[Funland] Tại sao cứ phải đi làm thuê cho nước ngoài

Phonglantrang

Xe buýt
Biển số
OF-190032
Ngày cấp bằng
16/4/13
Số km
718
Động cơ
26,391 Mã lực
Nơi ở
Trăng và sao
Ô chủ 1 xưởng gia công mà phát âm Puma thành "pumar" và từ chuyên môn của ngành giày chỉ gọi là "mũ giày" thì gọi là "mũi và thân giày",chắc cụ chủ cũng mới bước vào nghề thôi nhỉ?
Cách type trên điện thoại mà cụ cũng chắp nhặt vậy ạ? Đúng là em mới xây dựng xưởng và mở rộng gia công từ năm 2015, nhưng những cộng sự của em đều đã làm giày từ những năm 2000, thời đó là làm dép nhiều rồi chuyển sang làm giày.
 

hailuatn

Xe container
Biển số
OF-13656
Ngày cấp bằng
2/3/08
Số km
8,044
Động cơ
574,131 Mã lực
Ủn cho cụ, chúc cụ ngày càng phát triển. Em cũng làm sản xuất, mỗi khi sản phẩm hoàn thiện thực sự thấy hạnh phúc vô cùng. Dù còn khó khăn nhưng vẫn hy vọng ngày mai tốt đẹp.
 

Vinsmoke Sanji

Tháo bánh
Biển số
OF-598606
Ngày cấp bằng
12/11/18
Số km
1,038
Động cơ
137,713 Mã lực
Tuổi
35
Bây giờ dầy bên nhật ví dụ như newbalance hay nike hay adidas mình vào abc mark toàn made in vietnam thôi thi thoảng có china vs indo nếu bạn có thể đảm bảo làm đc mọi đôi giầy thì oke nhưng còn thiết kế thì sao ạ. Còn maketing thì mình nghĩ bạn thử tham gia chương trình sharktank mùa 3 xem chứ bạn cứ mò mẫm đi một mình thì mệt lắm
 

Phonglantrang

Xe buýt
Biển số
OF-190032
Ngày cấp bằng
16/4/13
Số km
718
Động cơ
26,391 Mã lực
Nơi ở
Trăng và sao
Bây giờ dầy bên nhật ví dụ như newbalance hay nike hay adidas mình vào abc mark toàn made in vietnam thôi thi thoảng có china vs indo nếu bạn có thể đảm bảo làm đc mọi đôi giầy thì oke nhưng còn thiết kế thì sao ạ. Còn maketing thì mình nghĩ bạn thử tham gia chương trình sharktank mùa 3 xem chứ bạn cứ mò mẫm đi một mình thì mệt lắm
Thì em đang tìm người đi cùng đây ạ, vấn đề là em không sợ mệt, em thất bại nhiều lần lắm rồi, nhưng cũng vẫn cứ đưng lên làm tiếp. Vấn đề là mình muốn tìm người hiểu và dám đi cùng mình bằng tất cả các kênh. shark cũng là 1 kênh ( nhưng dễ bị thâu tóm nhất)
 

Hoàng Trang

Xe ngựa
Biển số
OF-422667
Ngày cấp bằng
16/5/16
Số km
26,290
Động cơ
689,240 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cách type trên điện thoại mà cụ cũng chắp nhặt vậy ạ? Đúng là em mới xây dựng xưởng và mở rộng gia công từ năm 2015, nhưng những cộng sự của em đều đã làm giày từ những năm 2000, thời đó là làm dép nhiều rồi chuyển sang làm giày.
Cụ ý nhắc ko sai đâu ạ. Type bằng điện thoại hay máy tính cũng cần chuẩn chỉnh - thể hiện sự tôn trọng người đọc.
Cụ thắc mắc vì sao giá thành sản xuất thấp mà hãng lớn bán gấp 4-5 lần, cụ không tính các chi phí khác ạ?
 

