[Thảo luận] Tại sao chú này bị vịn ?

thichxeFord

Xe tăng
Biển số
OF-294662
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,647
Động cơ
330,860 Mã lực
Em thấy bác Santafe và Everest đi chuẩn, nếu là em thì cũng đi như thế này cho nó lành. Chỗ vạch liền này giờ là mỏ ở đấy rồi.
 

S_love

Xe hơi
Biển số
OF-164480
Ngày cấp bằng
30/10/12
Số km
109
Động cơ
348,450 Mã lực
nếu k có nhu cầu rẽ thì cứ giữa e đi
 

tuthang

Xe buýt
Biển số
OF-5131
Ngày cấp bằng
4/6/07
Số km
857
Động cơ
467,816 Mã lực
EM ghét nhất kiểu rẽ trái lấn hết làn ngược lại, nên bị mấy chú áo vàng đứng rình bắt là phải rồi.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Chỗ này mà không đè vạch là đi như lạc loài vậy, em để ý thấy hầu hết các xe đều đè vạch không ít thì nhiều. xxx mà vịn lỗi này thì bận rộn lắm.
Đến cụ còn nghĩ như thế này thì chả trách thằng nọ lấn làn của thằng kia. "Think Safe, Drive Safe and Be Safe" của cụ đâu rồi.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,713
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đến cụ còn nghĩ như thế này thì chả trách thằng nọ lấn làn của thằng kia. "Think Safe, Drive Safe and Be Safe" của cụ đâu rồi.
Cụ chưa hiêu hết câu của em rồi. Em đi đưòng này lúc vắng là vẫn cố đi đúng, nhưng lúc trong hàng như trong clip thì khó thật, cụ thử đến đó đi mà xem. Chả nhẽ em lại len sang bên làn phải để đi đúng và các chú 2b lại dạt hết ra ?
Về an toàn, nói thật là đi đúng lại không an toàn hơn đâu cụ.
 

3077

Xe container
Biển số
OF-146453
Ngày cấp bằng
20/6/12
Số km
8,981
Động cơ
-392,633 Mã lực
Các cụ xem tinh thật, em phải xem lại lần thứ 2 mới thấy 2 bác 7 chỗ tách đoàn rất chuẩn. Nhưng lúc dừng đèn đỏ thì 2 bác 7 chỗ dừng xe vậy chuẩn không ạ?
Chỗ dừng hình như không vẽ mũi tên chỉ hướng nên chắc ok, còn sau đó thì 3 cụ này chém hẳn sang đường bên kia là dành cho xe chiều ngược lại à các cụ? Mà sao đèn xanh chiều đó chả có ai đi nhỉ.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Cụ chưa hiêu hết câu của em rồi. Em đi đưòng này lúc vắng là vẫn cố đi đúng, nhưng lúc trong hàng như trong clip thì khó thật, cụ thử đến đó đi mà xem. Chả nhẽ em lại len sang bên làn phải để đi đúng và các chú 2b lại dạt hết ra ?
Về an toàn, nói thật là đi đúng lại không an toàn hơn đâu cụ.
Em thấy ít nhất có 2 cụ 4b đi đúng mà. Em nghĩ cụ đã không "Think Safe" khi đi theo xe trước. Cũng như lúc chờ đèn đỏ thấy xe bên cạnh hay xe trước đi là đi mà không nhìn lại đèn khi đã xanh chưa.
 

xienvit

Xe tải
Biển số
OF-74353
Ngày cấp bằng
1/10/10
Số km
234
Động cơ
425,640 Mã lực
Nơi ở
Chỗ nào đông em vào
Chắc lúc cua chém sang làn ngược lại nhiều quá, mà đi đầu nên bị tóm (1 lần tóm 1 xe thôi), các cụ sau lần sau đi như vậy cũng bị tóm
 

aleksandr

Xe tải
Biển số
OF-96695
Ngày cấp bằng
24/5/11
Số km
352
Động cơ
403,549 Mã lực
Lỗi đi dép tổ ong điều khiển phương tiện cụ ợ.
 

