- Biển số
- OF-90838
- Ngày cấp bằng
- 4/4/11
- Số km
- 2,512
- Động cơ
- 424,732 Mã lực
Cụ quân tâm ếch 2008 ới em
Khác gì BIM với MEC. phụ tùng thì giá trên trời, Cái lọc gió điều hòa của BIM 3,5 triệu giá trong hángCái thớt Sửa chữa - bảo dưỡng ếch lên tận 14 tầng thì có lẽ ếch hay hỏng, khó sửa và tốn xăng
Dòng Ford sửa chữa trong hãng giá phụ tùng đắt hơn là Bim với Mec chỗ em cụ ah!Khác gì BIM với MEC. phụ tùng thì giá trên trời, Cái lọc gió điều hòa của BIM 3,5 triệu giá trong háng
Quá ngon đối với sedan trong tầm tiền, e đi 2 đời mondeo rồi mà vẫn chưa chánCảm ơn các cụ. Em đã múc Mondeo 2.3 2011 rồi ạ. Hiện tại đang rất hài lòng với e nó ạ.
Đúng là cm của người yêu ếch. Em bổ sung thêm:điểm ưu là:
1. cảm giác lái thích (khoản này ăn được CRV 2011 và CX5 2014, các dòng khác ko biết nên ko dám chém)
2. động cơ 2.3 khoẻ, và tăng tốc tốt
3. không gian xe rộng rãi, thoải mái (e cao 1.78m vẫn còn dư gần 20cm chạm trần, trong khi 2 chú kia chỉ còn được đốt ngón tay)
4. hàng ghế sau điều chỉnh độ ngả lên xuống được
5. Cửa chắc chắn và nặng
6. ko thấy hỏng vặt, có thể do e cứ 5k km là thay dầu nên cũng đỡ. Lỗi duy nhất trong 4 năm sử dụng là bị kẹt kính lên xuống bên phụ. dưng hồi đó bảo hành được, vẫn ngon tới giờ
điểm yếu là:
1. option kém
2. nghe nói tốn xăng hơn các xe khác. Trung bình HN là 12-13l, ngoại tỉnh tầm 9l. Vừa rồi làm chuyến vào ĐN đt báo hết 8.2l
3. độ ồn cao (chủ yếu do lốp nguyên bản, dưng trèo đường đá, gạch vô tư)
Kết luận: tầm xiền 500-600tr thì khó có chú nào qua được esc đâu ah
Cụ ko đọc kỹ rồi, 8.2l là chuyến đi HN Đà Nẵng gần nhất theo tính toán phần mềm đt. Trước khi đi đổ đầy, sau khi đi về thì lại đổ đầy. Cộng lại số xăng đã đổ chia cho km trip đi. Chưa kể đi cùng f1 nên thường xuyên đỗ xe bật đh 10-15p.Đúng là cm của người yêu ếch. Em bổ sung thêm:
Nhược điểm
- cách âm kém, tiếng động ở ngoài và tiếng còi vọng vào cabin lớn
- hơi giật khi đi trong phố
- đèn tối
Để khắc phục các nhược điểm e đã:
- thay lốp scopion verde
- độ bi xenon có angel eye
- dán sàn, phun gầm
Cụ đi thế nào mà 8.2l? Vòng tua 1700 với tốc độ chỉ diy trì ở 70km?
Ở HN ta không thể dùng đại lượng l/km được, phải dùng l/t kết hợp với l/km.
Cụ làm bixenon ở đâu hả cụ, làm xong có bị ảnh hưởng gì điện đóm ko? Tổng thiệt hại thế nào ạ, nhà cháu đang quan tâm.Đúng là cm của người yêu ếch. Em bổ sung thêm:
Nhược điểm
- cách âm kém, tiếng động ở ngoài và tiếng còi vọng vào cabin lớn
- hơi giật khi đi trong phố
- đèn tối
Để khắc phục các nhược điểm e đã:
- thay lốp scopion verde
- độ bi xenon có angel eye
- dán sàn, phun gầm
Cụ đi thế nào mà 8.2l? Vòng tua 1700 với tốc độ chỉ diy trì ở 70km?
Ở HN ta không thể dùng đại lượng l/km được, phải dùng l/t kết hợp với l/km.
