Xe CIVIC hình như có 1.2 tấn, riêng xe của chủ tịch thì phải là 2.1 tấn vì độ quá nhiều thứ => nặng => chả rung chả ồn được.Em chả thấy ồn!Thật!
Cũng có thể vì em yêu xe quá!(l)
Xe CIVIC hình như có 1.2 tấn, riêng xe của chủ tịch thì phải là 2.1 tấn vì độ quá nhiều thứ => nặng => chả rung chả ồn được.Em chả thấy ồn!Thật!
Cũng có thể vì em yêu xe quá!(l)
Vote cho tình yêu CV trọn vẹn!Iem đang dùng CIVIC từ 2007 đến nay, thấy xe này rất ổn ...sao các bác cứ chê nhiều thế nhỉ ???:ohmy::ohmy::ohmy: Điều này càng chứng tỏ CIVIC là mẫu xe thành công nhất trên thị trường, vì mọi con mắt đổ dồn hết vào em nó...hê hê...:21:
Các bác đã đi Altis chưa ? Kiểu dáng thì như " ông già lụ khụ" chẳng thấy cải tiến gì mấy, nội thất thì cũng bình thường, tay lái thì lỏng đi đường cao tốc khoảng 100 km/h xe chòng chành khiếp bỏ *** ( khác hẳn CIVIC, ra đường cao tốc cực đầm xe)(b), túm lại thử so sánh với 1 số xe cùng đẳng cấp thấy CIVIC vẫn là số 1... Hơ Hơ Hơ...:21::21::21:
đi quả này thì cực ồn, em thề:77:Em thấy có bác độ thế này , theo các bác có hết ồn ko?
quá chơi lun ở VN nhá
Bác học cơ khí, chuyên ngành ô-tô hay là bác làm ở Honda Việt Nam? Trước hết bác phảil làm một cái so sánh tổng thể về các loại component tạo nên CV giữa VN và Mỹ. Chứ mấy câu của bác cảm tính quá. Ngoài ra việc lắp ráp cũng theo dây chuyền đấy, linh kiện đấy thì có gì đảm bảo là người Mỹ làm tốt hơn người Vịt? có chăng là khâu CS nước ngoài làm tốt hơn ở ta cụ ạ.Trên cùng một mẫu xe thì độ dầy tôn xe nhập và liên doanh là như nhau, xe nhập chạy có cảm giác chắc hơn LD là vì dây chuyền lắp ráp xe nhập hiện đại hơn và tay nghề KTV giỏi hơn KTV vịt.