thanh.hats

Xe tải
Biển số
OF-330118
Ngày cấp bằng
6/8/14
Số km
227
Động cơ
285,270 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
thạch thất_Hà Nội
nhiều khi xxx vợt theo cảm tính ấy mà!hay thấy từ xa bác này lái mới len vợt!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,713
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy ít nhất có 2 cụ 4b đi đúng mà. Em nghĩ cụ đã không "Think Safe" khi đi theo xe trước. Cũng như lúc chờ đèn đỏ thấy xe bên cạnh hay xe trước đi là đi mà không nhìn lại đèn khi đã xanh chưa.
Chẳng có gì là safe ở đây cụ ạ. Đôi khi đi đúng luật lại mất an toàn hơn cụ có tin không. 2 cụ kia đi làn phải đương nhiên là khó chém cua rồi. Chỗ này là ngã 3, nếu thẳng rồi mới rẽ, góc cua gấp phải sang gần hết đường bên kia mới rẽ được, cụ thử đi buổi tối xem 2b nó vượt đèn có nguy hiểm không. Tốt nhất cụ nên đi rồi hãy phán. Trường hợp của em, nếu em cố gắng ko chém cua là rất nhiều 2b bị nghẽn và khả năng va chạm sẽ tăng lên, đó chính là think safe đó cụ.
Thực ra, lúc vắng hoặc đi đầu, em cũng cố gắng đi không cắt cua hoặc chỉ lẹm tí vạch thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Chẳng có gì là safe ở đây cụ ạ. Đôi khi đi đúng luật lại mất an toàn hơn cụ có tin không. 2 cụ kia đi làn phải đương nhiên là khó chém cua rồi. Chỗ này là ngã 3, nếu thẳng rồi mới rẽ, góc cua gấp phải sang gần hết đường bên kia mới rẽ được, cụ thử đi buổi tối xem 2b nó vượt đèn có nguy hiểm không. Tốt nhất cụ nên đi rồi hãy phán. Trường hợp của em, nếu em cố gắng ko chém cua là rất nhiều 2b bị nghẽn và khả năng va chạm sẽ tăng lên, đó chính là think safe đó cụ.
Thực ra, lúc vắng hoặc đi đầu, em cũng cố gắng đi không cắt cua hoặc chỉ lẹm tí vạch thôi.
Hai đoạn của cụ đã mâu thuẫn nhau rồi. Dù có nói gì đi nữa cách đi này đã biển đoạn ngẵn dưới gầm cầu này thành Luật kiểu Anh.
Sao lại lấy góc cua gấp với mấy thằng vượt đèn làm lý do. Góc của gấp thì đi chậm lại hay mở rộng sang bên phải (phần đường bên phải rộng mênh mông) chẳng qua cụ muốn đi đường ngắn hay bám đuôi mới thế.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,513
Động cơ
434,730 Mã lực
Chẳng có gì là safe ở đây cụ ạ. Đôi khi đi đúng luật lại mất an toàn hơn cụ có tin không. 2 cụ kia đi làn phải đương nhiên là khó chém cua rồi. Chỗ này là ngã 3, nếu thẳng rồi mới rẽ, góc cua gấp phải sang gần hết đường bên kia mới rẽ được, cụ thử đi buổi tối xem 2b nó vượt đèn có nguy hiểm không. Tốt nhất cụ nên đi rồi hãy phán. Trường hợp của em, nếu em cố gắng ko chém cua là rất nhiều 2b bị nghẽn và khả năng va chạm sẽ tăng lên, đó chính là think safe đó cụ.
Thực ra, lúc vắng hoặc đi đầu, em cũng cố gắng đi không cắt cua hoặc chỉ lẹm tí vạch thôi.
Hai đoạn của cụ đã mâu thuẫn nhau rồi. Dù có nói gì đi nữa cách đi này đã biển đoạn ngẵn dưới gầm cầu này thành Luật kiểu Anh.
Sao lại lấy góc cua gấp với mấy thằng vượt đèn làm lý do. Góc của gấp thì đi chậm lại hay mở rộng sang bên phải (phần đường bên phải rộng mênh mông) chẳng qua cụ muốn đi đường ngắn hay bám đuôi mới thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top