Ôi bao giờ cho đến ngày xưa cụ nhỉ. Cái ngày 08,09,2010 ấy. Các thượng đế tha hộ mà vần giá các nhà cung cấp và đòi hỏi dịch vụ sau bán hàng. Hazzz...Toàn ảnh đẹp
Thanks cụ LATDA 2107
Thái, Indo...thì bảo họ đi trước. Chấp gìÔi bao giờ cho đến ngày xưa cụ nhỉ. Cái ngày 08,09,2010 ấy. Các thượng đế tha hộ mà vần giá các nhà cung cấp và đòi hỏi dịch vụ sau bán hàng. Hazzz...
Ủng hộ cụThấy có cụ nhắc e. E xin phép có thông tin.
Càng ngày càng thấy Mazda là một hãng xe Ô tô quá khốn nạn cụ à. Ngày hôm qua tôi tiếp tục đến để lm với Mazda cùng e tôi ( trước đây đã làm việc một lần và Mazda đã biết). Nay Mazda ko cho e tôi cùng làm việc , yêu cầu chứng Minh nhân thân hoặc có ủy quỳên. Mazda quá đê hèn. Mazda Vinh còn trả lời chúng tôi đã lm hết trách nhiệm. A khiếu nại tiếp cứ đến trụ sở vinamazda mà hỏi . Quá khốn nan.
http://thuonghieucongluan.com.vn/phap-luat/phap-luat/28726-xe-mazda-bi-loi-toa-an-da-tiep-nhan-don-khoi-kien-cua-khach-hang.html
theo em biết thì BT50 nhập Thái hay sao ấy!chất lượng xe Mazda do Trường Hải lắp ráp có vẻ kém, bãi xe em gửi đang có 1 em BT 50 màu trắng mà sơn cứ bong từng mảng.
Chắc thế cụ ợ.Tất cả dòng Mazda3, BT, CX5, rồi CX4 sắp ra mắt 100% sản xuất tại khựa nhé.
Trường hải chỉ vặn vài con vít mới làm phần sơn.
Chất lượng linh kiện tàu thì không thể cao và đồng đều được. Nên lỗi cá vàng là còn nhẹ !...
Xe e cũng thế. Đi chưa đầy 10 k km thì đèn hậu cháy một bên. E đi xe hơn 100 km ra hãng thay . Nó bảo bọn e hết bóng hãng rồi. E có bóng ngoài thay cho e lấy rẻ. Mịa nó chứ tôi đi 100km ra để thay bóng ngoài thì tôi thay đâu chẳng đc. E gọi thằng trửong phòng lên giải thích sau đó phải xin lỗi và thsy bóng cho e và ko . Bọn mazda khốn nạn thế đấyChắc thế cụ ợ.
Ông bạn em lấy xe BT 50 đi chưa đầy 6 tháng, chưa cán mốc 10,000 km mà thấy đèn hậu đã bị cháy rồi, lại bị xxx lôi cổ xuống phạt vì tội thiếu đèn 300k, chửi um hết cả lên !
Giời ạ, bóng háng là bóng lô đểu, cụ thay con bóng 30k cho em, đi 10k km mà cháy chặt mịa nó đầu em đi cho nhanh .Xe e cũng thế. Đi chưa đầy 10 k km thì đèn hậu cháy một bên. E đi xe hơn 100 km ra hãng thay . Nó bảo bọn e hết bóng hãng rồi. E có bóng ngoài thay cho e lấy rẻ. Mịa nó chứ tôi đi 100km ra để thay bóng ngoài thì tôi thay đâu chẳng đc. E gọi thằng trửong phòng lên giải thích sau đó phải xin lỗi và thsy bóng cho e và ko . Bọn mazda khốn nạn thế đấy
650 at lăn bánh hả cụ??Nói thật là em khá kết BT 50, vì 650 at lăn bánh.
Nhưng cứ nghĩ đến cư xử kiểu mặc kệ khách hàng thì lại lăn tăn.
Không biết có phải Mazda có chiến thuật là để khách hàng bị hút vào vụ BT 50 lỗi tay biên mà quên cá vàng không?
Có điều nếu chỉ xét riêng dòng BT 50 thì Mazda bị thiệt hại nặng.
Chính xác, lỡ phóng lao rồi cụ ợTầm 100tr để xử lý khủng hoảng + tiện đà PR là chi phí quá bèo đối với Mazda hay TH. Tính ra sales cũng sẵn sàng chiết khấu cả chục triệu cho 1 con xe. Thế mà chả hiểu tranh cãi với khách hàng làm gì, giờ thấy hậu quả chắc cũng buốt, nhưng lỡ phóng lao rồi
thế là thằng nhân viên nó khuyên tử tế cụ nhểGiời ạ, bóng háng là bóng lô đểu, cụ thay con bóng 30k cho em, đi 10k km mà cháy chặt mịa nó đầu em đi cho nhanh .