- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 33,628
- Động cơ
- 970,403 Mã lực
Nguồn Xe dịch vụ tèo. Và quan trọng nhất bị hàng Việt đập chết tươi
Tháng rồi bán chạy là do giảm 30 củ mà cụ. Ô tô mà hơn 200 triệu thì liệu có nổi cái trang bị an toàn gì hả cụ? Con Sh 300i đã 150tr rồiKhả năng là doanh số này là do form cũ còn mới bán đc số lượng đó. Anh Công anh ý để giá mới cao để nâng giá trị Model này và thương hiệu thôi chứ giá này thì...!!! Theo quan điểm cá nhân em xe hạng A nên điều chỉnh giá về 235-300tr (Từ bản Base đến Full Option) là phù hợp và vẫn đảm bảo lợi nhuận cho Cty. Nguồn thu Thuế của nhà nước có thể bị ảnh hưởng chút trong tjan rất rất ngắn nhưng sau đó sẽ được lợi hơn từ nhiều nguồn thu khác.
Giá VN cao là do Thuế thôi mà Cụ? Giờ VN kinh tế cũng phát triển hơn, nguồn thu Thuế của Nhà nước cũng đa dạng hơn trước nên giảm thuế oto chút em nghĩ là vẫn ok. Chứ tính sum tổng tất các chi phí (không tính thuế) liên quan đến cấu thành giá của một con hạng A thì cũng không cao đâu ạ!Tháng rồi bán chạy là do giảm 30 củ mà cụ. Ô tô mà hơn 200 triệu thì liệu có nổi cái trang bị an toàn gì hả cụ? Con Sh 300i đã 150tr rồi
Cụ nói thế nào, con Fadil chi phí sản xuất chưa thuế đã 362 triệu mà cụ đòi các hãng bán xe 250 triệu thì em nghĩ chỉ còn cách thay linh kiện dởm vào thôi.Giá VN cao là do Thuế thôi mà Cụ? Giờ VN kinh tế cũng phát triển hơn, nguồn thu Thuế của Nhà nước cũng đa dạng hơn trước nên giảm thuế oto chút em nghĩ là vẫn ok. Chứ tính sum tổng tất các chi phí (không tính thuế) liên quan đến cấu thành giá của một con hạng A thì cũng không cao đâu ạ!
Bác nhìn giá bên Ấn, bên Indo quy đổi ra giá ở VN kìa, chắc bên ấy dùng toàn nhựaCụ nói thế nào, con Fadil chi phí sản xuất chưa thuế đã 362 triệu mà cụ đòi các hãng bán xe 250 triệu thì em nghĩ chỉ còn cách thay linh kiện dởm vào thôi.
Ấn Độ với Indo ngành công nghiệp phụ trợ cho ngành xe hơi nó phát triển hơn mình nhiều nên giá thành nó hạ hơn bác ạ. Chứ Việt Nam, ngoài chuyện thuế phí ra thì chi phí sản xuất nó cao do một phần quan trọng là công nghiệp phụ trợ yếu.Bác nhìn giá bên Ấn, bên Indo quy đổi ra giá ở VN kìa, chắc bên ấy dùng toàn nhựa
Ngành công nghiệp ô tô nước nó đi trước VN 30 năm, nội địa hóa hơn 60% và sản xuất nhiều gấp 5 lần thì làm gì giá thành nó chả hạ. Chứ VN giờ muốn hạ thì hạ kiểu gì khi mà linh kiện toàn đi nhậpBác nhìn giá bên Ấn, bên Indo quy đổi ra giá ở VN kìa, chắc bên ấy dùng toàn nhựa
Cụ nói quá chuẩn ạ!Bác nhìn giá bên Ấn, bên Indo quy đổi ra giá ở VN kìa, chắc bên ấy dùng toàn nhựa