letrungdungcz

Xe tăng
Biển số
OF-6932
Ngày cấp bằng
10/7/07
Số km
1,968
Động cơ
1,069,955 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Vâng, kính chào các cụ ô tô phăn hội
Cuộc đời đúng chẳng bao giờ dễ dàng với ai cái gì, nhưng muốn thành công thì phải chấp nhận rủi ro, phải cố gắng nhiều hơn mỗi ngày, mỗi ngày...
Cũng với câu hỏi: tại sao cứ phải đi làm thuê? nên sau 10 năm đi làm tích cóp được ít vốn thì đến 2015 em cũng tự mình xây dựng và mở được một khu xưởng rộng 2000 mét vuông với đầy đủ 300 công nhân và máy móc thiết bị.
Ngành nghề chính của bên em là sản xuất gia công giày ( chủ yếu là may mũi và thân giày) cho các tập đoàn lớn như pumar, nike.... Nhìn những sản phẩm mình làm ra được bán trên thị trường cả trong nước và thế giới mà thấy vui lắm, nhưng khi nhìn đến giá bán ( 200 Trăm) và giá
Mình gia công ( 3 trăm) thì lại thấy đau lòng quá. Số tiền mình thu về thật su ko đáng kể so với giá trị sản phẩm. Tất nhiên sẽ có nhiều cụ nói người ta phải xây dưng thương hiệu, a,b,c .... Đúng điều đó em công nhận và không kêu ca gì vì người ta thuê mình làm đã là tốt rồi.
Dưới đây là hình ảnh nhà xưởng ạ.









Vẫn với câu hỏi: Tại sao cứ phải đi làm thuê?
Nên đến năm nay bên e quyết định tự sản xuất thành phẩm và xây dựng thương hiệu riêng cho mình, trước tiên phân phối trong nước rồi hướng đến xuất khẩu trực tiếp.
Tân dụng những kiến thức học được, cách quản lý sản xuất khoa học của bon tư bản trong những năm qua, nguồn nguyên vật liệu, mẫu mã, .....
và dưới đây là một số sản phẩm bên e:















Nhưng điểm yếu nhất của bên e hiện tại là xây dưng kênh phân phối (bán buôn và bán lẻ) cũng như tiềm lực tài chính còn có hạn cho việc xây dựng một thương hiệu dài hơi.
Nên qua thớt này muônd học hỏi và nhờ và các cụ có kinh nghiệm trong việc xây dựng kênh phân phối chỉ giáo cũng nhe tiếp nhận các cụ mợ có nhu cầu đầu tư, góp vốn để cùng phát triển.
Cám
Ơn các cụ/ mợ

Cụ xác định các yếu tố cơ bản:
- Phân đoạn thị trường
- Năng lực sản xuất của xưởng
- Cơ chế thương mại sản phẩm
- Sự khác biệt của sản phẩm
 

Vinsmoke Sanji

Tháo bánh
Biển số
OF-598606
Ngày cấp bằng
12/11/18
Số km
1,038
Động cơ
137,713 Mã lực
Tuổi
35
Thì em đang tìm người đi cùng đây ạ, vấn đề là em không sợ mệt, em thất bại nhiều lần lắm rồi, nhưng cũng vẫn cứ đưng lên làm tiếp. Vấn đề là mình muốn tìm người hiểu và dám đi cùng mình bằng tất cả các kênh. shark cũng là 1 kênh ( nhưng dễ bị thâu tóm nhất)
Thế thì cứ gia công thuê thôi bạn ak chứ mở ra thương hiệu mới nó đập phát chết luôn lỗ sặc tiết
 
Biển số
OF-453042
Ngày cấp bằng
13/9/16
Số km
374
Động cơ
209,740 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hcmc
Website
www.livinginsaigon.com
Cụ chủ làm việc với mảng soft line của các siêu thị xem sao.
bên đó người ta cũng rất cần các sản phẩm chất lượng cao trong hệ thống.
Đơn cử như Bitis trong siêu thị bán rất tốt.
 

Người cát

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-559176
Ngày cấp bằng
18/3/18
Số km
1,315
Động cơ
164,210 Mã lực
Vâng, kính chào các cụ ô tô phăn hội
Cuộc đời đúng chẳng bao giờ dễ dàng với ai cái gì, nhưng muốn thành công thì phải chấp nhận rủi ro, phải cố gắng nhiều hơn mỗi ngày, mỗi ngày...
Cũng với câu hỏi: tại sao cứ phải đi làm thuê? nên sau 10 năm đi làm tích cóp được ít vốn thì đến 2015 em cũng tự mình xây dựng và mở được một khu xưởng rộng 2000 mét vuông với đầy đủ 300 công nhân và máy móc thiết bị.
Ngành nghề chính của bên em là sản xuất gia công giày ( chủ yếu là may mũi và thân giày) cho các tập đoàn lớn như pumar, nike.... Nhìn những sản phẩm mình làm ra được bán trên thị trường cả trong nước và thế giới mà thấy vui lắm, nhưng khi nhìn đến giá bán ( 200 Trăm) và giá
Mình gia công ( 3 trăm) thì lại thấy đau lòng quá. Số tiền mình thu về thật su ko đáng kể so với giá trị sản phẩm. Tất nhiên sẽ có nhiều cụ nói người ta phải xây dưng thương hiệu, a,b,c .... Đúng điều đó em công nhận và không kêu ca gì vì người ta thuê mình làm đã là tốt rồi.
Dưới đây là hình ảnh nhà xưởng ạ.









