thì cũng để bán hàng, chiếm lĩnh thị phần và thu lợi nhuận. To chiếm kiểu to, nhỏ chiếm kiểu nhỏ. Chẳng hãng nào bảo tao kinh doanh toàn cầu nhưng thị trường mày nhãi nhép, tao chỉ cần bán thế cả.
Chia sẻ của một người đã đi xe Đức, đang đi xe Nhật, muốn trải nghiệm cơ bắp Mỹ mà chưa thấy sự hấp dẫn nào.
lái sướng thì ff, còn tiết kiệm xăng thì city thôi cụNhà em thì đang phân vân FFc Trend với City Top các cụ ạ, biết là 1 con C 1 con B nhưng tầm 600 (chưa Đki) thì con City cũng hấp dẫn