- Biển số
- OF-491049
- Ngày cấp bằng
- 24/2/17
- Số km
- 4,051
- Động cơ
- 805,571 Mã lực
Các cụ có chuyên môn cho em hỏi ngu: tại sao đường Phạm Văn Đồng trên cao có một đoạn chỗ giao Hoàng Quốc Việt làm dầm thép mục đích để làm gì?
Thế sao ko làm cả tuyến bằng thép đi cho nhanh hả cụDầm thép cho nhanh cụ ạ.
Thép đắt hơn bê tông nên chỗ nào cần nhanh mới làm.Thế sao ko làm cả tuyến bằng thép đi cho nhanh hả cụ
Bác này nói chuẩnVượt khẩu độ lớn, nhịp supper T 38m, còn dầm thép loanh quanh 50 60m gì đó cụ ạ. Do ngã 3 bên dưới vẫn lưu thông nên cần nhịp dài hơn
Theo em hóng hớt được thì để đảm bảo về kết cấu sau này còn làm hầm bên dưới của đường Hoàng Quốc Việt kéo dàiCác cụ có chuyên môn cho em hỏi ngu: tại sao đường Phạm Văn Đồng trên cao có một đoạn chỗ giao Hoàng Quốc Việt làm dầm thép mục đích để làm gì?
Em thấy dầm 33m chỉ cao 1,7m thôi chứ cụ. Cả lớp mặt cầu 20cm nữa thì cao 1,9-2m là cùng.Làm dầm thép để giảm tĩnh không, hạ thấp chiều cao cầu cụ ạh, thường dùng để làm cầu vượt tại các nút giao.
Chẳng hạn như dầm bt dưl nhịp 33m thì từ đáy dầm lên đến mặt cầu cao cỡ 2,2 m, còn dầm thép thì cao khoảng 1,2 - 1,5m, chiều cao cầu giảm 1m thì giảm đc chiều dài dốc, chiều cao trụ, mố.
Cụ này nói chuẩn. Dầm thép vượt nhịp dài hơn dầm bê tông.Vượt khẩu độ lớn, nhịp supper T 38m, còn dầm thép loanh quanh 50 60m gì đó cụ ạ. Do ngã 3 bên dưới vẫn lưu thông nên cần nhịp dài hơn
E nghĩ ko phải đâu cụ, có lẽ vì vấn đề khác nên họ chưa cho xe tải lên chứ vì cái dầm thép mà hạn chế tải trọng, chỉ cho xe nhỏ đi thì quá lãng phí.Có phải vì cái dầm thép này mà họ giới hạn tải trọng không cho xe tải lên đó đúng không các bác