Vẫn với câu hỏi: Tại sao cứ phải đi làm thuê?
Nên đến năm nay bên e quyết định tự sản xuất thành phẩm và xây dựng thương hiệu riêng cho mình, trước tiên phân phối trong nước rồi hướng đến xuất khẩu trực tiếp.
Tân dụng những kiến thức học được, cách quản lý sản xuất khoa học của bon tư bản trong những năm qua, nguồn nguyên vật liệu, mẫu mã, .....
và dưới đây là một số sản phẩm bên e:















Nhưng điểm yếu nhất của bên e hiện tại là xây dưng kênh phân phối (bán buôn và bán lẻ) cũng như tiềm lực tài chính còn có hạn cho việc xây dựng một thương hiệu dài hơi.
Nên qua thớt này muônd học hỏi và nhờ và các cụ có kinh nghiệm trong việc xây dựng kênh phân phối chỉ giáo cũng nhe tiếp nhận các cụ mợ có nhu cầu đầu tư, góp vốn để cùng phát triển.
Cám
Ơn các cụ/ mợ
Chúc cụ may mắn và thành công
 

ngocnq83

Xe buýt
Biển số
OF-90970
Ngày cấp bằng
6/4/11
Số km
743
Động cơ
412,262 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ chủ thử mô hình như Bphone 3 , liên kết với 300 cửa hàng bán lẻ điện thoại.

Các công ty giày trong nước sản xuất nhiều chắc toàn gia công cho công ty nước ngoài trong khi tiểu thương vẫn nhập giày , dép Trung Quốc về bán , vì giá rẻ , mẫu mã phong phú.
 

thtvuf

Xe điện
Biển số
OF-19944
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
4,537
Động cơ
546,012 Mã lực
Cụ chủ có khát vọng, có nghề, hiẻn tại có đồ chơi thì cứ triển thôi. Thành công đến từ việc bắt tay vào việc, hỏi ít thôi. Tập trung vào cộng sự cùng khát vọng tâm đầu ý hợp, sức đến đâu làm tới đó, có phòng ngừa rủi ro.
Các kênh ban đầu : siêu thị, online, các nhà bán buôn, các tttm đồ thể thao nhỏ và vừa. Ban đầu chú trọng bảo hành, chiết khấu, giá phù hợp để cạnh tranh...
Làm sẽ biết, điều chỉnh rồi cải thiện mẫu mã, chất liệu, giá thành
Giày thì ở phân khúc thương hiệu mới cứ tập trung vào thiết kế, chất lượng, giá tốt là có khách hàng thôi
Cụ chiu khó mỗi đôi giày kèm theo 1 leaflet đầy đủ thông tin, chế độ bảo hành, mục tiêu phát triển...sẽ làm người mua tin tưởng hơn
Vài thiển ý chia sẻ với khát vọng của cụ !
 

Idemitsu

Xe tăng
Biển số
OF-151363
Ngày cấp bằng
2/8/12
Số km
1,820
Động cơ
375,519 Mã lực
Vâng, kính chào các cụ ô tô phăn hội
Cuộc đời đúng chẳng bao giờ dễ dàng với ai cái gì, nhưng muốn thành công thì phải chấp nhận rủi ro, phải cố gắng nhiều hơn mỗi ngày, mỗi ngày...
Cũng với câu hỏi: tại sao cứ phải đi làm thuê? nên sau 10 năm đi làm tích cóp được ít vốn thì đến 2015 em cũng tự mình xây dựng và mở được một khu xưởng rộng 2000 mét vuông với đầy đủ 300 công nhân và máy móc thiết bị.
Ngành nghề chính của bên em là sản xuất gia công giày ( chủ yếu là may mũi và thân giày) cho các tập đoàn lớn như pumar, nike.... Nhìn những sản phẩm mình làm ra được bán trên thị trường cả trong nước và thế giới mà thấy vui lắm, nhưng khi nhìn đến giá bán ( 200 Trăm) và giá
Mình gia công ( 3 trăm) thì lại thấy đau lòng quá. Số tiền mình thu về thật su ko đáng kể so với giá trị sản phẩm. Tất nhiên sẽ có nhiều cụ nói người ta phải xây dưng thương hiệu, a,b,c .... Đúng điều đó em công nhận và không kêu ca gì vì người ta thuê mình làm đã là tốt rồi.
Dưới đây là hình ảnh nhà xưởng ạ.









