Có vấn đề gì vậy!cụ dùng mấy đời xe mercedes rồi?
Có vấn đề gì vậy!cụ dùng mấy đời xe mercedes rồi?
bác muốn hỏi về chi phí sử dụng hay là mua trả gópCc cho e hỏi 1 tháng trung bình chưa tính xăng cộ c200 khoảng bao nhiêu ạ
Cụ này chắc toàn lái xe trên mạngEm từng nghe một câu hỏi tương tự cụ chủ thớt ở đâu đó và thấy một câu trả lời của một CEO ( xe đức , không nhớ có phải của Mer hay không ) : "Những chiếc xe đấy ( xe hàn và nhật ) không thể hỏng những cái mà xe họ không có ."
Ko chắc đâu cụ ơi. Mấy trăm đô nhưng ngày nó chạy xô 15 cuốc thì nhão nhoét, được cái vỏ bên ngoài thôiCụ nói chuẩn.Xe nào chả có 4 bánh cũng như ca.ve nào chả có 1L và 2V nhưng có loại vài trăm nghìn có loại vài trăm đô
thằng Ceo Bim đó nó nói láo thôiCụ này chắc toàn lái xe trên mạng
Cụ nói sai sai. Fortuner thánh con phải làm hộp số nũa là, crv xom nhà em vừa thay két nước.thằng Ceo Bim đó nó nói láo thôi
xe bim mẹc hòng hộp số, két nước, đèn pha....
những cái đó xe nhật đâu có hỏng và xe nhật vẫn có
Nếu chia chi phí sửa chữa hàng năm cho nguyên giá mua xe lúc mới theo các cụ tỷ lệ xe nào cao hơn ? Thí dụ có bác gì mua E class nguyên giá 2.5 tỏi thì một năm mất 25 củ em nghĩ nó cũng ngang tỷ lệ với bác mua Camry 1.2 tỷ mà mỗi năm đi 12 củ chứ nhỉXe nào chả hỏng linh kiện nọ kia, vấn đề là xác suất, tỉ lệ hỏng thôi. Mẹc Bim xe cũ một chút hầu như ai đi cũng phải xác định trước trung bình mỗi năm vài ba chục triệu thay đồ. Toy Honda cùng tuổi chắc chắn không đến số đó.
Thực ra không phải là chi phí sửa chữa đắt, vì lúc em mua con xe sang đầu đời còn hơi lăn tăn, sau này thu nhập cao hơn thì nghĩ nhẹ nhàng là nó chỉ bằng đâu đó một con rolex thép, coi một năm chi phí như một năm đổi một con đồng hồ, vì mer bảo hiểm còn “lom zom” đền 80% nên còn phải tính xa, chứ mua lex có vụ bảo hiểm 100% thì kệ mẹ luôn, nhẹ đầu rất nhiều.Nếu chia chi phí sửa chữa hàng năm cho nguyên giá mua xe lúc mới theo các cụ tỷ lệ xe nào cao hơn ? Thí dụ có bác gì mua E class nguyên giá 2.5 tỏi thì một năm mất 25 củ em nghĩ nó cũng ngang tỷ lệ với bác mua Camry 1.2 tỷ mà mỗi năm đi 12 củ chứ nhỉ
Bảo hiểm cụ mua cũng.có gói 100% mà. Nhưng cao tiền hơn thôi. Tiếng máy thì nghe như máy dầu là đúng rồi. Đèn pha thì hấp hơi nước thôi rồi. Mà hãng chỉ dám trả lời: Kệ nó anh ạ, không sao đâu? Chắc đèn mer nó tk kiểu đó cho đẹp. Nhưng mà hơi nước lâu ngày toi cái đèn multibeam thì ai trả cho vài chục triệu 1 bên.Thực ra không phải là chi phí sửa chữa đắt, vì lúc em mua con xe sang đầu đời còn hơi lăn tăn, sau này thu nhập cao hơn thì nghĩ nhẹ nhàng là nó chỉ bằng đâu đó một con rolex thép, coi một năm chi phí như một năm đổi một con đồng hồ, vì mer bảo hiểm còn “lom zom” đền 80% nên còn phải tính xa, chứ mua lex có vụ bảo hiểm 100% thì kệ mẹ luôn, nhẹ đầu rất nhiều.
Nhưng mà cái cay là toàn những cái rất vặt vãnh, điều hoà yếu, đèn hấp hơi, rồi gioăng cửa, phanh thì sau vài nghìn hồi mới lái nghe cục cục tưởng có cái gì lăn dưới sàn.
Đặc biệt so sánh với lex thì cảm tưởng như lex mua 3-5 năm chạy 5-10 vạn vẫn thấy ok, ít hoàn hảo hơn, nhưng thay mấy thứ như lốp, gạt mưa, rửa xe detailing kĩ kĩ là thấy ngon ngay, nếu mà chơi bời thay luôn cả mấy cái giảm sóc thì bét nhè lại phải tầm 95%, còn mer đi tầm sau 5k đã thấy phiền lòng vliz. Nên sau đời E đầu tiên (thực ra toàn bố em đi, em đi 460 xong bố em thấy chối quá lại đổi lại), em kinh nghiệm là mua mer cứ xe mới, còn đc tí sướng sướng tầm 1-2 vạn đầu tiên, vì sau này có mấy sà lông chuyên bán mer lướt rẻ đc kha khá nên hay cân nhắc.
