- Biển số
- OF-24857
- Ngày cấp bằng
- 27/11/08
- Số km
- 21,147
- Động cơ
- 695,150 Mã lực
- Nơi ở
- Đâu đó quanh Bờ Hồ
-2 con CX-3 và CX-30 dựa trên khung gầm của M2 và M3 thì ht treo sau chắc vẫn là thanh xoắn giống 2 thằng kia ấy nhể?
Cx3, Cx30 Treo trước Macpherson's; treo sau Dầm xoắn phụ thuộc !-2 con CX-3 và CX-30 dựa trên khung gầm của M2 và M3 thì ht treo sau chắc vẫn là thanh xoắn giống 2 thằng kia ấy nhể?
-Trừ xe suv xịn có ht treo sau là cầu cứng, còn lại thì nếu ht treo sau là đa điểm thì bao giờ cũng ngon và đắt tiền hơn là loại sd thanh xoắn. Xe sedan thì phải từ hạng D trở lên, hay xe cuv từ hạng C trở lên (trừ lũ 3008-5008) thì đều sd ht treo sau đa điểm hết, chỉ có lũ sedan từ hạng C trở xuống và cuv từ hạng B trở xuống mới sd loại rẻ tiền thôi?Cx3, Cx30 Treo trước Macpherson's; treo sau Dầm xoắn phụ thuộc !
Quan trọng là hãng xử lý nó ntn, chứ không phải cứ treo trước tay đòn kép, sau độc lập đa điểm mới là ngon! Ví dụ như con VinFast luxA treo ngon thế nhưng ôm cua gấp tay áo tốc độ cao thấy đầu nặng lắm, không thoát cua ngon như con Accord dù Accord treo trước vẫn là Macpherson's!
Luxury lại rẻ hơn, đúng là chả ra sao....Giá đây ạ
Đơn giản là Thaco muốn hút hết khách từ các phân khúc CUV B và B+
Sáng nay, Trường Hải ra mắt cùng lúc hai xe mới, CX-3 và CX-30. Khá nhiều người thắc mắc về hai xe này khác gì nhau? Xin điểm nhanh 3 điểm khác biệt chính.
Thứ nhất là kích thước, thứ hai là động cơ và thứ ba là tuỳ chọn. Về tuỳ chọn thì lát nữa chúng ta sẽ biết. Về động cơ, có vẻ như Trường Hải cùng cho trang bị động cơ Sky Active 2.0 (CX-30 vốn có nhiều lựa chọn động cơ hơn). Riêng về kích thước, CX-30 có trục cơ sở dài hơn, nên khoảng trống lớn hơn phía sau, để đồ nhiều hơn và không gian để chân hàng thứ hai cũng rộng hơn.
CX-30 mới ra mắt đầu tiên ở Mỹ vào 2019 và lần đầu tiên được đưa về VN. Nó được phát triển trên gầm bệ của Mazda 3, trong khi CX-3 từ gầm bệ Mazda 2. Điều đó giải thích sự khác biệt nên trên. Nhưng tại sao không gọi là CX-4, bởi đơn giản, đây là tên sản phẩm mà liên doanh Mazda FAW ở TQ phát triển riêng cho thị trường này.
Hai xe có tên gọi hơi giống nhau này thoạt trông có nét hao hao nhưng thực ra có nhiều điểm khác ở bề ngoài. Quan sát chi tiết đèn trước sau và cản sẽ thấy rõ. CX-3 thể thao hơn với phần đầu xe nhô dài hơn phía bánh trước (front overhang) trong khi CX-30 phần đuôi kéo dài hơn (rear overhang). Nội thất lại càng không giống. Cụ thể như nào, chờ lát nữa THACO công bố sẽ rõ.
Seltos cũng của bố Thaco thôi, người ta cũng xét các khía cạnh để đặt giá rồi. Có rơi vào thằng nào thì cũng OK.Tầm tiền này e thấy con Seltos là ngon nhất rồi, chạy đầy đường luôn
7X thì bị cắt nhiều dùng được cũng phải bản 8x mới ra chất peogeotTầm giá này Peugeot 2008 cũng đáng xem các cụ nhỉ, e nghĩ cách âm nó tốt hơn mazda. Giá 7x, mà sao ít ng lựa chọn.