- Biển số
- OF-294662
- Ngày cấp bằng
- 3/10/13
- Số km
- 1,647
- Động cơ
- 330,860 Mã lực
Em thấy bác Santafe và Everest đi chuẩn, nếu là em thì cũng đi như thế này cho nó lành. Chỗ vạch liền này giờ là mỏ ở đấy rồi.
Đến cụ còn nghĩ như thế này thì chả trách thằng nọ lấn làn của thằng kia. "Think Safe, Drive Safe and Be Safe" của cụ đâu rồi.Chỗ này mà không đè vạch là đi như lạc loài vậy, em để ý thấy hầu hết các xe đều đè vạch không ít thì nhiều. xxx mà vịn lỗi này thì bận rộn lắm.
Cụ chưa hiêu hết câu của em rồi. Em đi đưòng này lúc vắng là vẫn cố đi đúng, nhưng lúc trong hàng như trong clip thì khó thật, cụ thử đến đó đi mà xem. Chả nhẽ em lại len sang bên làn phải để đi đúng và các chú 2b lại dạt hết ra ?Đến cụ còn nghĩ như thế này thì chả trách thằng nọ lấn làn của thằng kia. "Think Safe, Drive Safe and Be Safe" của cụ đâu rồi.
Chỗ dừng hình như không vẽ mũi tên chỉ hướng nên chắc ok, còn sau đó thì 3 cụ này chém hẳn sang đường bên kia là dành cho xe chiều ngược lại à các cụ? Mà sao đèn xanh chiều đó chả có ai đi nhỉ.Các cụ xem tinh thật, em phải xem lại lần thứ 2 mới thấy 2 bác 7 chỗ tách đoàn rất chuẩn. Nhưng lúc dừng đèn đỏ thì 2 bác 7 chỗ dừng xe vậy chuẩn không ạ?
Em thấy ít nhất có 2 cụ 4b đi đúng mà. Em nghĩ cụ đã không "Think Safe" khi đi theo xe trước. Cũng như lúc chờ đèn đỏ thấy xe bên cạnh hay xe trước đi là đi mà không nhìn lại đèn khi đã xanh chưa.Cụ chưa hiêu hết câu của em rồi. Em đi đưòng này lúc vắng là vẫn cố đi đúng, nhưng lúc trong hàng như trong clip thì khó thật, cụ thử đến đó đi mà xem. Chả nhẽ em lại len sang bên làn phải để đi đúng và các chú 2b lại dạt hết ra ?
Về an toàn, nói thật là đi đúng lại không an toàn hơn đâu cụ.
Chẳng có gì là safe ở đây cụ ạ. Đôi khi đi đúng luật lại mất an toàn hơn cụ có tin không. 2 cụ kia đi làn phải đương nhiên là khó chém cua rồi. Chỗ này là ngã 3, nếu thẳng rồi mới rẽ, góc cua gấp phải sang gần hết đường bên kia mới rẽ được, cụ thử đi buổi tối xem 2b nó vượt đèn có nguy hiểm không. Tốt nhất cụ nên đi rồi hãy phán. Trường hợp của em, nếu em cố gắng ko chém cua là rất nhiều 2b bị nghẽn và khả năng va chạm sẽ tăng lên, đó chính là think safe đó cụ.Em thấy ít nhất có 2 cụ 4b đi đúng mà. Em nghĩ cụ đã không "Think Safe" khi đi theo xe trước. Cũng như lúc chờ đèn đỏ thấy xe bên cạnh hay xe trước đi là đi mà không nhìn lại đèn khi đã xanh chưa.
Hai đoạn của cụ đã mâu thuẫn nhau rồi. Dù có nói gì đi nữa cách đi này đã biển đoạn ngẵn dưới gầm cầu này thành Luật kiểu Anh.Chẳng có gì là safe ở đây cụ ạ. Đôi khi đi đúng luật lại mất an toàn hơn cụ có tin không. 2 cụ kia đi làn phải đương nhiên là khó chém cua rồi. Chỗ này là ngã 3, nếu thẳng rồi mới rẽ, góc cua gấp phải sang gần hết đường bên kia mới rẽ được, cụ thử đi buổi tối xem 2b nó vượt đèn có nguy hiểm không. Tốt nhất cụ nên đi rồi hãy phán. Trường hợp của em, nếu em cố gắng ko chém cua là rất nhiều 2b bị nghẽn và khả năng va chạm sẽ tăng lên, đó chính là think safe đó cụ.
Thực ra, lúc vắng hoặc đi đầu, em cũng cố gắng đi không cắt cua hoặc chỉ lẹm tí vạch thôi.
Hai đoạn của cụ đã mâu thuẫn nhau rồi. Dù có nói gì đi nữa cách đi này đã biển đoạn ngẵn dưới gầm cầu này thành Luật kiểu Anh.Chẳng có gì là safe ở đây cụ ạ. Đôi khi đi đúng luật lại mất an toàn hơn cụ có tin không. 2 cụ kia đi làn phải đương nhiên là khó chém cua rồi. Chỗ này là ngã 3, nếu thẳng rồi mới rẽ, góc cua gấp phải sang gần hết đường bên kia mới rẽ được, cụ thử đi buổi tối xem 2b nó vượt đèn có nguy hiểm không. Tốt nhất cụ nên đi rồi hãy phán. Trường hợp của em, nếu em cố gắng ko chém cua là rất nhiều 2b bị nghẽn và khả năng va chạm sẽ tăng lên, đó chính là think safe đó cụ.
Thực ra, lúc vắng hoặc đi đầu, em cũng cố gắng đi không cắt cua hoặc chỉ lẹm tí vạch thôi.