e đông ý với kụ cả 2 chân, đi mt thích hơn at,e vote cho kụ
Cụ có nói thật ko đới?Công nhận đi AT chán thật, chẳng biết cảm giác tụt dốc là gì, chẳng biết chết máy là gì chán lắm các cụ ạ, nhiều khi thừa tay thừa chân cũng chẳng biết làm gì nữa
Hí hí, thừa tay thì còn có việc để làm, nhưng thừa chân trái thì cụ định làm gì với nó đây ?.Cụ có nói thật ko đới?
Thừa tay,thừa chân là cái lợi nhất khi đi AT thế nên người ta mới phát minh ra nó đấy cụ ạ
Cụ này bẩu thế là không có chuẩn với những tay lái lão làng nhé! Khi đã làm chủ xe MT thì vấn đề lên dốc, dừng dốc là con muỗi. Thậm chí khi dừng xe trên dốc,Đi MT sướng nhất là lúc tắc đường, tắc dốc ( vd như dốc Đào Tấn...)...lúc đấy sướng phải biết
Thôi em té.....
Em thấy MT không lãng mạn bằng AT cụ ạ, đi MT cầm cần số oách thì oách thật đấy, nhưng tay phải thỉnh thoảng mới làm được việc khác, đi AT tay phải em thường xuyên có nhiều việc khác hay hơn, lãng mạn hơn (ở cái ghế phụ) để làm cụ ạ, kể cả lúc lên dốc, xuống đèo, tắc đường nháEm cũng thích xe số MT vì nó lãng mạn. Chạy MT tay trái cầm vô lăng, tay phải cầm cái cần số oách ra phết, thỉnh thoảng quơ nhầm tay phải sang bên ghế phụ cũng có lý do chính đáng. Chạy AT hai tay luôn để trên vô lăng buồn tẻ lắm.
Em thì thích chạy MT, xe ở nhà thì cả MT và AT, nhưng khi nào chở *ái thì đi AT vì tay phải còn phải làm nhiều việc hehe. Còn đi một mình thì em thích lấy con MT đi hơn vì tay chân đỡ thừa, mà còn chủ động nữa. Nhưng đi MT mà chở *ái thì em ngược với cụ bởi tay phải bận lên số rồi chẳng còn làm gì được nữa. Cái lợi của AT nó ở chỗ ấy.Em cũng thích xe số MT vì nó lãng mạn. Chạy MT tay trái cầm vô lăng, tay phải cầm cái cần số oách ra phết, thỉnh thoảng quơ nhầm tay phải sang bên ghế phụ cũng có lý do chính đáng. Chạy AT hai tay luôn để trên vô lăng buồn tẻ lắm.