- Biển số
- OF-24386
- Ngày cấp bằng
- 18/11/08
- Số km
- 778
- Động cơ
- 499,360 Mã lực
Ai bảo không mua xe của các sale nổi tiếng giờ phải ôm hận chưa
Đúng là Escape 2009 và Explorer là hai dòng xe khác nhau nếu xét về thị trường:
Tại VN và một số nước thì nó là Escape.
Và tại USA và EU nó là Explorer,
Nhưng từ đời 2012 nó lại chung một mẫu Escape/Explorer - cái này chưa có tại VN.
Escape/Explorer 2013 lại là bản nâng cấp mới hơn và nó là cái xe 7 chỗ.
Ếch là small suv, dưới hạng rav4, crv,... Minh chứng là dù máy 2.3 số tự động nhưng giá rẻ hơn sedan phổ thông như xì vịt, cô rô la, ... số sàn máy 1.8. Số tự động 4 cấp không hiện đại bằng hộp số vô cấp giá thành rẻ...Cụ chả biết gì về Ford cả. Cụ post bài thế này thì các cụ Forder cười cụ đấy!
Ecscape là compact CUV = RAV4, CR-V, Tucson, Sportage, Rogue, Vitara
Explorer là midsize SUV = Pilot, Highlander, Santa Fe, Sorento, Path Finder,
Ếch là small suv, dưới hạng rav4, crv,... Minh chứng là dù máy 2.3 số tự động nhưng giá rẻ hơn sedan phổ thông như xì vịt, cô rô la, ... số sàn máy 1.8. Số tự động 4 cấp không hiện đại bằng hộp số vô cấp giá thành rẻ...
Cụ xếp thế các cụ nhà khác cười cho đấy. Của rẻ là của ôi thối chứ làm sao có chuyện ngon bổ.
Rav4 với crv ... cũng được sản xuất ở Đài ợ? Nghe đâu chi phi sản xuất ở Đài rẻ hơn Đại lục nhiều?... Cái gì cũng có lý của nóThì cái Escape form này bán ở Đài Loam cũng rẻ hơn mấy cái kia cùng phân hạng tương đối đấy. Nói chung cái gì nó cũng có lý do của nó
Rav4 với crv ... cũng được sản xuất ở Đài ợ? Nghe đâu chi phi sản xuất ở Đài rẻ hơn Đại lục nhiều?... Cái gì cũng có lý của nó
Trong số những xe liệt kê chỉ có vịt bầu là phủ lý nhất cho người chuộng hàng Nhật
E thấy bác chủ xe mới là chuyên nghiệp, còn Ford là vớ vẩn. Tính đại khái nó ăn vào máu dân mình rồi.Chịu cụ chủ nào mua cái xe này. Cụ muốn 4` nó check xe thì cụ cũng phải giơ cái tay ra cho nó nắm chứ, cụ cứ khư khư như vậy thì chết chìm cả xe lẫn cụ. Dấu má củ khoai giờ nó nhiều lắm nên chẳng may phải chú nào nó rắp tâm lừa cụ thì cụ vẫn mất toi cái xe đấy thôi.
Hic, mà em đoán vụ này chắc cụ phải theo xe về đến trung tâm bảo hành thì mới an tâm.
Qua vụ này chắc không chỉ nhân viên 4` mà các hãng khác cũng rút ra được ối bài học kinh nghiệm đấy nhỉ. Không khéo giấy giới thiệu cũng phải ghi rõ cả số CMTND hoặc kèm theo cái CMTND foto đóng dấu giáp lai nữa cho nó chắc ăn.
Vodka cụ, cụ nói chuẩn ạ.Cái bài viết này thật vớ vỉn, cái lỗi báo nêu rất phổ biến vì các bác nhà mình toàn mua xăng 92 trong khi phần mềm của Ford nó tính toán dựa trên chỉ số octan của xăng 95. Không báo lỗi mới là lạ. Khi báo lỗi rồi thì đương nhiên động cơ không hoạt động, nên các hệ thống bơm trợ lực không hoạt động dẫn đến việc phanh không hoạt động và tay lái cứng đơ (em không nghĩ có chuyện xe đang chạy mà xe cứng đơ - nếu thế thử hỏi ông khách hàng này phanh bằng gì). Báo chí nhiều chú có khi còn chưa biết lái xe chứ chưa nói là hiểu xe nhé. Các ông chủ xe này toàn là vừa mới mua, còn chưa biết cách sử dụng cái xe nói gì đến am hiểu nó.
Về lỗi thì hãng nào chả có, Ford còn ít đấy chứ gần đây Toyota, Lexus rồi cả BMW, Porche cũng thu hồi cả triệu xe đấy.
Em nghĩ Ford thì chỉ có dịch vụ hơi lởm tý, mà nói thật ở cái nước VN này chả có hãng xe nào dịch vụ ra hồn cả.
Cụ lại nhầm rồi, chữ ký của em chả liên quan đến việc so với các xe cùng hạng nhá, mà có so chưa biết mèo nào cắn mỉu nào đâu trừ giá tiền.Cụ chịu khó ngồi lái thử xe khác rồi sửa cái chữ ký chưa muộn
Đang nói đến mấy cái xe cùng làm ở Đài Loan như nhau: Escape, Trubute, CR-V, X-trails, thì thằng ngon nhất của cụ là rẻ hơn so với những thằng còn lại ở tại thị trường Đài Loan. Cụ cứ nhất nhất với cả nhì nhì thì lại giống mấy ông fan cuốc xẻng đấy