Tả kĩ thì khó, nhưng ko rõ là vn lắp ráp tồi hay sao, mà cảm giác lỏng lẻo rất nhanh. Cay nhất là 2 lần mua xe, lúc xe mới tinh, đỗ xe người lạ ngồi ngoài hỏi xe máy dầu à, tiếng máy nổ thì nghe quê thôi rồi.
Nghe thấy cụ tả về mer với lux là em biết cụ là fan của lux roài cụ ơi.Thực ra không phải là chi phí sửa chữa đắt, vì lúc em mua con xe sang đầu đời còn hơi lăn tăn, sau này thu nhập cao hơn thì nghĩ nhẹ nhàng là nó chỉ bằng đâu đó một con rolex thép, coi một năm chi phí như một năm đổi một con đồng hồ, vì mer bảo hiểm còn “lom zom” đền 80% nên còn phải tính xa, chứ mua lex có vụ bảo hiểm 100% thì kệ mẹ luôn, nhẹ đầu rất nhiều.
Nhưng mà cái cay là toàn những cái rất vặt vãnh, điều hoà yếu, đèn hấp hơi, rồi gioăng cửa, phanh thì sau vài nghìn hồi mới lái nghe cục cục tưởng có cái gì lăn dưới sàn.
Đặc biệt so sánh với lex thì cảm tưởng như lex mua 3-5 năm chạy 5-10 vạn vẫn thấy ok, ít hoàn hảo hơn, nhưng thay mấy thứ như lốp, gạt mưa, rửa xe detailing kĩ kĩ là thấy ngon ngay, nếu mà chơi bời thay luôn cả mấy cái giảm sóc thì bét nhè lại phải tầm 95%, còn mer đi tầm sau 5k đã thấy phiền lòng vliz. Nên sau đời E đầu tiên (thực ra toàn bố em đi, em đi 460 xong bố em thấy chối quá lại đổi lại), em kinh nghiệm là mua mer cứ xe mới, còn đc tí sướng sướng tầm 1-2 vạn đầu tiên, vì sau này có mấy sà lông chuyên bán mer lướt rẻ đc kha khá nên hay cân nhắc.
Tả kĩ thì khó, nhưng ko rõ là vn lắp ráp tồi hay sao, mà cảm giác lỏng lẻo rất nhanh. Cay nhất là 2 lần mua xe, lúc xe mới tinh, đỗ xe người lạ ngồi ngoài hỏi xe máy dầu à, tiếng máy nổ thì nghe quê thôi rồi.
Em là fan của tất . Thật ra là em mua con xe sang đầu tiên từ sớm, nên em bị nhờn thuốc nhanh, hãng nào cũng thế, đi mua cứ hãng nào thấy cơ sở vật chất đẹp với ít phốt trên mạng là bem.Nghe thấy cụ tả về mer với lux là em biết cụ là fan của lux roài cụ ơi.
Xl cụ. Em ko biết cụ dùng bao nhiêu đời mer cung như đời lux. Nhưng cụ nói nghe nó sai sai.
Em chơi con 280 hơn 10 năm rồi. Đi 20 vạn, xe vẫn như mới tinh, nội thất da ghế lái không bị sờn như lexus. Mà chả thấy nó hỏng cái gì cả ngoài lốp láp má phanh, và mấy cái buli đầu máy và cau su chân máy chân số.
Xe mer của cụ đi sau 5 năm nó hỏng nhũng cái gì vậy cụ.
Còn cái tiêng đông cơ mới của mer nghe ngoài cảm giác như máy dầu đó là công nghẹ tuyệt vời mà lex ko có được đâu.
Em có đứa em nó đi Mer nó bảo là do linh kiện của nó luôn có thời hạn sử dụng ngắn để đảm bảo chất lượng xe khi chạyEm chưa có cơ hội được sắm em vợ Đức nào nhưng rất hay vào đọc bài của các cụ về Mer, Bim nên cũng có chút thắc mắc. Em sử dụng xe Ford và Hyundai thấy 5 - 7 năm cũng thấy bình thường, tuy rằng không thể so với xe Đức về độ sướng.
Các bác giải đáp giúp em tại sao xe Đức nói chung, Mer nói riêng lại luôn hỏng thước lái, rotyun lái, giảm sóc, càng A... trong khi Đức được coi là công nghệ về cơ khí chính xác đứng hàng đầu bảng, còn hàng lởm như xe Nhật, Hàn thì đi mãi nó chả thấy hỏng mấy cái giống xe Đức?
1 ví dụ về cái xe của bác Cường (The One) chắc nhiều cụ biết bác ấy là người chơi xe thế nào
Còn đây là của bác Q7
Cụ lại nghe nói.Em có đứa em nó đi Mer nó bảo là do linh kiện của nó luôn có thời hạn sử dụng ngắn để đảm bảo chất lượng xe khi chạy
Thế mới là xe Đức cụ nhỉQuả thật Ông anh đi Lexus 5 năm nay chưa phải thay bóng hơi mà 1 bác S500 đã phải thay 2 quả rồi (đi như nhau, địa hình thành phố, điều kiện k khác nhau)