Thì em nói vụ 8.2l/km là cho đường trường mà. Tại em chưa lần nào chạy nổi dưới 9l nên muốn tham vấn cụCụ ko đọc kỹ rồi, 8.2l là chuyến đi HN Đà Nẵng gần nhất theo tính toán phần mềm đt. Trước khi đi đổ đầy, sau khi đi về thì lại đổ đầy. Cộng lại số xăng đã đổ chia cho km trip đi. Chưa kể đi cùng f1 nên thường xuyên đỗ xe bật đh 10-15p.
Thế cũng căng cụ nhể. Đợt rồi e đi lắp cái cảm biến mà nhìn thợ cắt, đấu, quấn băng dính cũng ko ưng lắm. Ko kiểm tra kỹ, về tèo 1 vên gương ko chỉnh điện đc nữa Thế mà làm cả bộ đèn chắc phải chế cháo nhiều, e si nghĩ thêm đã đèn ếch thì hơi tối, mà độ thêm ánh sáng thì lại ngại vụ điện đóm, đau đầu ghêEm mới làm được 1 tuần. Về cơ bản ánh sáng cải thiện rất nhiều tuy nhiên phần điện đóm cũng bị động chạm tương đối.
Các chú thợ ngoài gara và bản thân a e gara chũng chưa đạt đến mức chuyên nghiệp như hình dung nhưng chấp nhận đc
Vụ nước nôi e chưa test vì chưa phải rửa xe nhưng dù sao cũng vẫn cứ phải để ý e nó nhiều hơn vì khi đã lỡ nhìn a e đấu đá, quấn băng dính, dùng keo con voi với giấy ăn (ko dùng sợi thuỷ tinh hoặc ami ăng), dây thít bộ ballast thì mới thấy nguy cơ xảy ra bất kỳ hỏng hóc nào cũng đều có thể xảy ra các cụ ạ
Một điều lưu ý: cái các cụ đang xem báo giá thì ballast denso cũng là hàng cũ, bóng đèn xenon cũng là hàng chôm trong nhà máy bán ra ngoài bảo là mới nhưng ko nguyên hộp đâu, cả bộ bi cũng chẳng thấy vỏ hộp chứng minh e nó nguyên zin đâu cả. Mình vào hãng cái gì cingx đóng hộp, thậm chí có serial number quen rồi, sang gara phải biết cách làm quen với kiểu giá rẻ này thôi
Lan man củ nhể
Escape 2.3 đời 2010 em chạy hà nội - đồng hới <9l/100kmThì em nói vụ 8.2l/km là cho đường trường mà. Tại em chưa lần nào chạy nổi dưới 9l nên muốn tham vấn cụ
Chuẩn cụHi Cụ,
E dự rằng cụ đã bị thuốc rồi ! Hộp số ếch đến giờ này e chưa thấy ai nói bị hỏng phải thay, trừ vài trường hợp như bị hết nhớt (có thể bị xì ngay carte đáy hộp số do va chạm, cấn gầm,... làm hết nhớt hộp số mà không để ý, hoặc thay nhớt không đúng chủng loại cho 2.3 ở garage bên ngoài làm hư hộp số), và nếu thay hộp số thì là 150tr chứ không phải chỉ 40tr đâu cụ nhá ! Một số chiếc 2002/2003 3.0 bị lỗi hộp số do hãng không sử dụng đúng chủng loại nhớt đến giờ này đã fix hết rồi, giờ cụ tìm được chiếc nào còn lỗi này thì hơi bị khó!!!. Mấy cụ nào phán như rằng "ếch đời 2007 đổ lại tầm 10 vạn dễ hư hộp số" thì chắc chắn mấy thánh này chưa bao giờ cưỡi ếch chứ đừng nói sở hữu được 1 con ếch!!!.
Đúng là ếch 2.3 yếu nhưng chỉ yếu so với 3.0 thôi, xe cụ phải lấy trớn mỗi lần vượt thì...e chả hiểu...ếch của cụ có phải là 2.3 không hay chỉ là 1.3 thôi !!!
Haha đồng ý với bác. Cái đời đầu vuông đó đẹp và hợp hơn quá nhiều kiểu vuốt như form cuối của mình.Em yêu chú Ếch đời tầm 2010 Mỹ mà chưa biết bao giờ VN mới có. Đèn vuông nam tính dã man chứ không đĩ đĩ như mấy em Ếch VN