Vẫn với câu hỏi: Tại sao cứ phải đi làm thuê?
Nên đến năm nay bên e quyết định tự sản xuất thành phẩm và xây dựng thương hiệu riêng cho mình, trước tiên phân phối trong nước rồi hướng đến xuất khẩu trực tiếp.
Tân dụng những kiến thức học được, cách quản lý sản xuất khoa học của bon tư bản trong những năm qua, nguồn nguyên vật liệu, mẫu mã, .....
và dưới đây là một số sản phẩm bên e:















Nhưng điểm yếu nhất của bên e hiện tại là xây dưng kênh phân phối (bán buôn và bán lẻ) cũng như tiềm lực tài chính còn có hạn cho việc xây dựng một thương hiệu dài hơi.
Nên qua thớt này muônd học hỏi và nhờ và các cụ có kinh nghiệm trong việc xây dựng kênh phân phối chỉ giáo cũng nhe tiếp nhận các cụ mợ có nhu cầu đầu tư, góp vốn để cùng phát triển.
Cám
Ơn các cụ/ mợ
Cụ có hàng rút cont ko ạ ;))
 

Trâu sành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-466285
Ngày cấp bằng
29/10/16
Số km
1,471
Động cơ
216,948 Mã lực
Tuổi
49
Cụ phát hành cổ phiếu, bán giấy lấy tiền như anh rì còi ý. Biết đâu vài năm sau lại có thêm hãng tàu bay nữa.
Thời sơ khai, ko có a H nùn chống lưng thì có mà ăn cám. He he bán giấy là nghệ thuật, giỏi nhất là bọn Vietcap sec IB.
chủ thớt đặt câu hỏi em tin rằng cả bộ ít người cũng éo chả nhời được
 

Whoknow

Xe lăn
Biển số
OF-365110
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
10,192
Động cơ
362,095 Mã lực
Cụ mới làm OEM nhỏ mà đã đưa hết thông tin của các hãng thuê lên thế này thì ai dám thuê nữa, đạo đức kinh doanh nhỏ chưa làm tròn thì sao mơ làm cái lớn.
 

Dangminhquan

Xe điện
Biển số
OF-564642
Ngày cấp bằng
16/4/18
Số km
2,603
Động cơ
174,726 Mã lực
Ủng hộ những doanh nghiệp sản xuất như của cụ chủ.
 

Ga Leo Cay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-580492
Ngày cấp bằng
21/7/18
Số km
1,221
Động cơ
151,474 Mã lực
Ủng hộ cụ. Chúc cụ phát triển thương hiệu thành công. Trường kỳ kháng chiến-nhất định thắng lợi.
 
Chỉnh sửa cuối:

Crusaderland

Xe điện
Biển số
OF-26237
Ngày cấp bằng
23/12/08
Số km
2,890
Động cơ
519,274 Mã lực
Giá và chất lượng giày của cụ thế nào ạ, nếu chất lượng chỉ cần tương đương Bitis và giá rẻ hơn Bitis khoảng 20% thì em nghĩ là sẽ tiêu thụ tốt vì giá thành toàn bộ của Bitis gánh ít nhất 20% là tiền quảng cáo.
 

ototrieutien

Xe buýt
Biển số
OF-56881
Ngày cấp bằng
11/2/10
Số km
924
Động cơ
455,772 Mã lực
Nơi ở
Sài gòn
Cụ Sx gia Công cho đỡ đau đầu, cụ vừa sx vừa phân phối bán hàng, xd thương hiệu đuối lắm (Tay to em không bàn).
Cty em chuyên xk sp cơ khí xd từ vn xuất đi, thuê tới 3 ông gia Công chi tiết (2 ở Sg, 1 ông nam định), ráp thành 1 sp hoàn chỉnh, bên em cũng chẳng lấy thương hiệu riêng đc, toàn gắn thương hiệu của nhà phân phối thôi..
(Ln thấp nhưng đơn hàng sl lớn, ổn định)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top